Quang Anh bơ Đức Duy!
Thật ra thì cũng chẳng có gì quá nghiêm trọng, chỉ là cậu nhóc hôm qua hứa là sẽ về sớm mà lại nhậu nhẹt tới hơn 2 giờ sáng mới về làm anh đợi đến dài cả cổ. Ngồi muốn mòn cái sofa mà chồng thì mãi đéo thấy. Đã vậy, ông đây dỗi chết mày.
Thế là sáng nay ( sau khi vác cái thây to tướng kia vào lau người, pha nước giải rượu, thay đồ và ôm ngủ cả đêm) quang anh quyết tâm dậy sớm hơn duy để tự mình đi làm.
Bước ra khỏi cửa vào lúc 7h sáng, anh để lại trên bàn cốc nước chanh ấm cùng bát cháo sườn và tờ giấy note vàng quen thuộc.
Quang anh xuống nhà xe, chào bác bảo vệ rồi đặt cốc matcha sánh mịn vào hộc đựng màu xanh dương nhạt trên xe hơi, anh quyết tâm rồi, nay anh sống kiểu thiếu gia độc thân, còn hắn ta muốn làm gì thì làm,mặc hắn. Nguyễn Quang Anh chính thức chia chân Hoàng Đức Duy.
…
8h sáng, đức duy mới thức dậy cùng với cái đầu đau như búa bổ. Mò mẫm xung quanh, hắn ta vơ lấy cái điện thoại trên tủ đầu giường, nhanh nhảu bấm vào dòng tên trên mess quen thuộc.
Tút tút tútt-
Ơ? Lạ thật? Nay quang anh bơ duy luôn này? Anh hết thương duy rồi hả.
Anh hùng —-> Cá con
Anh hùng
Béee?
Vợ ơi?Cá con
Thuê bao quý khách vừa gọi
Hiện đang rất bậnAnh hùng
Em làm gì sai hảa
Em xin lỗi vợ màaCá con
Thuê bao quý khách vừa gọi
Hiện đang rất giận.Anh hùng
Thôiii (x)
Vợ ơiii (x)Tin nhắn hiện tại không khả dụng
Anh hùng
Vãii???(x)Chết chưa, quang anh nhắn đúng chính tả có cả dấu chấm đàng hoàng rồi kìa. Em bé rái cá đã căng. Không nhây nữa, duy đem cái mặt bí xị vào vệ sinh cá nhân, đầu đỏ được chải chuốt lại đàng hoàng. Bước ra phòng bếp, từ note vàng nổi bật thu hút triệt để sự chú ý của zoi thúy.
Nước giải rượu cùng cháo
Nhớ hâm nóng lại rồi ăn!Bật cười khờ, vợ nhà duy đáng yêu đến thế là cùng. Giận dỗi gì thì giận chứ ngyaf ba bữa vẫn lo lắng đàng hoàng cho nó, đến cả cái cơ thể đầy mùi rượu hôm qua cũng được vệ sinh sạch sẽ vô cùng thoải mái.
Đem cháo vào lò vi sóng, nó vừa đợi vừa lục soát lại xem mình đã làm gì hôm qua.
Ôm gái? Không đụng vào luôn
Ký ngực? Quán quen được anh bảo bao trọn, loại.
Dấu son trên cổ áo? Đến ôm còn không có thì hôn bằng mắt à.
Phát ngôn ngu l nào đó? Điện thoại qua sập nguồn sớm, nó thì uống nhưng vẫn còn đủ ý thức để nhớ xem hôm qua bản thân đxa nói gì nên loại
Vậy thì còn lý do gì nữa vậy? Về muộn? Ê?
Nó nghĩ ra cùng lúc với tiếng ting của lò vi sóng, nó nhớ ra rồi! Hôm trước có lỡ hứa là ngay sau concert rảnh là chắc chắn sẽ về sớm ở nhà nấu cơm cùng vợ, thế mà giờ đêm qua đến tận 2h sáng nó mới ló về thì phải? Chết thật chứ…
BẠN ĐANG ĐỌC
Ê Màyy!
RomanceHậu phương vững chắc - Quang Anh hay đức duy? - "Anh cứ nghịch thoải mái, lát em dọn" "Duyy có gì phải nói cho anh nháa" Đường số 2 khu 97, phát hiện?..