“ Alo? Nay rồng hạ mình gọi cho tôm tép đây luôn cơ à” một giọng nữ thanh tao, nhỏ nhẹ vang lên phía bên kia màn hình, nghe rõ cả tiếng tách trà chạm vào đĩa sứ cùng giọng cười khúc khích trêu ghẹo.
“ ôi thôi gái xinh của em ơii, nay chim sẻ cần mỹ nhân xứ huế cứu rồii”
Khánh An - chủ một thương hiệu đá quý có tiếng trên khắp cả nước năm nay mới tròn 26 tuổi. Chuẩn tài sắc vẹn toàn, cô gái ấy mang cho mình dáng người mảnh khảnh, làn da trắng trẻo cùng ngũ quan hài hòa nhã nhặn, tất cả toát lên một khí chất thanh cao của đại tiểu thư nhà họ Lê.
Vốn biệt thự trải dài đếm không xuể, nhưng an lại chọn xây một căn nhà nhỏ xinh xắn ngay trên sapa, với cô, năng lượng trên này luôn rất trong lành, không khí vui vẻ yên bình, vô cùng phù hợp cho những ý tưởng của dòng đá năng lượng mà cô đang nghiên cứu.
“ sao hả ông tướng? Chị mày trốn lên tận đây rồi vẫn không yên à”
“ chậc,hì hì thì chuyện là em cần tư vấn cho xin một chiếc vòng tay nào đó phù hợp để tỏ tình ấy.”
“ đùu, không hoa lá nữa sao. Mỹ nhân nào xui xẻo lọt vào mắt mày vậy?”
“ nè nha nói cho cẩn thậnn, lần này em nghiêm túcc”
“ nhần nhày nhem nhiêm nhúc”
“ thật màa, em lên nhà chị nháa”
“ nhanh lên, chị không tiếp tối đâu”
“ có mặt ngayyyy”
Gác máy, tuấn duy quay sang mấy thằng đệ đang ngồi bên cạnh. Hiện đang là 10h sáng rồi, anh dự định sẽ ăn trưa rồi lên nhà bà chị. Thế nhưng làm sao để qua mặt được hội nóc bên kia thì lại là cả một vấn đề lớn.
“ mấy anh em lên hết à?”
“ khó nghĩ vcl ấy, đéo nghĩ ra cái lý do gì hợp lý cả đm”
Mua quà lưu niệm thì cũng mua rồi, bây giờ khó mà tìm được cái cớ nào để nguyên đấm vắng mặt cả một buổi chiều.
“ hình như khách sạn này có spa mà? Ngu gì không dùng, chốt thẳng tay một gói toàn thân full combo là hết chiều thôii”
Thằng hiếu đang lướt mạng bỗng phun ra được một câu mà theo chương thấy là đéo tồi tí nào.
“ ngonn, zai nay được việc phết nhở”
“Thế nhưng vấn đề quan trọng là ai đi ai ở lại?”
“ thì đi hết luôn anh”
“okkk”
Thế là xong giản tán, dũng về ngồi cạnh ngắm em yêu chơi uno, chương cũng qua bên anh trường tư vấn, thằng hiếu vẫn ngồi lướt mạng, tuấn duy ra oder thêm cốc trà còn đức duy thì ngắm nghía đôi hightop của dior rồi nhích người về phía vợ nó.
“ Quang Anh thua rồi hả”
“ nàyy? Người ta về nhì hẳn hoi”
Tức, rõ là về nhì mà qua mồm thằng này lại là thua? Quang Anh hơi bị đẳng cấp đấyy,đức duy láo nháo vừa thôii.
“ ủa, tao xin lõiii. Thế Quang Anh có thích đôi này khôngg”
“ ể, mới ra hả. Sao brand không nói gì ta”
BẠN ĐANG ĐỌC
Ê Màyy!
RomanceHậu phương vững chắc - Quang Anh hay đức duy? - "Anh cứ nghịch thoải mái, lát em dọn" "Duyy có gì phải nói cho anh nháa" Đường số 2 khu 97, phát hiện?..