Lưu ý!!
Tất cả đều là hư cấu và sự kiện không có thật!!
__________________________________"Này Seungmin! Cậu làm cách nào để thân thiết với Bang Chan vậy?"
"..." Em bày ra bộ mặt chán chường bất lực nhìn cô bạn xinh xắn chống tay lên bàn hỏi, đây là lần thứ 'n' Kim Seungmin được hỏi đến phát ngán.
"Seungminie àa" Park Soohyeon làm nũng với em còn em thấy mắc ói.
"Được rồi, chỉ cần cậu làm Kim Seungmin cậu sẽ được hưởng phúc này" Seungmin chẹp môi nhìn cô bạn nói.
Hãy nhìn xem nhé, lớp em toàn diễn viên xuất chúng thôi..
"Hứ! Hỏi tí thôi cũng không nói, chắc cậu phải bỏ bùa gì Bang Chan mới tình cảm như thế. Đúng là đồ hám trai"
"Ừ! Đúng rồi đấy, sao cậu không bỏ bùa giống tôi nè? Cứ mất công vêu mỏ lên thảo mai thân thân thiết thiết hỏi tôi rồi quay ra chửi tôi vậy? À mà cậu có chơi bùa cũng không biết có bằng tôi không. Tóm lại chúng ta ở hai thế khác nhau oke? Còn bây giờ thì cậu phắn đi tìm người khác mà hỏi cách thân thiết với Bang Chan hoặc nói toẹt ra mong muốn của cậu với hắn ta. Tốn nước bọt"
"Cậu..."
"Thôi thôi thôi, cách tốt nhất là cậu nín mỏ đi cho đời bớt ô nhiễm" Seungmin phẩy tay đuổi Park Soohyeon chả khác nào đuổi chó. Soohyeon tức giận dậm chân một cái xoay người bỏ đi.
Bang Chan khẽ mỉm cười khi nhìn thấy hình ảnh của cún con đanh đá, từ đầu cuộc đối thoại đến giờ hắn đều chứng kiến tất cả. Lúc nghe thấy cô bạn Park kia bôi nhọ em trước lớp hắn có điên tiết muốn tiến lên vả cô ả một cái nhưng Seungmin lại tự giải vây cho mình, chắc Chan chưa từng nghe biệt danh 'Seungmin Savage' mà hội bạn (ngoài đời) đặt cho em rồi.
---
Vì sắp tới kì kiểm tra chất lượng nên Kim Seungmin chăm ôn bài hơn, kiến thức trong tiểu thuyêt và ngoài đời nó hoàn toàn khác nhau, thật đấy! Mấy cái bài dành cho lớp mười một nó nhảy hẳn lên lớp mười hai, còn lớp mười hai chắc out trình luôn í. Thảo nào trong tiểu thuyết toàn học với chả bá, kiến thức cứ phải gọi là kinh khủng khiếp.
"Aiss, sao cái bài toán nhìn như ma thuật cổ vậy?" Kim cún nãy giờ quằn quại với mấy bài toán thầy giao, em vò đầu bứt tai khiến nó rối hết lên như cái não của em hiện giờ.
"Bài khó thế này mà bọn nhân vật kia cũng giải được? Kì này chắc bét lớp luôn"
Em cứ thế vắt hết chất xám, vận dụng kĩ năng giải toán từ lúc cha sinh mẹ đẻ dồn hết vào một bài.
"Cái gì 'cho cấp cộng có hai mươi số hạng a1, a2' rồi còn cái gì nữa đây trời ơii. Tao khùng luôn quá"
BẠN ĐANG ĐỌC
[SKZ-SEUNGMIN] SỨ GIẢ HÒA BÌNH
HumorKim Seungmin-một học sinh cuối cấp đang tất bật ôn thi cho kì thi đại học sắp tới. Nhưng chuyện không có gì đáng nói nếu em không bị xuyên vào trong cuốn tiểu thuyết harem thể loại đam mỹ mà mình bỏ dở ở góc giường. Người ta thì xuyên vào làm nam9...