Chương 11: Đối đầu trực diện

90 26 4
                                    

Buổi chiều Hanbin không có tiết, cậu dự định về phòng thay đồ thật chỉn chu mới tới chỗ hẹn. Vệt chỉ đường màu đỏ chói mắt kéo dài trên màn hình điện thoại báo vị trí nhà hàng cách đây khá xa, cậu đành tặc lưỡi bỏ đi ý định về nhà, dứt khoát khoác balo lên bắt taxi đi thẳng từ trường đến chỗ Song Jaewon để hắn không mất công chờ đợi.

Yên vị trên xe Hanbin không khỏi suy nghĩ mông lung về bữa ăn này. Nếu cậu thông báo mình đã chia tay với Lim Ae Ri hắn sẽ phản ứng thế nào, hắn có vui vì cả hai đều độc thân hay sẽ chia sẻ nỗi buồn cùng cậu?

So với thái độ của Song Jaewon, Hanbin càng tò mò hơn về điều hắn muốn nói. Cậu có cảm giác bữa ăn này không đơn giản như mọi khi, dường như có thế lực vô hình nào đó đang thì thầm bên tai khuyên cậu nên quay xe lại.

Taxi đã đi vào làn đường một chiều, có hối hận cũng vô ích. Hanbin quyết định phớt lờ trực giác, tiếp tục nhìn chấm đỏ định vị trên màn hình đã gần như trùng khớp với định vị Song Jaewon gửi qua trước đó không lâu.

Nhìn biển hiệu cùng cách bày trí, cậu thầm hi vọng suy đoán của mình là sai. Đây là một nhà hàng tọa lạc trên mặt tiền rộng rãi của khu trung tâm thành phố sầm uất, nhìn là đoán được giá mặt bằng không hề rẻ, nội thất đắt đỏ cùng dàn nhân viên từ phục vụ đến lễ tân đông đúc xếp hàng từ cửa ra đến tận bên trong khiến người ta có cảm giác choáng ngợp ngay từ khi mới bước lên bậc thềm.

Nhân viên phục vụ kính cẩn cúi người rời đi sau khi dẫn khách đến cửa phòng 102, để lại Hanbin do dự hồi lâu mới lấy được can đảm vặn tay nắm cửa bước vào. Vừa thấy người trong phòng, nội tâm cậu có chút hốt hoảng ngỡ mình nhầm. Người phụ nữ ngồi đó không ai khác là Kim Sena - đàn chị đáng kính kiêm bạn gái cũ của Jaewon, người mà tưởng chừng cả đời này Hanbin sẽ không còn phải dính dáng thêm chút nào nữa.

Trái với phản ứng của cậu Lim Ae Ri trông thấy Hanbin lại vô cùng thích thú còn mang chút tâm thế muốn xem kịch vui. Sau khi chào đón Hanbin bằng nụ cười giả lả, cô nàng chủ động đứng lên kéo ghế mời cậu ngồi biểu hiện đầy nhẹ nhàng nâng niu:

- Em đến rồi hả? Anh Jaewon mới ra ngoài nghe điện thoại chút. Em đói chưa, có muốn ăn chút gì trước không? 

Hanbin lúng túng ngồi xuống. Cậu thầm lạnh sống lưng trước lời mời của người trước mặt. Nghĩ tới những điều chị ta từng nói về cậu với anh Jaewon mà giờ này lại tỏ vẻ thân thiết khiến cả cơ thể Hanbin sinh ra phản ứng bài xích từ suy nghĩ đến hành động.

- Em chưa đói... Chị sao lại...? 

Thấy vẻ mặt ngơ ngác như mèo đi lạc của cậu trai trẻ, Kim Sena bật cười thành tiếng. Cô nàng nghiêng đầu, giọng điệu cũng cợt nhả:

- Sao nào? Anh Jaewon chưa nói với em à? Chị với anh ấy quay lại với nhau rồi. Thế nên bé con à, không cần ngại, chị sẽ thay anh ấy chăm sóc em.

Hanbin thấy trong ánh mắt và nụ cười của Kim Sena đầy vẻ thách thức, khoé môi nhếch lên một đường cong hoàn mĩ cùng tư thế chống tay lên cằm điệu bộ khiêu khích đối thủ, cả người tỏ rõ thái độ muốn chơi bài ngửa với cậu hôm nay.

|HwaBin| - Em đâu có biếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ