8

69 19 8
                                    



Genji Kenji, 30 tuổi đến từ Nhật Bản vào tuần trước. Người Nhật gốc Hàn, vừa tạm thời trở thành chủ mới của hộp đêm Blue and Grey. 7 năm trước từng gia nhập bang hội Kurosawa, có biệt danh là Tiger, đã từng có tiền án...

Đôi bàn tay ướt đẫm mồ hôi, ngón cái của Jimin không ngừng run rẩy lên khi trượt tới trượt lui trên khung hình điện thoại. Nước mắt làm nhạt nhòa dòng chữ. Anh cố gắng giữ cho bản thân mình hết sức bình tĩnh hơn nữa, nhưng anh không thể khống chế được cảm xúc của mình.

Cảm giác lo lắng vơi đi, hiện tại là vui mừng hạnh phúc xen lẫn xót xa đau đớn.

Người trong ảnh ngoài 30, đầu đinh tóc rất ngắn. Thân hình vạm vỡ, nước da ngăm ngăm, dáng vẻ phong trần. Đôi mắt lạnh lùng ẩn hiện huyết sắc chằm chằm nhìn về phía trước như có thể nhìn thấu đối phương.

Ánh mắt đó đã thật sự có thể dọa người khác.

Nhưng, cho dù có như thế nào, lần này Jimin quyết không từ bỏ Taehyung.

Jimin quyết không oán không trách mà giữ lấy cậu.

10 năm trôi, thời gian đã thay đổi rất nhiều thứ. Người trong ảnh đã cao hơn, đô con rắn chắc hơn. Sâu trong đáy mắt ấy, không còn dáng vẻ ngây ngô trong sáng của chàng thiếu niên năm nào.





Jimin rời khỏi chỗ làm, anh lên xe lái nhanh một cách điên cuồng gấp gáp.

Không cần biết đang trong giờ tan tầm. Xe cộ tấp nập, người đông, phố xá chật vật.

Jimin không đếm được là mình đã vượt qua bao nhiêu cây đèn vàng đang dần chuyển đỏ. Anh chỉ muốn mình phải ngay lập tức đến được nơi đó.

Kim Taehyung đã đổi họ lẫn tên, đổi luôn tuổi tác và cả quốc tịch. Cũng có thể cậu sẽ không chịu nhận lại Jimin.

Anh biết! Thời gian lâu như vậy, có thể Taehyung đã thay đổi, về tất cả mọi mặt, tình cảm cũng không ngoại lệ.

Cho dù trong lòng có suy nghĩ như thế nào, Jimin vẫn muốn được nhìn thấy người thật. Người bằng xương bằng thịt.

Jimin sẽ không vì Taehyung của hình ảnh đó. Người có lý lịch không rõ ràng, người từng gia nhập bang hội hay người đã từng có tù tội.

Bản chất Taehyung không phải người xấu, nhất định có nguyên nhân sâu xa bên trong.

Jimin nghĩ vậy, anh đã chạy với vận tốc nhanh hơn mức qui định. Dường như có một tia lửa vừa được đốt cháy lên, sưởi ấm trái tim băng giá nguội lạnh của anh bấy lâu nay.







Hộp đêm Blue and Grey ở ngay bên cạnh sông Hàn. Thật trùng hợp, vài hôm trước đây, Jimin đã đứng ở trên cầu nhìn về góc ánh sáng chớp nhoáng rực rỡ trong màn đêm của nó.

Còn trùng hợp hơn, 7 giờ tối nay chủ tịch có cuộc hẹn gặp mặt của các vị giám đốc, ở đây. Chính xác là Blue and Grey.

Jimin không nhớ là mình đã bao lâu không đến những hộp đêm như thế này rồi. Lần trước có lẽ là hơn một năm, chắc là mùa đông năm ngoái. Cũng là do chủ tịch tập đoàn tổ chức.

[VMin] Be Mine [18+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ