18

82 15 0
                                    

Nếu có trò chơi "hãy bỏ một ngón tay xuống nếu như bạn có một anh người yêu vô cùng xịn sò" thì Lưu Thanh Tùng sẽ bỏ hết mười ngón tay của mình xuống.

Cả cái làng LPL này ai chắc cũng phải một lần nghe qua tình cảm mặn nồng của cặp đôi này.

Đi cùng nhau từ những năm tháng mới bắt đầu, đến ngày cả hai đứng trên vinh quang đều luôn có đối phương ở bên.

Mới đây, trên các trang mạng xã hội đã bùng nổ khi trên trang cá nhân của Lưu Thanh Tùng, lại có bài đăng mới nhưng điều đặc biệt khi trên ngón áp út của cậu lại xuất hiện thêm một chiếc nhẫn. Chỉ sau một đêm, bài đăng này liền leo thẳng lên hotsearch.

Một thời gian sau, video kết hôn của cả hai cũng đã được lên sóng. Dù không phải là một buổi tiệc lớn nhưng đều có xuất hiện của tất cả mọi người.

Mỗi người ai cũng gửi đến những lời chúc phúc cho cặp đôi nhà ta.

Doinb

"Cuối cùng thì chiếc thuyền Xiangsong này cũng đã cập bến rồi. Chúc hai người trăm năm hạnh phúc và sớm sinh quý tử nhé"

Tian

"Còn nhớ ngày nào anh Lưu Thanh Tùng còn nói với em rằng không muốn kết hôn mà giờ đã lên xe hoa mất rồi. Chúc hai anh tình cảm vẫn luôn mặn nồng và nhớ sinh cho em một đứa cháu nữa nhé"

Từng lời chúc của tất cả bạn bè được gửi đến khiến Lưu Thanh Tùng đây cứ cười tít mắt.

Lâm Vĩ Tường thấy vợ mình vui vẻ cũng liền bật cười hôn lên môi cậu.

"Lâm Vĩ Tường, anh thích con trai hay con gái?"

"Giới tính nào cũng được miễn là đẹp giống em"

"Đẹp thì chắc chắn rồi nhưng chắc phải có gen đôi lông mày này của anh chứ"

Cả hai cùng nhau nở nụ cười.

"Thế em muốn có không?"

"Muốn, nhưng...Lâm Vĩ Tường... thả em xuống"

...

Cảm ơn mấy bồ vì đã ủng hộ của tui nhiều nha. 🫶🫶

Chap này có hơi chán nên mấy bồ thông cảm tại tui đang hơi bí ý tưởng.


[ Tường Tùng ] Nhớ ngườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ