⚠️:Ngoại truyện,không theo mạch chuyện chính, r18, trôn có lài,tục
Nhiều người hay bảo duy nó sao không chọn cho mình một cô em xinh tươi ngon nghẻ nào đó, vừa hợp cạ biết đâu sau này nó thể sinh con nối dõi. nhưng thằng duy nó đéo quan tâm, nhà nó thoáng mà, mẹ Hà từ lâu đã chấp nhận việc thằng con mình đéo có khả năng chơi gái, đúng hơn là nó bận vương vấn vị “đồ cổ” của riêng nó rồi.
Nói thế thôi, chứ anh của nó chỉ hơn nó 2 tuổi, vẫn còn tươi xanh và mơn mởn, và người ngon miệng nhất đương nhiên đã được hoàng đức duy cướp về sở hữu. một em bé xinh yêu ngây thơ và vô tư, nhưng lúc nào lên giường cũng đem lại xúc cảm mạnh mẽ quyến luyến nó, bảo sao nó luôn chết mê chết mệt cục bông trắng tinh khiết này.
Từ ngày hai đứa comeout ra mắt với gia đình, nom có vẻ mọi chuyện khá thuận lợi, cả 2 quyết định dọn ra ở riêng như cặp vợ chồng mới cưới. Mặc kệ trên báo có bao nhiêu rumor và nghi vấn, họ cũng chẳng quan tâm, vì nếu hỏi cũng sẽ không chối nhưng cũng chẳng khoe khoang hay công khai lên mạng, chỉ cần trái tim cùng chung nhịp đập là đủ rồi.
…
Vẫn như mỗi sáng, quang anh của nó sẽ dậy sớm, chuẩn bị một bữa sáng ấm cúng cho nó và anh, còn nó sau khi thức dậy sẽ chải chuốt thật tươm tất rồi mới ra khỏi phòng - vì quang anh không thích nó xuất hiện với hình ảnh nhếch nhác đâu. Nhưng sáng nay có một thứ thay đổi..
Chà~nhìn người yêu nó kìa, tấm lưng trắng ngần đập vào mắt nó đầu tiên khi bước xuống, đúng đấy quang anh chỉ đeo đúng chiếc tạp dề đen, mặc một chiếc quần đùi trắng ôm sát mông tròn, này là đang mời gọi nó đúng chứ? Nhẹ nhàng từng bước lại gần, tay vòng ra ôm trọn lấy eo nhỏ, vùi vào hõm cổ cục cưng mà hít lấy mùi đào nhẹ vương vấn quanh chóp mũi
“ ư..nhột..em dậy rồi hả ra ăn đi anh sắp xong òi”
“ dừng lại đi anh, bữa sáng ngay trước mắt rồi nấu tiếp làm gì” - với tay tắt luôn cái bếp, nó bế bổng anh lên thả bịch ra sofa, thực ra kitchen play cũng tuyệt nhưng để đảm bảo an toàn cho yêu của nó không bị bỏng, tránh xa ra thì hơn.
“ ah-..đau anhh..ưm” - nó ngay lập tức đè lên người tay mà chiếm trọn lấy môi mềm, môi lưỡi dây dưa quấn quýt tùm đến nhau, kĩ năng hôn của duy làm anh mụ mị cả đầu óc, nước bọt nuốt không kịp chảy dài bên quai hàm, tạo một cảnh thật hút mắt người nhìn
tay không yên phận mà xoa nhẹ phần eo mềm, tay còn lại mò đến dây tạp dề được thắt nơ xinh xắn mà cởi ra, một cơ thể trắng nõn thơm ngon hiện ra trước mắt nó. nhìn người yêu ngại ngùng che đi người mình, nó bật cười lấy tay anh ra, miệng ngay lập tức nhắm đến nụ hồng e ấp trên khuôn ngực.
“ hức..a~..d-duy m-mút mạnh lên..nah”
như được động viên, nó bú liếm càng hăng, chiếc lưỡi điêu luyện cuốn lấy ti hồng, miệng không ngừng day cắn rồi kéo mạnh, thỉnh thoảng lại dùng răng cà lên lỗ núm làm anh giật mình thon thót, bên kia cũng chẳng khá khẩm hơn khi bị nhéo đến đỏ ửng. cho đến lúc chúng trở thành hai hạt lựu mọng nước nó mới chịu nhả ra khỏi nơi yêu thích, tầm nhìn lia xuống dưới quần mỏng đã nhớp nháp nước
BẠN ĐANG ĐỌC
Ê Màyy!
RomanceHậu phương vững chắc - Quang Anh hay đức duy? - "Anh cứ nghịch thoải mái, lát em dọn" "Duyy có gì phải nói cho anh nháa" Đường số 2 khu 97, phát hiện?..