Extra

491 48 3
                                    


Suỵtt, hãy lại đây để quang anh kể cho bạn nghe về một đức duy trẻ con vô cùng tận








Phì cười nhìn quả thông báo biến động số dư +10.000.000đ và cái túi LV 30 củ em đang thích kia đã được đặt hàng thì quang anh thấy rằng có “chồng” trẻ coăn một tý cũng không tới nỗi nào.

Thế nhưng xin đừng vì vậy mà vội đánh giá, hãy để quang anh nêu ra ba lý do mà các chị em không nên lấy chồng trẻ con:

Thứ nhất, duy nó phải nói là trẩu chúa, nó có thể trẻ con mà nhõng nhẽo chỉ vì mấy thứ bé tý teoo như cái xưng hô ban nãy hay chỉ đơn giản là em nhỏ rep tin nhắn chậm một tý, lơ nó một tý vì bận hay quên đem cơm cho nó, quên chúc nó ngủ ngon,...vân vân và mây mây

Nói chung là kiếm cớ dỗi quang anh, để đợi được em nhỏ dỗ.

“ thôi màa, lại đây tao ôm được chưaa. Đừng xị mặt xuống nữaa” em đang đứng bên cạnh cứ giật giật áo nó, môi chu chu ra dỗ người cao hơn em gần 20cm kia.

“ đi mà ôm ‘ghệ’ của mấy người ấy, tao chỉ là bạn thân thôi mà, có quyền gì đâu” 

Vâng, cái số hai là rất hay ghen. Mà ghen thì ghen kiểu gì ấyyy, rõ là hai đứa đào hoa thì cũng là cùng đào hoa. Nó thì dám cười với mấy em gái, lâu lâu lại đăng str thả nhẹ mấy em thính thì chẳng sao. Quang Anh không thèm ghen thì thôi chứ? Đằng này theo thói quen gọi thằng an là ghệ với babi thì nó ghen long cả trời lên??? Ô hayy

Chẳng qua á là em nhỏ không thèm chấpp, chứ mà cứ để quang anh bật cái mood ghen lên xem? Xem đứa nào mới là đứa đi đỗ

Và lý do số ba, vòi vĩnh điênnn. Ý là không phải rằng top là không được vòi vĩnh đâu nhưng mà duy vòi giống mấy đứa bot lắm ýy. Buồn cười chết mấtt.

“ Quang Anh ơiii”

“ bé iu àaa”

“ điiii, duyệt bài quảng cáo kia đi màa”

“ béee! Cho tao mua cái áo này điii”

“ thêm một cái nữa thôiii, quang anh hết thương tao rồiii”

“ mình là đàn ông á duy? Top á?”

“ có luật nào kêu đàn ông với top không được nũng àa?”

Haizz, riết rồi như nuôi thêm một đứa con. Tuy nhiên thì thật lòng là em nhỏ cũng khá thích cái sự ‘trẻ con’ này, tại nó cute phết mà nhỉ. Đã vậy quang anh lâu lâu còn hời được vài em túi ngon nghẻ, tội gì~?

Với cả duy cũng chỉ trẻ con như thế khi ở bên quang anh và mama hà thoiii. Chứ mấy em đào son phấn bên ngoài làm gì thấy được cảnh sếp duy lạnh lùng nằm trong lòng quang anh làm nũng đâuu. Mất hình tượng lắmm, dễ thương thì chỉ để cho em nhà ngắm thôii.


“ rút hợp đồng! Đéo đầu tư nữa. Công ty mà làm ăn chả ra cái thể thống gì cả, đầu tư vào mất tiền ngu à?”

___

“ huhuhu, quang anh ơii. Nay á, cái công tý x chúng nó làm ăn như lồn ýy. Tao rút hợp đồng rồii”

“ thương thế á? Thế duy có ăn canh sườn bồi bổ không tao múc cho?”

“ đồ quang anh nấu tất nhiên là ăn rồiii”



Nhìn thế thôi chứ lúc cần là cũng men lắm chứ đùa à, vẫn luôn là người dung túng, nhường nhịn, nâng niu quang anh từng týyy.

Nói chung â thì ở đây chẳng có ai là người nhớn cạ. Chỉ có hai em bé nguyễn quang anh và hoàng đức duy đang nuông chiều đối phương thoiii.

________________________________

Và đây là lý do thứ tư nàa:

Đâyy, bơi vô để thấy tương lai của nhỏ quanh khi lỡ có thai với cái thằng trẩu trẩu tên duy kiaa nháa

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Đâyy, bơi vô để thấy tương lai của nhỏ quanh khi lỡ có thai với cái thằng trẩu trẩu tên duy kiaa nháa.

Theo lời của chủ fic thì yên tâm là bao ngọt, bao cute (còn nếu ngc thì tới số vs t)

Nên là hãy ủng hộ em nhỏ này nháa, hứa là siu socola kẹo mút luônn.


Ê Màyy!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ