Soobin mua đồ ăn sáng về rồi họ cùng nhau ăn . Không hiểu sao Aeri không hề cảm thấy gượng gạo chút nào , ở cạnh Soobin thực sự rất thoải mái .
Nhỏ nhìn gương mặt của Soobin , thực sự mà nói , cậu đẹp hơn vô số diễn viên nam , một vẻ đẹp khiến người ta muốn nhìn hoài không dứt .
- Sau này anh đừng uống nhiều như thế , hại dạ dày
- Aeri lo cho anh à ?
Vốn dĩ thấy Aeri rất dễ thương nên cậu cứ muốn trêu không thôi , nghĩ rằng nhỏ sẽ đỏ mặt giải thích nhưng Aeri lại hơi nhìn xuống bàn rồi gật đầu . Cậu đột nhiên cảm thấy có chút đau lòng .
Soobin đi tới kéo Aeri vào lòng mình , nhỏ cũng không có ý định đẩy ra .
- Anh Soobin
- Ừ
- Anh có để bụng chuyện em không nhớ gì không ?
- Không sao , chỉ là tạm thời không nhớ thôi . Hơn nữa nếu không nhớ lại được thì anh tán em lại từ đầu là được .
- ...
- Anh đưa em về nhà trước , anh còn phải qua công ty
- Được ạ
Nhỏ thật không biết giải thích với ba mẹ như thế nào để họ không hiểu lầm đây , cũng không thể nói chỉ ôm nhau ngủ được . Về đến nhà chỉ đành chào ba mẹ rồi phi thẳng lên tầng .
Lúc vào đến phòng , ngắm mình trong chiếc gương nhỏ đặt cạnh tủ quần áo Aeri mới để ý , bộ đồ này vừa khít với nhỏ , ngay cả cỡ giày cũng đúng . Coi bộ chuyện gì của Aeri , Soobin đều nắm trong lòng bàn tay .
Chỉ có mỗi nhỏ là chẳng hiểu gì về anh .
Nhận thấy thời tiết hôm nay rất đẹp , tâm trạng cũng không tồi , Aeri trang điểm nhẹ rồi ra ngoài dạo phố .
Không biết trong 6 năm đó mọi người đã đối mặt như thế nào , ít nhất điều khiến nhỏ cảm thấy hạnh phúc nhất là mọi người thực sự yêu thương nhỏ .
Một cuộc gọi đến từ Hiyyih
- Mình nghe đây
- Xin chào nghe nói cậu qua đêm ở nhà anh Soobin , thế nào ?
- Thế nào là thế nào ?
- Aiyaaa chuyện này mà còn phải hỏi , đêm qua 2 người ngủ hay thức , hay là làm rồi mới ngủ vậy ?
- ...
Nhỏ bị câu nói của Hiyyih làm cho ngượng chín mặt .
- Huening Bahiyyih cậu mà đang đứng cạnh mình là mình đánh chết cậu
- Hahaha thôi được rồi , không trêu cậu nữa , chúc cậu tận hưởng ngày hôm nay thật vui vẻ nhé bạn yêu .
Tính cách Hiyyih vẫn vậy , vẫn chẳng thay đổi gì trong trí nhớ của Aeri . Nghe Kai kể lúc trước Hiyyih từng hẹn hò một lần , đúng một lần duy nhất cho đến tận bây giờ .
Người cậu ấy hẹn hò là Ricky , Aeri không có kí ức về người này , Kai nói cậu ta theo đuổi Hiyyih một thời gian dài , sau đó Hiyyih đồng ý hẹn hò .
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở lại tuổi 17 ( Tubatu x you )
FanfictionNữ chính 25 tuổi xuyên không vào tiểu thuyết " tuổi 17 " và tìm nam chính đời mình