13

80 23 7
                                    


Taehyung để ý, dõi theo từng biểu cảm trên gương mặt của Jimin. Từ lúc rời khỏi nhà, anh luôn trầm tư, không nói câu nào.

Không biết đang nghĩ gì?

Nếu đúng như những lời Taehyung nói, trong nội bộ tập đoàn tài chính Light, có người rửa tiền bất hợp pháp.

Thì chuyện căn nhà của Jimin bị trộm đột nhập, là có liên quan đến nhau.

Không phải Jimin không biết họ tìm thứ gì, mà là trước khi tìm hiểu sự thật này Jimin không muốn cho cảnh sát biết, kể cả Taehyung.

Riêng Taehyung nghĩ rằng: Chuyện này thật sự quá bất ngờ mà Jimin khó lòng chấp nhận được. Bảo anh nghĩ đến một người mà mình đã từng yêu thích, bên cạnh nhiều năm như vậy và tin tưởng bấy lâu, lại là một kẻ có tội. Hoặc là người đó có liên quan đến kẻ có tội.

Làm sao Jimin có thể chấp nhận được.




Chuyện của 10 năm trước.

Đêm hôm đó, Taehyung vì trong lòng phiền muộn, không ngủ được. Nên đã ra bên ngoài, muốn đi lang thang một vòng cho khuây khỏa.

Đến lúc dừng chân đã thấy mình ở công viên nhỏ gần đó. Taehyung mệt mỏi ngồi xuống băng ghế đá nghỉ chân, thơ thẩn tựa lưng ra thành ghế ngước nhìn trên bầu trời cao.

Nửa vầng trăng không đủ sáng, ngôi sao nhỏ xa xăm mờ nhạt, Taehyung thở dài ngao ngán, tự trách và chán nản bản thân mình.

Đến khi nghe được tiếng bước chân, càng lúc càng gần. Tiếp đó là một người xuất hiện, trên người đầy dẫy nhiều vết thương. Người đó ngã ở trước mặt Taehyung, đưa tay ra cầu cứu.

"Làm ơn, giúp tôi với". Giọng người trung niên yếu ớt, hơi thở rời rạc.

Giúp kiểu gì đây?

Taehyung tự hỏi, bản thân mình còn lo chưa xong. Nhưng chuyện xảy ra trước mắt, chẳng thể nào thấy chết không cứu. Khi cả đám người đang dần đuổi đến vì muốn bắt người này.

Vốn dĩ không phải chuyện của mình, nhưng bản thân mình từng có lúc bị đánh đau đớn, bị bỏ rơi. Cảm giác như rơi xuống tận đáy địa ngục sâu thẳm, lúc ấy mình cũng từng cầu nguyện có ai đó thương xót cứu lấy mình.

Nhìn quanh cũng chẳng có ai. Bây giờ Taehyung mới chợt nhận ra trên người chẳng có điện thoại, muốn gọi cho cảnh sát cũng không gọi được.

Trong lúc nguy cấp, Taehyung dìu người đang bị thương tìm nơi ẩn nấp trước đã. Nhưng bởi vì vết thương của người đó chảy rất nhiều máu, vô tình để lại dấu vết.

Trong lúc trốn chạy, bọn chúng thì người đông thế mạnh, cuối cùng đã bắt được một lúc hai người.

Người bị thương đã bị đánh cho bất tỉnh, Taehyung chống chọi không lại họ, vết thương cũ còn chưa kịp lành, một lần nữa bị đám côn đồ đánh đập dã man, họ ra tay rất tàn nhẫn, về cái tội lo chuyện bao đồng.

Taehyung thừa sống thiếu chết, trong lúc thoi thóp ấy cứ nghĩ mình sẽ không thể tiếp tục sống được nữa.

Khi ở ngưỡng cửa của sinh tử, một kẻ mồ côi từng bị bỏ rơi như Taehyung có tư cách gì cầu xin người khác nương tay cho mình.

[VMin] Be Mine [18+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ