Ở bên trong cánh cửa, Jungkook bóp chặt điện thoại. Lòng bàn tay ướt đẫm mồ hôi. Có hơi tức giận vì uổng công phí sức, lo lắng dư thừa.Lúc Jungkook vào nhà vệ sinh tìm không thấy Jimin, liền đoán chắc rằng anh đã chạy đi gặp Taehyung.
Thử tìm một vòng không thấy, gọi điện thoại cho Jimin, lại nghe được những chuyện như thế này.
Cạn lời!
....Trước đây, Jimin từng nghĩ rằng, Taehyung làm vậy với mình vì tuổi trẻ nông nổi, vì dục vọng đánh mất lý trí.
Taehyung chỉ là nhất thời vì bản tính chiếm hữu. Vì sự mất mát tuổi thơ trước đây. Taehyung sợ rằng, một khi Jimin có người yêu, đến khi anh lập gia đình rồi, thì sẽ không còn quan tâm đến mình nữa.
Tựa như ám ảnh chuyện từng xảy ra với mình. Lúc nhỏ từng bị mẹ mình bỏ lại cô nhi viện. Và một lần nữa, anh trai của Jimin kết hôn, chị dâu không thích cuộc sống hôn nhân có thêm người thứ 3.
Vậy nên Taehyung sợ rằng đến Jimin cũng sẽ làm như vậy.
Thật sự trong lòng Jimin luôn nghĩ: Nếu như anh chọn ai đó để kết hôn. Anh sẽ chọn người có thể cùng anh yêu thương và chăm sóc cho Taehyung.
Đến khi Taehyung mất tích, Jimin lại nghĩ: Có khi nào Taehyung sẽ thật sự tìm được tình yêu đích thực của đời mình.
Jimin lại không ngờ, ngày đầu tiên gặp lại, Taehyung lần nữa làm chuyện giống như 10 năm trước đã làm với anh.
Đây là tình yêu thật sự hay sao? Hay chỉ là dục vọng chiếm hữu?
Taehyung mặc quần áo vào rồi, quay qua nhìn Jimin vẫn còn co rúm nằm đó.
"Sao thế? Đau ở đâu à?"
Không gian trong xe hơi tối, cơ thể Jimin vừa rồi nóng, bây giờ chuyển sang đổ đầy mồ hôi lạnh, bàn tay bất giác ôm bụng mình.
"Đau"
"Đau ở đây?" Theo phản xạ Taehyung đặt tay lên bụng, chạm vào bàn tay của Jimin. Tay còn lại sờ trên trán anh. "Không bị sốt"
Chuyện này khiến Taehyung nhớ về quá khứ, chuyện của trước đây cũng tựa như vầy. "Mỗi lần làm tình xong, đều bị đau?"
Jimin nắm giữ bàn tay Taehyung. So với cái đau này có đáng là gì. "Taehyung, về nhà với chú".
Chú?! Về làm đứa cháu ngoan ngoãn như trước đây?
"Lo cho chú trước, đau thì đi bệnh viện"
Jimin nhăn mày, lắc đầu. Anh biết bệnh tình của mình. "Đau dạ dày thôi! Về nhà, ở nhà có thuốc".
"Không được, Tôi đưa chú đi bệnh viện"
Taehyung lấy quần áo giúp Jimin mặc vào. Jimin cố gắng kiềm nén cơn đau, anh nhất quyết nói: "Không đi bệnh viện, muốn về nhà"
BẠN ĐANG ĐỌC
[VMin] Be Mine [18+]
FanfictionH.18+, OOC... VMin, BTS và các nhân vật khác... Thể loại: cường + cường, ngang ngược, bá đạo ... {Cả hai đều có tính chiếm hữu... Chú+ cháu, không cùng huyết thống}. Tình tiết có hơi nhạy cảm, nội dung chỉ là hư cấu, tưởng tượng, không liên quan đế...