Chap 23

47 11 1
                                    


Nhỏ cũng không muốn gặp Soobin lúc này . Dù lúc đó phát điên lên vì loại thuốc kia nhưng nhỏ vẫn nhận thức được những gì mình đã làm . Việc nhỏ hôn Soobin và cả việc cậu ấy đáp lại nụ hôn ấy .

Thật lòng Aeri rất vui vì người đó là Soobin nhưng tại sao nó phải xảy ra trong tình huống đó . Giờ không biết phải đối mặt với Soobin thế nào nữa , xấu hổ chết mất .

Đợi lúc nhỏ ngủ rồi Soobin mới tiến vào phòng .

- Soobin sao giờ cháu còn chưa về ?

- ..cháu lo cho em ấy

- được rồi cô biết rồi , cô ra ngoài một chút cháu ở lại với con bé nhé ?

- Vâng

Mẹ Aeri tạo cơ hội để Soobin ở cạnh Aeri . Bà thực sự biết ơn vì nhờ có cậu cầm máu và đưa nhỏ tới bệnh viện , bà biết 2 đứa có tình cảm với nhau .

Soobin ngồi cạnh giường Aeri , khẽ nắm tay Aeri , hôn lên vết thương đang được băng bó cẩn thận .

- Xin lỗi em..

...

Sáng hôm sau

- Cậu thấy đỡ đau chưa , hôm nay xuất viện được rồi .

- Ừ mình không sao đâu .

- Coi cậu kìa lúc nào chả nói thế - Kai

Đột nhiên có người giao hàng tới , nói có người gửi hoa cho Shin Aeri . Là một bó hoa hướng dương , trông rất tươi sáng . Nhưng lại không ghi tên người gửi . Nhỏ đoán chắc là anh Soobin .

- Mà Soobin đâu rồi nhỉ , thằng nhóc này không tính vào thật hả - Yeonjun

Aeri hơi buồn khi nhắc đến Soobin , nhỏ vừa vui vừa buồn .

- Cơ mà Sieun có nhắn gì cho cậu không ?

Yun Sieun người khởi màu cho chuyện này , kẻ duy nhất có khả năng chơi xấu chỉ có thể là cậu ta . Thảo nào hôm đó tâm trạng cậu ta trông rất tốt .

- Không có

- Mà cô bạn đó của 2 người sao chẳng thấy vậy - Lee Hoon

- Bởi mới nói , em đã nói với cậu ấy chuyện của Aeri mà cậu ấy chỉ ập ừ có mấy cái , còn chẳng thèm tới thăm , gọi điện không trả lời .

- Dù gì cũng nên tới thăm Aeri chứ , bạn bè kiểu gì không biết .

Trông Hiyyih rất khó chịu , có lẽ cậu ấy dần mất thiện cảm với Yun Sieun rồi .

Mọi người đã hỏi Aeri về việc bị ai chuốc thuốc nhưng nhỏ chỉ nói bản thân cũng không biết nên rất khó điều tra . Sau khi xuất hiện nhỏ về nhà nghỉ ngơi .

Vốn định để hôm nay sẽ mang bé mèo nhỏ qua nhà Soobin nhưng giờ nhỏ chẳng muốn đối diện với cậu chút nào . Beomgyu ở cạnh đứng ngồi không yên vì một nhân vật cỏn con xen vào cả cốt truyện . Nhỏ ước ngày mai không phải đi học nữa để tránh mặt 2 người kia .

- Nụ hôn đầu thế nào ?

- Đừng có trêu tôi

- Sao ủ dũ thế thấy mất mặt à ?

Trở lại tuổi 17 ( Tubatu x you )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ