18

61 14 1
                                    


Lúc Taehyung bị bắt vào trong trại giam. Ngày lễ, ngày Tết, ngày được thăm nuôi, Taehyung cũng chẳng có ai để nghĩ đến.

Nếu nói trên thế giới này không có ai để cho Taehyung yêu, thì là nói dối. Chỉ nên nói, Jimin là cả thế giới của Taehyung.

Yêu một cách lưng chừng, mơ hồ không biết nơi đâu là bến bờ hạnh phúc. Không có bắt đầu và cũng chẳng có hồi kết.

Nhưng vẫn luôn yêu và chưa bao giờ hết yêu.

Có người nói với Taehyung rằng: Đừng bao giờ xem ai đó là cả thế giới của cậu. Vì khi cậu đánh mất người đó, thế giới sẽ sụp đổ.

Nói thì dễ, nếu có thể, ngay lúc đó là thời điểm tốt nhất để Taehyung buông bỏ. Tập làm quen với một thế giới mới. Thế giới không có sự tồn tại của Jimin.

Jungkook từng hỏi Jimin. "Vì sao lại chờ đợi một người không biết rõ sống chết? Chờ đợi trong vô vọng..."

Jimin trả lời: "Taehyung là lựa chọn duy nhất và tốt nhất của tôi. Có thể hơi muộn, nhưng nếu được chọn thì tôi vẫn chọn điều tốt nhất".

Quan trọng là, chỉ cần có tình yêu. Cho dù cách biệt nửa thế kỷ cũng sẽ không lạc mất nhau.

Nên đã từ rất lâu, Jungkook biết Jimin sẽ không yêu ai khác. Jungkook cũng không hề lụy tình mà cố gắng theo đuổi Jimin.

Chuyện hôm ở hộp đêm chỉ là phụ họa diễn một màn cho Taehyung thấy thôi.

Jimin chưa từng yêu Jungkook.

Jungkook cũng không yêu Jimin như Taehyung yêu anh.

Jimin nghĩ là vì tính tình Taehyung trẻ con nên mới hay để ý đến những thứ nhỏ nhặt.

Bao nhiêu năm nay trong công việc, với tư cách sếp và nhân viên. Thì anh và Jungkook không đi xa hơn mức bạn bè nữa.


Sau khi vụ án rửa tiền của những người có liên quan trong tập đoàn Light kết thúc.

Jungkook bởi vì biết chuyện mà bao che nên cũng phải chịu tội bị phạt tiền và 1 năm đi làm thiện nguyện phục vụ xã hội.

Gia đình họ Jeon cũng bị tịch thu rất nhiều tài sản theo luật pháp qui định.


Jimin xem như cùng lúc ở nhà nghỉ ngơi một thời gian, trước khi đi tìm công việc khác. Tuy nói là nghỉ, nhưng đa số thời gian của Jimin là do Taehyung chiếm gần hết.

Công việc ở hộp đêm Taehyung hầu như giao hết cho Jun xử lý.

Hôm nay, đột nhiên Jimin cảm thấy Taehyung thần bí, có cái gì đó muốn che giấu. Taehyung nói là có chút việc ở hộp đêm.

Còn chưa đến giờ mở cửa.

Jimin còn nhớ ngày đầu tiên đến hộp đêm tìm Taehyung. Anh ở trước cửa phòng nghe Taehyung đòi chém giết ai đó.

Chỉ lo là Taehyung không bỏ được chức danh đại ca của mình và rồi lại làm chuyện phạm pháp. Nên Taehyung vừa đi khỏi chưa được bao lâu thì Jimin âm thầm đi theo.

Taehyung lại không có mặt ở hộp đêm. Khiến sự nghi ngờ trong lòng của Jimin dâng cao.

"Nói! Anh Tiger của mấy người đi đâu?" Jimin ở trước mặt vài người chấp vấn.

[VMin] Be Mine [18+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ