“quang anh quang anh”“ dạ?”
“ nhóc duy bị đứt tay em biết chưa”
“ đứt tay ấy ạ?”
Quang anh đang được stylist chỉnh lại tóc bỗng hoảng đến mở to mắt, nhanh chóng giục anh makeup nhanh tay rồi chạy ngay sang phía em nhà đang được các chị y tá rửa vết thương
“ chậc..em bị sao vậy duyy”
Mái đầu trắng liên tục thổi vào vết thương trên tay đầu đỏ, ánh mắt đầy lo lắng dán chặt trên cơ thể nó. Và anh thề rằng chưa bao giờ anh ghét duy cười tới vậy.
Em cười, mà anh xót quá em ơi.
“ Rhyder chuẩn bị lên sân khấu!”
“ em ổn màa, anh lên sân khấu đii”
“‘ èoo, nhưng mà cái này xấu quá chị ạ”
“ lên sân khấu nó không híp hốp”
Quang anh cười bất lực, đến lúc này rồi vẫn nghĩ ra trò để joke cho không khí bớt căng thẳng thì chỉ có thể là chồng của anh thôi.
Hai tay múp bóp má thằng duy làm mỏ nó chu lên, môi xinh nhắm thẳng mấy phát chụt chụt ngay giữa cái mỏ toàn son của nó rồi chạy theo mấy chị nhân viên.
“ chồng đợi anh diễn nhá”
Duy đơ, chị y tá đơ, các anh em xung quanh đơ, cả mấy chị quản lý cũng đơ nốt. Ý là quang anh đừng học duy tẻn mà không biết ngại như thế nhé? Mọi người sợ lắm đấy?
“ đùa chứ em hết đau ngang..”
Chị y tá phụt cười với nó, nhanh chóng thu dọn băng bông rồi dặn dò duy về việc giữ tay nó cho an toàn.
Ngay cùng lúc đó, anh bảo cũng tiến vào phòng chờ mà xốc thằng con này lên ngắm vợ nó diễn.
…
Và đó cũng là lý do mà duy ở trong căn phòng này nãy giờ, nó vắt tay lên trán ngẫm lại những gì mà chị phương nói.
“ không phải cứ khổ đau kiệt quệ ra đấy thì mới là bài học. Cuộc đời mày khác, nó khác duy ạ. Mày sống trong yêu thương, thì cái nỗi lo nỗi sợ, áp lực của mày nó sẽ là vô hình, mày phải nhận ra, vượt qua nó và cho phép bản thân mình được chia sẻ, được an ủi, được yêu thương chứ.”
“ vợ vẫn là hậu phương vững chắc cho mày, đôi lúc chẳng cần gì nhiều đâu. Chỉ là một khoảnh khắc, mày ngoảnh đầu lại phía sau và thấy nó vẫn ở đấy, vẫn sẵn sàng đợi mày. Thế là đủ, đủ để bản thân tin tưởng và thương yêu hơn rồi.”
Thanh bảo đã rời đi từ lâu, anh xuống dưới tiếp tục quẩy với các anh em và để cho thế anh lên tiếp chuyện với duy.
Ba con người giống nhau, cùng là được yêu thương, lớn lên và cố gắng vì nó sẽ hiểu rõ hơn là những kẻ như anh - những kẻ nỗ lực trưởng thành từ những nỗi đau và vết xước.
Duy ngồi giữa bố vợ và một người chị quyền lực, khí chất của hai con người này tỏa ra áp đảo nó hoàn toàn. Điều này khiến nó nhận ra rằng bản thân thật sự cần nghiêm túc chứ không thể đùa cợt ngay lúc này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ê Màyy!
RomanceHậu phương vững chắc - Quang Anh hay đức duy? - "Anh cứ nghịch thoải mái, lát em dọn" "Duyy có gì phải nói cho anh nháa" Đường số 2 khu 97, phát hiện?..