1.
"Xin chào mọi người, là mình Lâm Vĩ Tường đây. Lần trước mình có hứa rằng sẽ quay vlog một ngày của mình và đã chính thức ra mắt rồi đây"
Hôm nay là một buổi sáng trong lành, Lâm Vĩ Tường thức giấc.
Sau khi vệ sinh cá nhân, anh bắt đầu làm bữa sáng.
"Bữa sáng hôm nay của chúng ta sẽ đơn giản thôi. Có trứng ốp, thịt xông khói và bánh mì"
Thức ăn đã hoàn thành, camera lúc này đã chuyển cảnh đến phòng ngủ.
Trên giường có một con mèo vẫn đang say giấc nồng.
"Tùng Tùng à, dậy thôi"
Anh bước đến, kéo nhẹ chăn ra.
"Chỉ...5 phút nữa thôi"
Lâm Vĩ Tường bật cười, ôm người yêu anh vào lòng.
"Nhưng hôm nay vợ có lịch trình đấy"
Lưu Thanh Tùng bật dậy, cầm lấy chiếc gối ném nhẹ vào người anh rồi đi vào nhà vệ sinh.
"Các bạn thấy đấy, sáng nào Tùng Tùng cũng như vậy hết"
...
Cả hai cùng ngồi xuống bàn, Lưu Thanh Tùng đã cầm lấy camera.
Cậu quay hình ảnh của Lâm Vĩ Tường, còn khen anh là người đảm đang. Tất nhiên những lời này đều được anh nghe thấy.
"Ăn sáng thôi~"
Dĩa thức ăn của cậu được anh vẽ lên một hình trái tim bằng tương cà, bên trong còn có dòng chữ "yêu vợ".
Lưu Thanh Tùng bật cười, chê Lâm Vĩ Tường thật sến sẩm.
2.
"Mà này, hôm nay em làm có lịch trình gì chứ?"
"Có mà, lịch trình đi chơi của hai đứa mình đó"
Nghe đến đây, Lưu Thanh Tùng đang nằm trên đùi anh liền bật dậy. Định sẽ chửi cho chồng của mình một tăng thì chợt nhớ ra còn có camera.
"May mắn cho anh vì đang quay phim đấy, tối nay ra sofa mà ngủ đi"
"Đuổi làm gì cho mất công vậy, đằng nào tối đến em lại bắt anh vào phòng ngủ với em mà"
Gương mặt Lưu Thanh Tùng đỏ bừng, cậu tức giận vì bị bại lộ bí mật nên liền lấy gối đánh vào người Lâm Vĩ Tường mấy phát.
"Anh tự mà đi chơi đi"
Nói rồi, cậu bỏ lại Lâm Vĩ Tường mà đi vào phòng.
"Các bạn à, đợi chút mình đi xin lỗi vợ cái nhé"
Thế rồi camera chợt tắt.
3.
Khi camera mở lên, cả hai đã đứng trước cổng khu vui chơi.
"Sau khi dùng hết 30 phút để xin lỗi vợ thì mình đã chở lại rồi đây và địa điểm mà chúng mình đến là khu vui chơi xxx"
Sau khi mua vé, trò chơi đầu tiên mà hai người cùng chơi là tàu lượn siêu tốc.
Nói thật, Lưu Thanh Tùng rất sợ trò này nhưng không muốn bị chồng chê cười trước toàn thiên hạ nên cậu cắn răng chịu đựng chơi cùng Lâm Vĩ Tường.
Con tàu bắt đầu di chuyển, Lưu Thanh Tùng sợ hãi nhắm chặt mắt.
Lâm Vĩ Tường thấy thế liền bật cười thành tiếng, lấy tay xoa mặt cậu.
"Vợ sợ hả, sao lúc nảy không đứng ở phía dưới di"
"Tôi đứng dưới đó rồi lỡ anh ở trên đây nói tôi là đồ nhát gan thì sao?"
"Ai dám chứ, em coi được video mà thấy thế chắc anh không còn đường sống luôn quá"
Đang nói chuyện, con tàu bất ngờ trượt xuống. Lâm Vĩ Tường hét lên vui sướng còn cậu thì tạm thời bật chế độ ngất xỉu vì quá sợ hãi.
Đi khu vui chơi thì làm sao mà thiếu được việc đi chơi vòng quay chứ.
Lâm Vĩ Tường và Lưu Thanh Tùng cùng ngồi, vòng quay bắt đầu duy chuyển.
Ở trên cao có thể thấy hết được cả một thành phố, hoàng hôn đã xuất hiện làm cho không khí thật hạnh phúc.
Lâm Vĩ Tường lấy điện thoại chụp hình cho vợ và cả hai, còn con dân thì chắc chắn kì này album ảnh lại đầy nữa rồi.
4.
Kết thúc chuyến đi chơi, anh và cậu đã về đến nhà.
Trong lúc đi dọc đường cả hai đã ăn tối nên khi về đến hai người họ liền tắm rửa và vệ sinh cá nhân. Rồi chui lên giường.
"Kết thúc một ngày, cho xin hỏi anh Lưu Thanh Tùng thấy như nào ạ"
"Vui và rất giận vì chồng nói mình có lịch để mình thức dậy mặc dù mình cực kì muốn ngủ"
"Anh chỉ muốn em dậy sớm chút thôi mà"
"Kêu dậy sớm, tốt quá nhỉ! Cả đêm anh không cho tôi ngủ bắt tôi phải xem đá bóng với anh, tôi mà ngủ thì bắt đầu nước mắt nước mũi mệt chết đi được"
Lưu Thanh Tùng vừa ôm Lâm Vĩ Tường vừa than vãn.
"Có vẻ cũng đã trễ rồi, ngày mai mình và vợ đều có việc nên vlog của chúng ta phải dừng lại thôi. Tạm biệt mọi người và hẹn mọi người video lần sau nhá"
"Tạm biệt mọi người"
...