Khi 2 người đang ở trong cái tư thế dễ hiểu lầm , môi chỉ cách nhau 5cm , Soobin nghiêng đầu , cậu đã sẵn sàng hôn thì...ba mẹ 2 bên lại mở cửa nhà rồi đi vào .
- Em đã nói anh phải mang theo điện thoại rồi ..
- \(°o°)/
-...
-...ba mẹ chưa thấy gì hết , 2 đứa cứ tiếp tục đi ha - ba Soobin
- Không.. không phải..- Aeri
Rồi ba Aeri vào lấy điện thoại rồi họ rời đi . Soobin lúc đầu hơi ngại ngùng nhưng về sau lại thấy thú vị khi thấy Aeri đỏ mặt giải thích .
Căn nhà một lần nữa chỉ còn 2 đứa , thấy Aeri xấu hổ quá nên cậu cũng chẳng trêu chọc nữa .
Hôm nay cậu cần xử lý rất nhiều tài liệu ở công ty , vốn rất bận rộn . Lúc đầu định để tối lấy đại một cái cớ rồi rủ Aeri đi ăn cùng mình . Nhưng nhìn đống tài liệu trên bàn e là không được rồi .
Về phía Hiyyih , nhỏ vẫn đang học thiết kế trong 3 năm đỗ lại gần đây . Lúc đầu tính theo học quản trị kinh doanh do gia đình cô cũng kinh doanh lớn nhưng nhỏ học được một thời gian lại bỏ vì không nhanh nhẹn , không có khả năng tư duy và quan trọng là không có hứng thú .
Hiyyih vừa học thiết kế vừa là người mẫu , gương mặt của cô rất ăn ảnh , dáng người đẹp lại có thần thái nên được mời làm mẫu ảnh rất nhiều .
Hôm nay là ngày nghỉ của cô bạn , đang ngồi ở nhà xem qua mấy mẫu thiết kế chưa hoàn thiện thì Aeri đến . Nhỏ đem kể toàn bộ chuyện kể cho Hiyyih .
Cô bạn mắt chữ a mồm chữ o , couple mà cô gán ghép từ khi còn đi học, xem ra vẫn còn cơ hội .
Nhỏ ở nhà Hiyyih rất lâu , đến tận chiều muộn . Lúc vừa bước xuống lầu đã gặp Kai . Nhìn thấy Aeri , Kai liền nở một nụ cười hạnh phúc , cậu đi tới .
- Aeriiii cũng may là gặp cậu ở đây , giờ cậu định về phải không ?
- ừ , sao thế ?
- Hồi nãy Soobin hyung nhờ mình mang đồ đến công ty cho anh ấy vì ảnh phải tan ca..
- Cậu mang đến cho ảnh giúp mình nha ?
- Hả ? Mình á ? Tại sao ?
- Vì mình có chút việc đột xuất cần phải làm , mà đây là tài liệu cần thiết của ảnh
Nhỏ có hơi do dự . Thật ra việc đối mặt với Soobin khiến nhỏ rất ngại , bản thân nhỏ cũng không hiểu vì sao lại thế . Cơ mà Soobin giúp đỡ gia đình nhỏ nhiều như thế .
Trước khi gặp tai nạn cậu cũng cứu nhỏ nhiều lần . Nhỏ đã tự dặn lòng mình ơn huệ này nhất định phải trả . Huening Kai lại nói thêm .
- Soobin thật tội nghiệp , làm việc từ 9 rưỡi sáng đến tận bây giờ mà chưa bỏ bụng thứ gì mà còn phải tan ca , haizzzz..
- Được rồi được rồi , mình đi là được chứ gì
- Aiiyaaa mình biết cậu sẽ giúp mà
Thật ra chẳng có việc đột xuất gì cả . Chẳng qua Kai muốn tạo cơ hội cho ông anh của mình nên mới viện cớ này để ông anh Soobin có thời gian ở cạnh em người yêu bé nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở lại tuổi 17 ( Tubatu x you )
FanficNữ chính 25 tuổi xuyên không vào tiểu thuyết " tuổi 17 " và tìm nam chính đời mình