Chap 19

54 8 0
                                    

3 người kia thấy một xe bán kem gần đó , họ dừng lại chọn kem . Sieun tiến lại gần Taehyun trong lúc chờ đợi : cậu kiệm lời quá nhỉ ?

Taehyun khoanh tay trước ngực , dùng ánh mắt sắc lạnh nhìn cậu ta : tôi chỉ nói nhiều khi ở cạnh người mình thích , còn với những người khác..chỉ nói khi cần thiết .

Sieun biết Taehyun có vẻ không ưa mình

- ngưỡng mộ Aeri thật đó .

Ánh mắt Taehyun giao động khi nghe đến tên người mình thích

- ai cũng thích cậu ấy .

Sieun cố tỏ vẻ nai tơ ngưỡng mộ cô bạn thân nhưng không thể qua mắt được Taehyun , cậu cười nhếch mép nhìn Sieun

- tôi thực sự tò mò về cậu đó Yun Sieun .

Giọng nói của cậu bỗng trầm hơn , nhìn sâu trong ánh mắt đó Sieun bỗng có chút rùng mình . Cậu ta không sợ Aeri nhưng cũng không thể trở mặt vì nhỏ có f4 trống lưng . Với gia thế của họ có thể đè bẹp Sieun bất kì khi nào .

Dù có tranh đấu với Aeri thì Sieun cũng không thể cởi bỏ lớp mặt nạ này được . Cậu ta tin sẽ không ai biết bộ mặt thật của mình , Aeri sẽ không nói ra vì họ đều chỉ là nhân vật phụ trong truyện và sẽ chẳng ai tin điều đó .

Đó là vì cậu không biết chị ấy là nữ chính 😈

- ý cậu là sao ? tò mò chuyện gì chứ ?

- cậu thực sự muốn gì khi tiếp cận Aeri và Hiyyih ? cậu không thể qua mắt tôi được đâu Yun Sieun .

- mình thực sự không hiểu cậu đang nói gì , mình chỉ muốn kết bạn với các cậu .

Taehyun cười nhếch mép khi thấy bộ dạng nai tơ kia , cậu dần mất kiên nhẫn . Đúng lúc này Yeonjun đi đến , tay cầm 3 cây kem đưa cho Taehyun và Sieun .

- Mint choco và kem dâu tới đây , mà 2 người nói gì vậy ?

- À..cảm ơn anh

- không có gì .

...

Soobin và Aeri vẫn ngồi ở chiếc ghế đá đó, họ trò chuyện rất vui vẻ . 3 người kia quay về , trên tay còn cầm thêm 2 cây kem .

- Tụi anh về rồi đây .

- Tụi mình có mua kem cho cậu và anh Soobin - Sieun đưa kem cho Aeri và định tiến tới đưa cho Soobin .

Aeri giật cây kem còn lại trên tay Sieun rồi đưa cho Soobin , hành động này đã lọt vào mắt Taehyun

" Có lẽ mối quan hệ của họ không thực sự tốt đến vậy "

Cả nhóm cùng nhau đi dạo trong khu vui chơi , Soobin luôn đi cạnh Aeri .

- 2 người nói chuyện gì vậy ? vui không ? kể anh nghe nữa - Yeonjun

- kể gì chứ - nhỏ đỏ mặt

- ềyyy , em thích lắm đúng không

- đừng có trêu em nữa Choi Yeonjun

- Yahhh con nhóc này dám kêu cả họ tên anh vậy hả ?

Sieun bực tức vì mục đích của cuộc đi chơi này là chia rẽ họ nhưng nhìn tình hình này họ còn thân thiết hơn trước . Soobin mỉm cười nhìn họ trêu đùa cùng nhau .

Trở lại tuổi 17 ( Tubatu x you )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ