Jimin mơ mơ màng màng nửa mê nửa tỉnh, cảm nhận sự thay đổi khác thường trên cơ thể mình. Cố gắng mở mắt ra, nhưng cả một màu tối tăm. Thần trí điên đảo quay cuồng, chóng mặt, nhức đầu, như có tảng đá nặng nề đè lên người mình không thể nhúc nhích, không thể cử động được.Khi cởi hết quần áo của Jimin ra, nhìn ngắm sự trần trụi trông sạch sẽ đẹp đẽ này... Khiến cho người gọi Jimin bằng chú mới bộc lộ ra hết bản tính điên cuồng ham muốn chiếm đoạt lấy Jimin không buông.
Hai người sống chung một nhà, nhiều thứ trên cơ thể Jimin cũng đã từng thấy qua. Nhưng bình thường sẽ giữ chút gì đó rất riêng tư, sẽ khéo léo che đậy những nơi nhạy cảm nhất.
Hôm nay đặc biệt khác, không những có thể nhìn ngắm, có thể từng chút được chạm vào. Còn có thể có nhiều hơn thế nữa.
Người này, người luôn là tâm điểm của mọi người. Người cũng là tầm ngắm của các đối tượng muốn hướng tới, muốn có được...
... Park Jimin! Người sẽ thuộc về tôi. Hôm nay và mãi mãi sau này, chỉ là của riêng tôi.
Nệm giường màu trắng tinh, Jimin với làn da sáng bóng mịn màng. Bờ ngực đầy đặn, vòng eo thon gọn, đôi chân dài nhỏ nhắn. Trên mắt được chiếc khăn the màu đen mỏng manh hờ hững quấn ngang nửa che nửa hở, đôi môi mọng đỏ ướt át hé mở như mời gọi.
Dáng vẻ đẹp như thế này, quyến rũ động tình như thế này, tuyệt đối không được lọt vào mắt của người khác.
Vừa nhìn thôi đã khiến cho người ta có cảm giác nhức nhối, một bộ phận ở trên cơ thể liền nóng ran, cứng rắn bức bối khó chịu.
Trong ý thức, Jimin cố gắng suy nghĩ chuyện gì đã xảy ra trước đó...
Hôm nay là sinh nhật, có người muốn hẹn Jimin lên du thuyền ra biển ngắm cá heo cá voi gì đó. Có phải là...
Jungkook sao? Nhưng, những vuốt ve đụng chạm này dường như đã đi quá xa đối với một mối quan hệ chỉ vừa mới... còn chưa có bắt đầu. Như thế thì tốc độ nhanh quá rồi!
"Không được!" Trong ý thức của Jimin cố gắng giãy giụa, nhưng toàn thân chẳng có chút sức lực nào cả, mắt có mở to cũng chẳng thấy được gì.
Không đâu, không thể nào, "Đừng mà, Jungkook!"
"Jungkook? Thích hắn sao?"
Giọng nói trầm đục pha chút tức giận phả hơi nóng vào bên tai khiến đầu óc Jimin càng thêm rối loạn.
Giọng nói của người này còn rất quen thuộc.
"Ah...!" Jimin há môi thở gấp, toàn thân căng cứng. Cảm nhận thứ gì đó vừa đâm xuyên vào cơ thể mình đau đớn, sâu xé rách nát, vụn vỡ đi những mảnh da thịt mềm mại bên trong của người đàn ông. "A!.. đau! Đừng mà... khó chịu quá!"
Jimin cử động, cơ thể vô thức lùi lại muốn tránh né. Nhưng hai bên đùi của anh bị đôi bàn tay lớn mạnh mẽ giữ chặt lại. Thân thể Jimin bị lắc lư rung chuyển một cách kịch liệt. "Hmmm"
Từng hồi chuyển động trôi chảy, từng cú nhấp đều đều trơn trượt do bên trong của Jimin dần thích ứng tự tiết ra nhiều dịch thủy. Trong tâm trí của Jimin xuất hiện một loại cảm xúc ngứa ngáy khoan khoái, ham muốn có được nhiều hơn nữa...
BẠN ĐANG ĐỌC
[VMin] Be Mine [18+]
FanfictionH.18+, OOC... VMin, BTS và các nhân vật khác... Thể loại: cường + cường, ngang ngược, bá đạo ... {Cả hai đều có tính chiếm hữu... Chú+ cháu, không cùng huyết thống}. Tình tiết có hơi nhạy cảm, nội dung chỉ là hư cấu, tưởng tượng, không liên quan đế...