“ quang anh ơiiii”“ quang anhh, đừng dỗi em nữa màa”
Hiện tại, đức duy đang cố gắng dỗ ngọt quang anh xinh iu này.
“ anh không giận mờ, duy vào đi tắm đi”
Em nhỏ cứ liên tục đẩy nó vào phòng tắm, quyết không để nhóc hôn hít hay ôm ấp gì em cả.
“ chậc, em tắm xong em ra quang anh phải hết dỗi đấyy” xị mặt, đã là nhóc con của quang anh thì mãi cũng chỉ thế thoii. Duy nhõng nhẽo điều kiện với anh bạn thân của mình.
“ được rồi được rồi”
Chỉ chờ có thế, cánh cửa phòng tắm ngay lập tức đóng lại trong tiếng thở dài của anh. Rón rén bước ra phòng khách, thật ra quang anh cũng chẳng có gì là dỗi đâu, anh hiểu duy làm cũng là vì MV mà thôiii. Chỉ có điều rằng..anh hơi..khó chịu một tí, một tí xíuu..
Cả là vì kịch bản MV, cả là vì sốt.
Chứ anh hông có ghen à nhaa
Tiến tới phía tủ lạnh, quang anh ngắm nghía mấy ngăn tủ chỗ có chỗ không, từ sườn, nước luộc gà, cà rốt su hào tùm lum mà chả nghĩ ra gì.Người ốm thì thường biếng ăn mà..anh chỉ lười chết mà muốn khò khò thoii.
Đành lấy ra chút rong biển khô cùng nồi nước luộc gà hôm bữa, anh bắt tay vào việc ngâm rong biển, đong gạo, nấu cơm, cố gắng mặc kệ cơn đau đầu đang hành hạ bản thân xong cũng đành chịu thua.
Bước chân về phía tủ thuốc, nơi này luôn đầy ắp vì anh hay ốm vặt, trái ngược với nhóc duy, tuy ít ốm nhưng ốm lần nào là khiến anh phát hoảng lần đó.
Thế nhưng nói đi cũng phải nói lại, sốt nhiều quá hay sao mà giờ bệnh cũng có lương tâm với quang anh lắm đó! Tuy tối qua đã hơi hâp hấp rồi nhưng sáng nay khi anh đi chạy họp và tập luyện, anh hoàn toàn không sốt tý nào dù cho có uống tới mấy cốc nước đá, để rồi về tới nhà một cái, nó bùng lên phát sợ luôn.
Thế nên mới có cảnh quang anh giấu được em bạn cùng nhà việc mình bị ốm như thế này đây.
Nhanh nhảu cầm viên giảm đau ra để uống, cố gắng trước khi duy phát hiện ra vấn đề ở anh.
“ Nguyễn Quang Anh!”
Rồi, hay luôn..sắp xé được cái vỏ ra đến nơi rồi còn bị bắt nữa, xui méo để đâu cho hết ạ.
“ dạ..” đầu trắng rưng rưng mếu máo quay lại nhìn duy, tay xinh bấu chặt vào cái áo đen, nhìn thế đéo nào cũng ra vibe con nít bị bắt nạt, vãi chưởng thật, chết mất.
Thật ra nhóc duy đã tắm xong từ lúc anh còn bấm nút nồi cơm xong lại chạy ra tủ thuốc rồi. Đúng là yêu quang anh khó vãii, cứ giấu giấu diếm diếm thế này thì..
“ ngoan nàoo, em không mắng quang anh, quang anh ngoan.”
Duy đem cả cơ thể bé xinh kia ôm vào lòng, thuận tay cướp luôn cả viên giảm đau mà xoa xoa tay mềm xong lại giật mình
Địt mẹ! Quang anh sốt cao vãii
Như ôm cái máy sưởi, cả cơ thể trắng của bé cưng cứ phơn phớt một màu hồng nhẹ, trán anh nóng rực dí sát nơi hõm cổ, mùi đào mất kiểm soát lan ra khắp phòng khi cơ thể em nhỏ được thả lỏng cứ run run trong lồng ngực nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ê Màyy!
RomanceHậu phương vững chắc - Quang Anh hay đức duy? - "Anh cứ nghịch thoải mái, lát em dọn" "Duyy có gì phải nói cho anh nháa" Đường số 2 khu 97, phát hiện?..