Lưu ý!!
Tất cả đều là hư cấu và sự kiện không có thật!!
______________Trong trường mấy ngày gần đây thường có tin Lee Minho chia tay Kim Seungmin vì đã có hôn thê. Cả trường như bùng nổ chia làm hai phe. Một bên thì bênh em, đẩy thuyền em nhiệt tình với Minho, ngược lại là họ nói em không xứng với người như thiếu gia Lee. Em bần hàn, tính tình lại không mấy tốt đẹp, yêu vào chỉ có khổ thân.
Em nghe hết chứ, em biết vụ đó. Nhưng em không tin, tất cả những gì tin chỉ là một câu nói chia tay của Lee Minho. Lúc đó, Kim Seungmin em mới chắc chắn là Minho đã hết yêu em và chỉ coi em là thú vui nhất thời.
Về phía cậu Lee, anh thấy tình hình chẳng khả quan mấy vì tự nhiên đang yên đang lành mẫu hậu gọi về nói là thăm nhà mà thực chất lại gài anh về ra mắt hôn thê.
Lee Minho kịch liệt phản đối, anh có người mình thương rồi, anh còn chú cún con đang mong anh về nhà chăm sóc, vuốt ve.
"Con phải biết gia đình chúng ta vượt lên là nhờ có Won gia. Nếu không thì chúng ta có được như ngày hôm nay không?"
"Nhưng nó chưa có sự đồng ý của con. Tại sao lại không đính hôn với người khác mà lại là con"
"Gia đình chúng ta nợ Won gia rất nhiều thứ Minho à"
Ông Lee hạ giọng bất lực nói với Minho, ông cũng bất đắc dĩ lắm. Ngày xưa, khi công ty ông đang trên bờ vực phá sản thì chính vị gia chủ của Won gia đã ra tay giúp đỡ.
"Vậy con là quà báo đáp cho bên đó à? Sao ba không cùng họ cố gắng làm ăn, có lộc gì thì chia bên đó nhiều hơn? Nhất định cứ phải đưa con sang đó làm rể làm gì?"
"Ta không cần biết, bất kể là gì con cũng phải sang bên đó. Đằng nào sau này con cũng sẽ có vợ có con thôi Minho"
"Con không chịu là không chịu. Vậy ba đã thử hỏi tiểu thư Won bên đó chịu chưa? Hay kết hôn chỉ vì quyền lợi cho cả hai bên?"
"..."
Câu hỏi vặn của Lee Minho đã khiến ông Lee im lặng. Ông cũng chưa từng nghĩ đến việc chấp thuận của vị tiểu thư bên đó. Ông thương con mình nhưng cũng chẳng muốn đánh mất ân nhân cuộc đời ông.
"Ngày mai hai con sẽ có buổi gặp mặt. Lo liệu hành xử cho chuẩn mực đi"
Minho bỏ lời nói ngoài tai trực tiếp lên phòng đóng cửa thật mạnh để xả giận. Cái gì mà vị hôn thê? Anh lại nhớ đến cái hôm Seungmin nói đây là thế giới tiểu thuyết.
À, hóa ra anh chỉ là nhân vật ảo thôi mà? Tất cả tình tiết đều dựa theo sắp đặt của tiểu thuyết gốc.
"Chắc điên mất thôi"
***
"Minie, của cậu này"
Hyunjin trở về với túi nhỏ trên tay, hắn dơ ra trước mặt Seungmin đang ngẩn người nhìn vào khoảng không vô định.
"Gì đây?"
Seungmin bừng tỉnh nhận lấy chiếc túi kia. Bên trong là một chiếc điện thoại kèm theo ốp lưng hình puppym.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SKZ-SEUNGMIN] SỨ GIẢ HÒA BÌNH
HumorKim Seungmin-một học sinh cuối cấp đang tất bật ôn thi cho kì thi đại học sắp tới. Nhưng chuyện không có gì đáng nói nếu em không bị xuyên vào trong cuốn tiểu thuyết harem thể loại đam mỹ mà mình bỏ dở ở góc giường. Người ta thì xuyên vào làm nam9...