14

82 18 11
                                    


Trước khi rời khỏi, Taehyung để lại một câu: "Chú dám ra khỏi phòng này. Mỗi bước chân của chú là mỗi nhát dao chém vào người hắn. Nhớ cho kỹ".

Rầm ~ Cánh cửa đóng mạnh do tức giận, Taehyung bỏ đi.

"Cái tên điên!"

"Lưu manh!"

"Biến thái!"

Jimin ngồi một mình mắng cho hả cơn giận, anh cũng tức muốn trào máu.

Khi Taehyung được anh trai đưa về nhà, lúc đó mới 12 tuổi thôi, Jimin thì 17.

Taehyung suốt ngày cứ trốn ở trong góc nào đó khóc và khóc. Hỏi cái gì cũng chẳng chịu nói.

Bây giờ thì cãi không lại hắn.

"Lúc nhỏ cứ tưởng hắn là một đứa ngốc. Bây giờ thì hay rồi! Hacker à? Giỏi lắm sao? Không vào được hệ thống mạng máy chủ của công ty thì làm được gì?"

Jimin giận dỗi nói một hơi dài, người đã đi mất.
......



Ngay sau đó thư ký của chủ tịch Jeon đã gọi báo với Genji Kenji, hủy cuộc hẹn ký hợp đồng.

Chuyện này Taehyung đã đoán trước được rồi.

Taehyung đến hộp đêm, cuộc hẹn gặp mặt với ba người thanh niên. Bàn về việc tìm cách khác.

Kim Namjoon là tổng thanh tra cao cấp của đội chống tham nhũng, không tiện lộ mặt. Kim SeokJin, giám đốc ngân hàng BOK. Yoo Seung-ho dưới danh nghĩa giám đốc của một công ty vừa mới lập nghiệp đang rất có triển vọng. Seung-ho là tay trong của cảnh sát, SeokJin cũng vậy.

Vì có thay đổi, Yoo Seung-ho sẽ cùng Kim SeokJin đến bàn việc mua cổ phần, ký hợp đồng với tập đoàn Light.

Thời gian sẽ kéo dài thêm vài ngày.

"Thật sự thì còn một cách nhanh hơn nữa. Tôi cũng không chắc chắn lắm!" Kim Namjoon nói.

"Cách gì? Sếp Kim! Cậu cứ nói ra nghe thử".

Nghe SeokJin kêu mình bằng cậu. Namjoon chợt nhớ đến hôm đó SeokJin gọi Taehyung bằng anh. Đúng là anh diễn rất sâu, rất được.

Namjoon buồn cười, lại không lộ ra ý cười. Nghiêm túc nói: "Chuyện này liên quan đến một người. Có hơi nguy hiểm... nên là..."

"Không được". Taehyung lên tiếng cắt lời Namjoon. Trong lòng thừa biết anh đang nói đến ai.

Park Jimin, là giám đốc công ty con của tập đoàn Light. Ít nhiều gì cũng có thể từ mạng lưới thông qua. Những thứ quan trọng đương nhiên sẽ được bảo mật.

Jimin sẽ gặp nguy hiểm. Còn chưa biết họ có bí mật gì mà tìm đến Jimin. Và chưa chắc Jimin sẽ chịu hợp tác.

"Chuyện này càng ít người biết càng tốt". Taehyung viện lý do như thế thay cho việc từ chối.

Namjoon hiểu được, vụ điều tra này đã được kéo dài. Cảnh sát làm việc phải nói chứng cứ.

"Được rồi! Cứ y theo kế hoạch của chúng ta thôi".
.......




Buổi tối, Taehyung giao chuyện ở hộp đêm cho Jun. Biết Jimin ở một mình trong khách sạn sẽ rất chán. Về đến nơi nghe hai người bảo vệ báo cáo lại rằng:

[VMin] Be Mine [18+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ