SANG NĂM CHÚNG TA KẾT HÔN NHÉ!

75 3 0
                                    

"Jeongguk, anh sắp đến rồi." Đầu bên kia vừa kết nối tôi lập tức nói, đúng là tôi đã nói với Jin rằng tôi hẹn một người bạn.

Jeongguk:" Em đến rồi, đang đợi anh ở quán cà phê".

"Okay" Sau khi trả lời xong, tôi nhấn ga lái xe đi về phía trước ngay khi đèn xanh.

Mười phút sau, tôi lái xe đến một trong những trung tâm mua sắm ở khu trung tâm, đậu xe xong tôi đi thẳng đến quán cà phê, đàn em cao lớn nhỏ hơn tôi mà y tuổi đang ngồi ở đó đợi tôi.

Tôi:"Dạo này sao rồi Jeongguk"

"Xin chào Namjoon hyung"

Tôi ngồi xuống ghế đối diện Jeongguk, hai, ba năm trước Jeongguk từng là thực tập sinh của công ty tôi, bây giờ đã là bạn trai của bạn thân tôi, nhóc luôn lịch sự mỉm cười mỗi khi gặp tôi.

Tôi:"Em không nói cho Jimin biết em đến gặp anh chứ?"

"Không có, em chỉ nói là đi gặp bạn thôi" Giọng nói trầm thấp nhẹ nhàng vang lên, câu trả lời của Jeongguk khiến tôi thở phào nhẹ nhõm.

"Vậy Namjoon hyung định kết hôn với Jin hyung sao?" Câu hỏi của Jeongguk chính là mục đích vì sao hôm nay tôi hẹn nhóc ấy ra đây!

Hai, ba ngày trước tôi đã liên lạc với Jeongguk, định bàn bạc với nhóc ấy để chuẩn bị một kế hoạch cực kì bất ngờ cho Jin, vậy nên tôi đã rủ nhóc ấy ra ngoài để bàn bạc. Trong số những người tôi biết, người có thể đưa ra lời khuyên tốt nhất là Jeongguk, tên nhóc Jimin là người ngốc nghếch không biết giữ bí mật, nếu như nói với nó vào buổi sáng thì chắc chắn tin tức sẽ buộc khỏi miệng nó trước khi đến buổi tối, đến lúc đó kế hoạch của tôi chả phải sẽ bị bể sao?! Jeongguk khiến tôi cảm thấy yên tâm hơn rất nhiều, thằng nhóc này chắc chắn sẽ không tiết lộ bí mật cho người khác, vì vậy tôi quyết định hỏi ý kiến Jeongguk.

Bây giờ là tháng một, tháng sau chúng tôi chính thức hẹn hò được một năm! Năm ngoái Jin đã đồng ý làm bạn trai tôi vào ngày lễ tình nhân, đếm đầu ngón tay đây đã là ngày lễ tình nhân thứ ba của chúng tôi từ khi tôi và Jin bắt đầu mối quan hệ. Năm đầu tiên chúng tôi là Friend with Benefits, vì vậy chúng tôi không có gì chúc mừng cả, năm thứ hai là ngày đầu tiên chúng tôi hẹn hò và đây là năm thứ ba nên tôi muốn nó đặc biệt hơn một chút!

" Vẫn chưa, anh dự định đại một năm nữa, bây giờ phải chăm chỉ kiếm tiền, anh định cầu hôn em ấy." Tôi nhấp một ngụm Americano trên tay, nghĩ đến điều bất ngờ được chuẩn bị cho ngày lễ tình nhân, tôi không khỏi mỉm cười.

Thật lòng mà nói, tôi chưa bao giờ nghĩ rằng cuộc đời mình thực sự sẽ có khoảnh khắc này, tôi chưa bao giờ tưởng tượng mình sẽ kế thôn với ai đó trước đây, nhưng bây giờ tôi thực sự muốn kết hôn! Năm nay tôi đã ba mươi tuổi rồi, đã đến lúc ổn định cuộc sống, gia đình tôi đều cảm thấy Jin rất tốt, mặc dù lúc đầu mẹ tôi có thành kiến với Jin vì em ấy là con trai, nhưng tôi thường xuyên đưa Jin về gặp họ. cộng thêm việc mẹ tôi dần dần thấy được bạn trai tôi rất lễ phép, hòa nhã với người lớn hơn, định kiến trong lòng mẹ cũng dần biến mất, bây giờ mẹ tôi còn thích Jin hơn cả tôi!

Tôi:" Anh định đi đến cửa hàng trang sức kim cương để làm một cặp nhẫn đính hôn, nghe Jimin nói em quen biết một cửa hàng đúng không?"

MIDDLEMAN [KOOKMIN CV]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ