Hiện giờ chúng nó đang đứng trên tầng hai của một căn nhà nho nhỏ trên lưng đồi.
Nói là nhỏ chứ nhà rộng tới gần 700m² với thiết kế 3 tầng xinh xắn cùng sân thượng trên tầng ba kết hợp phòng ngủ, một khoảng sân bao la ngay tầng một và tầng hai để trưng bày cũng như làm việc.
“ đầu tiên là thạch anh hồng, đây là một loại đá vô cùng thông dụng khi sở hữu màu hồng nhẹ nhàng xinh xắn cùng tác dụng lớn về mặt tình yêu như giúp mối quan hệ bền chặt, thu hút tình duyên và làm dịu mối quan hệ ”
Cả một đám 5 đứa to lù lù vây quanh chị an như vệ sĩ, chúi mặt vào tảng đá màu hồng phớt chỗ đậm chỗ nhạt được đặt trên giá đỡ cẩn thận, hai chiếc đèn chuyên dụng chiếu thẳng từ trên trần xuống khiến chúng càng trở nên lung linh hơn,đến cả đám báo kia cũng phải yên tĩnh lại nghe giảng.
Khánh an nhẹ nhàng cầm chiếc khay chứa vài viên ngọc đã được cô cắt sẵn làm mẫu, chúng chạy lăng xăng rồi va vào nhau thành mấy âm thanh nghe cũng vui tai, và có lẽ là tuấn duy tìm được thứ anh cần rồi.
“ ngoài ra, thạch anh hồng giúp ổn định nhịp tim, giảm nếp nhăn, mất ngủ, hay sáng tạo hơn trong công việc. Rất phù hợp cho mục đích tỏ tình của mày”
“ chốt luôn đi chị, cái màu này xinh vãi chưởng” cầm mấy viên ngọc lên soi xét, anh thấy màu hồng này hợp với kiều chứ bộ, lại còn mang ý nghĩa tình duyên, chắc chắn là định mệnh rồi đâyy.
“ ừm, chị mày nghĩ là nên kết hợp thêm cùng màu trắng hoặc vòng kiểu bạc dây mảnh”
“ kết hợp với ngọc màu trắng đi ạ, cái màu trắng lúc nãy em thấy kiều cũng ngắm tới lui mấy hôm trước”
“ vậy chúng mày vào chọn mẫu đi”
Chỉ tay về một buồng ngay cạnh khu trưng bày, an mở khóa từ xa cho chúng nó vào lựa chọn.
“ anh em đi trước đi, em ở lại với chị an xíu”
“ vô nhanh nhé zai, cũng gần 4h rồi”
Thằng duy gật đầu như đã hiểu, đợi mấy anh em rời đi mới bắt đầu câu chuyện.
“ ờmm, chị có mẫu đá nào màu xanh lá hay xanh dương không?”
“ mua cho quang anh hả”
“ vângg, ảnh thích màu xanh dương lắm”
“ đi theo chị”
Vòng ra sau căn nhà, một khoảng sân với vườn hồng thơm ngát hiện lên trước mắt, cô gái nhỏ khẽ chạm nhẹ vào cánh cửa. Tiếng động cơ phát ra êm ru rồi tự động mở ra, trải sẵn cả thảm trên cầu thang bộ.
Bước từng bước xuống hầm, hệ thống đèn tự động cứ vậy mở lên theo từng nhịp chân của hai chị em. Dừng lại ở trước một cánh cửa sắt lớn, an nhận diện khuôn mặt rồi nhanh chóng được xác nhận.
“ chào mừng chủ nhân”
Cánh cửa bật mở, trước mắt duy là một căn phòng được bày trí cẩn thận như viện bảo tàng. Những cột chứa, lồng kín, đèn chuyên dụng, rèm đỏ,...cảm giác như đang đi đấu giá vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ê Màyy!
RomanceHậu phương vững chắc - Quang Anh hay đức duy? - "Anh cứ nghịch thoải mái, lát em dọn" "Duyy có gì phải nói cho anh nháa" Đường số 2 khu 97, phát hiện?..