Ngủ một giấc đến sáng, lúc Jimin tỉnh dậy đã không thấy Taehyung ở bên cạnh mình."Đi đâu rồi nhỉ?!" Có chút ủy khuất, Jimin rời khỏi giường, bước đến kéo tấm rèm cửa sổ.
Nắng đã lên cao, Jimin bước ra bên ngoài ban công. Khách sạn sang trọng, ở trên tầng cao này. Jimin có thể nhìn ngắm cảnh sông Hàn, còn có thể ngắm toàn Seoul phồn hoa nhộn nhịp.
Taehyung có nhiều tiền như thế, vừa mua lại hộp đêm vừa đầu tư cổ phần vào công ty lớn.
Nhưng lại không muốn cho Jimin ở lại nơi ấy làm việc. Cho dù lý do là gì, Jimin vẫn cảm thấy trong chuyện này có nhiều bí ẩn.
Đứng bên ngoài một lúc khá lâu, Jimin quay trở vào phòng. Chợt nhận ra, những thứ của mình hầu như biến mất. Quần áo, điện thoại, ví tiền, chìa khoá...
Điện thoại trong phòng khách sạn cũng không có kết nối. Không thể dùng được.
Cái tên hỗn láo này!
Jimin thầm mắng, trong lòng tự có câu trả lời. Jimin thở dài, bước vào nhà tắm. Mọi thứ như được chuẩn bị sẵn cho anh từ quần áo, khăn, bàn chải đánh răng... tất cả, cũng thật là chu đáo.
Jimin tắm rửa xong tỉnh táo hơn, ra khỏi nhà tắm vẫn chưa thấy Taehyung.
Lúc Jimin mở cánh cửa phòng bước được một chân. Trái một người, phải một người. Hai người đàn ông to cao lực lưỡng chắn trước mặt Jimin, nhưng vẫn giữ khoảng cách. Không muốn dọa anh sợ.
"Phu nhân định đi đâu?"
"Phu nhân?" Jimin mở to mắt, có chút ngây ngốc.
"Vâng! Anh Tiger có dặn tụi em phải bảo vệ anh".
Bảo vệ? Bảo vệ cái con mẹ nó. Cái này khác gì giam giữ.
Jimin bất mãn nói: "Tôi muốn về nhà thôi, buổi tối quay lại được không?"
"Vậy anh chờ chút, để em hỏi ý kiến".
"Hiểu rồi!".
Jimin đưa tay lên chặn lại bàn tay của tên kia định móc điện thoại ra gọi.
"Thôi khỏi đi, tôi ở đây đợi thêm lát nữa cũng được".
Nói rồi, Jimin trở vào trong đóng cửa lại, trong lòng rối ren, đi tới đi lui cố gắng suy nghĩ. Đi vài vòng, muốn ra khỏi đây cũng không có cách. Lại không biết Taehyung đang làm gì và sẽ làm chuyện gì sắp tới đây.
Điện thoại không có, máy tính cũng không. Đây đâu phải ở cái thời cổ đại. Ít nhất cũng phải để lại cho anh thứ gì đó để chơi chứ?
Chơi game chẳng hạn.
Chán chết!
Jimin lại mở cánh cửa ló đầu ra. "Cho tôi mượn điện thoại được không?"
"Vâng?"
Jimin thấy hai tên kia còn hơi chần chờ một lúc. Anh nghĩ chắc họ định gọi hỏi ý kiến Taehyung nữa. "Thôi bỏ đi!".
Jimin hậm hực cảm giác khó chịu, mang cục tức bất mãn trở vào phòng.
...Hộp đêm chưa đến giờ mở cửa. Bên trong căn phòng đặc biệt dành riêng cho anh Tiger.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VMin] Be Mine [18+]
FanfictionH.18+, OOC... VMin, BTS và các nhân vật khác... Thể loại: cường + cường, ngang ngược, bá đạo ... {Cả hai đều có tính chiếm hữu... Chú+ cháu, không cùng huyết thống}. Tình tiết có hơi nhạy cảm, nội dung chỉ là hư cấu, tưởng tượng, không liên quan đế...