Well, đã có ai định nghĩa cho bạn về một chú ‘mèo’ chưa?
Đang đá, kiêu kỳ
Ấm áp,mềm mại
Thon thả nhưng cũng tròn ủm xinh iuChỉ có thể là vợ lớn của cậu chủ Hoàng.
Nguyễn Quang Anh~
Cái tên mà một con người có nhận thức chắc chắn sẽ không bao giờ động vào.
Mất tay như chơi
Người này trên sân khấu thì là RHYDER - ông hoàng của hit, chúa tể top1, có anh - bạn như nắm chắc đến 70% chiến thắng trong tay, sáng, xinh, cháy sân khấu là những từ ngữ nhẹ nhàng mà bạn có thể nhìn thấy khi search cái tên này.
Thế nhưng? Off stage thì anh ta là ai?
Nguyễn Quang Anh, cậu bé k1 hoà đồng tài năng trong mắt các anh em?
Vợ lớn - mèo nhỏ nhà Hoàng tổng?
Hay chủ tịch Nguyễn?Nói không ngoa, mèo nhỏ này nắm trong tay đến 80% nền kinh tế nước nhà, chỉ cần một thay đổi nhỏ của em, cả ngành thời trang, mỹ phẩm,...sớm muộn gì cũng đổi thay
Ví dụ một chút nhé?
Chỉ là chiếc túi xách LV vốn đã cũ được Quang Anh đeo đi dạo cùng chồng nhỏ dưới sân nhà lại bỗng chốc được săn đón mà cháy hàng trong phút mốt. Thâm chí,đến cả nhãn hàng cũng chẳng kịp mà trở tay.
“ ayy, Hoàng phu nhân à~ lần sau mong được ngài tiếp tục hợp tác"
“ for sure"
Nguyễn Quang Anh chính là kiểu được nuông chiều trong một gia đình nề nếp.
Tinh anh, nhạy bén, tài ăn nói sắc sảo mà uyển chuyển.
Nắm chặt ván cờ kinh tế trong lòng bàn tay.
Thế nhưng không kiêu ngạo, lêu lổng mà hoang phí. Anh chính là người cùng bà Nghĩa đứng lên khởi nghiệp cơ mà, đã vậy còn may mắn được mẹ Hà giúp đỡ trên danh nghĩa bạn thân. Công ty về thời trang của nhà anh nổi lên như điều gặp gió, chất lượng mà giá cả phải chăng cùng sự nỗ lực trông thấy của gia đình anh sớm đã được đền đáp.
Gia đình ổn thỏa hơn, có của ăn của để, và quang anh, gặp được hoàng đức duy - enigma của cuộc đời mình.
Ngay những ngày đầu tiên, nhóc đã dạy cho anh về quy tắc nhà họ hoàng. Cái tính gia trưởng từ bác trai di truyền xuống được tăng theo cấp số nhân khiến anh nhiều lần vô cùng bất mãn.
“ Dạy vợ là phải tự thuở bơ vơ mới về”
“ con nhớ mà ba”
Dạy cho quang anh biết rằng, thân mật quá mức với đồng nghiệp không phải là tính chất công việc.
Rằng việc gọi cho nó lúc nửa đêm vì bất cứ lý do gì không phải là phiền mà là chứng tỏ anh cần nó và rằng nó quan trọng trong cuộc đời anh.
Là rằng những vết xước chằng chịt dù cho là có trên làn da trắng hồng hay tâm hồn nhỏ bé thì đều đáng được nâng niu, từng chút,từng chút một.
Rằng những món quà anh đều xứng đáng được nhận, dù có là hái sao trên trời hay mò ngọc dưới biển, Hoàng Đức Duy đều không ngại!
Và rằng duy luôn là của anh, của một mình quang anh mà thôi, là người sẽ học cách yêu anh, học cách trân trọng từng cảm xúc của anh, học cách hạ mình xuống trước anh dù bên ngoài có là ông này bà nọ, thì về nhà, vẫn là chồng nhỏ của anh.
Dạy để cho sau này có ai hỏi là sao ngông thế, thì biết đường mà trả lời là “chồng dạy”
Phải, chồng duy dạy anh, dạy anh luật làm dâu nhà họ Hoàng.
“ nhóccc, anh thèm mỳ cayy”
“ cho bé gọi lại, gọi em là gì?”
“ là Duy, duy nhất của quang anh, cho bé đi ăn nha nha nha”
“chậc..chiều riết rồi hư..”
________________________________
Xin nhỗi cả nhà iu vì chap ngắnn, hứa sẽ bù sau nhaaa!!!
Đăng sớm vì cả nhà cute quáaa:33
BẠN ĐANG ĐỌC
Ê Màyy!
RomanceHậu phương vững chắc - Quang Anh hay đức duy? - "Anh cứ nghịch thoải mái, lát em dọn" "Duyy có gì phải nói cho anh nháa" Đường số 2 khu 97, phát hiện?..