Da thịt va chạm đúng là khác biệt hơn nhiều, nơi nào đó của Jimin mẫn cảm tê rần rần, là loại cảm giác tê dại sung sướng lan tỏa khắp nơi trên cơ thể, như có dòng điện truyền lên tận não chi phối toàn bộ ý thức của anh.Nếu không nghĩ đến mối quan hệ theo cách gọi giữa chú và cháu thì...
... Sâu tận nơi đáy lòng Jimin là đang cảm nhận sự ham muốn trỗi dậy hưng phấn một cách triệt để mà Taehyung đã mang lại.
Jimin muốn kêu lên, muốn rên rỉ, muốn được hôn... nhưng một chút lý trí còn sót lại nhắc nhở Jimin cố gắng kiềm chế.
Nói sao nhỉ? Vì Jimin cảm thấy tức giận, không thể chấp nhận được việc bị một đứa nhỏ tuổi hơn mình mà mình đã từng chăm sóc nó mấy năm nay, lo ăn lo ngủ... nó còn gọi mình bằng chú. Dám đè đục mình, còn dùng những lời khiêu khích chọc tức mình.
Jimin tức đến nỗi còn muốn giết chết hắn. "Hỗn đản!" Lời vừa dứt "A"
Người phía trên lập tức dùng hết toàn lực thúc mạnh một cái sâu tận đáy vực. Jimin "A" lên, ngửa cổ rít lên một hơi dài, hít thở hít thở thật mạnh sau đó mới chầm chậm lấy lại hơi thở đều đặn, cũng không biết là đau hay sướng. Đôi mắt Jimin mở to lên, tròng trắng nhiều hơn tròng đen.
"Miệng dưới của chú hút giỏi như vậy, miệng phía trên chửi còn giỏi hơn".
Taehyung cũng không vừa, không chút dịu dàng, dùng hai tay ấn mạnh hai bên đùi ép Jimin mở rộng hai chân để thân thể của mình chôn sâu hơn khiến chân Jimin không ngừng run lên.
Jimin bặm môi lại im bặt, anh tự biết mình nằm dưới thân hắn. Trong lòng- ĐM-thầm chửi, nhưng không dám phát ra tiếng nữa. Sợ hắn lại đâm một phát hỏng cả ruột gan mình.
Có ai trong lúc làm tình mà lại như hắn không? Cứ như hổ đói lâu năm, thô bạo tra tấn đã đành... lại vừa dày vò vừa cổ vũ.
Taehyung thì rất thoải mái hưởng thụ động tác đều đều đâm vào rút ra, nhấp nhô gợn sóng trên người Jimin. Cúi đầu xuống mạnh bạo hôn vào cần cổ anh. Bị Taehyung liếm mút Jimin mẫn cảm đến không chịu nổi. Muốn xoay mặt đi tránh né, Taehyung liền đem hai tay lên giữ chặt lại không cho nhúc nhích. Jimin muốn tránh cũng tránh không được, muốn cắn cũng cắn không xong. Còn phải nói là quá mức kích thích, chỉ là không thể để cho Taehyung biết. Hàng cứng rắn của hắn vừa to vừa dài ở bên trong Jimin liên tục ma sát vào vách thịt nhô lên. Hàng của Jimin thì được đều đặn cọ xát làn da ở giữa bụng hai người tới lui theo tiết tấu của người kia, nóng đến muốn bốc hỏa.
Được chừng vài phút, bỗng dưng Taehyung chậm lại. "Dường như tôi bị lừa rồi nhỉ!"
"Sao?" Jimin như từ trên cao rơi xuống. Từ một loại khoái cảm đang cực kỳ mãnh liệt bỗng chơi vơi hụt hẫng khiến Jimin có cảm giác ngứa ngáy khó chịu. "Ai lừa?"
"Chú lừa, chú bảo dừng"
Có thể hiểu ý của Taehyung, nhưng Jimin vẫn vờ như không hiểu. "Ừ! Rồi sao?"
"Tôi nói, nếu chú không kêu rên, tôi sẽ không dừng lại"
"Và..."
"Chú vẫn chưa kêu sướng, ý chú là không muốn dừng lại phải không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[VMin] Be Mine [18+]
FanficH.18+, OOC... VMin, BTS và các nhân vật khác... Thể loại: cường + cường, ngang ngược, bá đạo ... {Cả hai đều có tính chiếm hữu... Chú+ cháu, không cùng huyết thống}. Tình tiết có hơi nhạy cảm, nội dung chỉ là hư cấu, tưởng tượng, không liên quan đế...