7

75 19 14
                                    


Đúng 7 giờ tại nhà hàng Garden. Bữa tiệc tối nay là ăn mừng Jimin lên chức giám đốc.

Light là tập đoàn tài chính đang phát triển lớn mạnh đứng thứ ba Seoul. Phó chủ tịch là Jeon Jungkook thay mặt chủ tịch là ba của mình đứng ra tổ chức buổi tiệc này.

"Chúc mừng anh Park Jimin! Người sẽ nắm giữ chức giám đốc của công ty Golden". Jungkook nâng ly rượu lên ở trước mặt mọi người nói.

Ba bàn ăn, nhiều người liền đứng lên một lượt. "Chúc mừng giám đốc Park".

" Cảm ơn tất cả mọi người".

Hôm nay vui vẻ vừa ăn vừa uống

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Hôm nay vui vẻ vừa ăn vừa uống. Người này mời, người kia ép, Jimin đã uống không ít.

Đến khi buổi tiệc kết thúc, mặt và tai Jimin đỏ cả lên. Lúc ra khỏi nhà hàng, từng người chào tạm biệt rời đi.

"Tôi đưa anh về". Jungkook nắm lấy cổ tay Jimin.

Jimin lắc đầu, rượu làm cho anh choáng váng, phút chốc chân mình lắc lư đứng không vững. "Tôi gọi tài xế rồi! Cảm ơn phó chủ tịch vì buổi tiệc... vì tất cả".

"Anh đừng gọi xa cách như vậy... Tôi..."

"Người đến rồi! Tôi đi trước nhé!" Jimin chưa kịp nghe Jungkook nói hết câu đã chào tạm biệt. Rất nhanh leo lên xe.

Jungkook chỉ biết thở dài, bất lực nhìn theo Jimin. Người luôn cố chấp từ chối thiện ý của mình.



Tài xế lái xe thuê nhìn vào địa chỉ trên bản đồ yên lặng cho xe rời đi.

Nóng quá!

Jimin cảm giác cả cơ thể nóng bừng. Cởi bớt một cúc áo, Jimin vẫn cảm thấy ngột ngạt. "Cậu mở thêm máy lạnh giúp tôi".

"Vâng!" Người kia khẽ đáp.

Xe đi một đoạn, Jimin nói: "Làm ơn! Đưa tôi đến Sông Hàn".

"Vâng!"

Đến nơi, Jimin trả tiền trước. "Cậu có thể đi. Khi nào tôi về, tôi sẽ gọi". Ý anh là gọi cho dịch vụ.

"Tôi sẽ chờ... ở đây!" Cũng không biết vì thời buổi khó khăn muốn kiếm thêm chút đỉnh tiền hay vì lý do gì khác mà người thanh niên trông có vẻ nhiệt tình.

Jimin không biết mình sẽ ở lại bao lâu. Nhưng nếu người kia chịu chờ, anh cũng không khách sáo nữa. "Tùy cậu vậy".

Con đường nhỏ dành cho xe đạp và người đi bộ bên thành cầu bắt qua sông Hàn. Đêm hè gió thổi lồng lộng, mát lạnh.

[VMin] Be Mine [18+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ