Chapter 4

60 0 0
                                    

*_The Amazing Pen_ ✍️..........*







  
*🌍BANI DA MADOGARA🌍*
            (Sai Allah.......)



*Narrnarhh Bukar*
( *The Amazing Pen ✍️* )

*TASKIRA WRITER'S FORUM*
              ( *T.W.F* )

*Domin ci gaba da karanta ƙayataccen littafina sai kuyi following ɗina a ɗaya daga cikin wa'innan links ɗin, da littafina na farko mai suna NACINA YA JAWO MIN, Ina maraba lale marhabin da zuwanku,taku har kullum NARRNARHH BUKAR mai alƙalamin ban mamaki wato THE AMAZING PEN✍️*

*FOLLOW MY WHATSAPP CHANNEL*
https://whatsapp.com/channel/0029VaRTjCw8vd1HiLjaNK2y

*FOLLOW ME ON WATTPAD*
https://www.wattpad.com/user/AISHAABUBAKAR812?utm_source=android&utm_medium=link&utm_campaign=invitefriends

*FOLLOW ME ON AREWABOOK*
https://arewabooks.com/book?=6615ba31404e6e2687888ab9

*FOLLOW MY TELEGRAM CHANNEL*
https://t.me/+439Pdx2UbLZlOTNk

*FOLLOW ME ON FACEBOOK *
https://www.facebook.com/groups/1753362068489237/?ref=share_group_link

*BOOK* 1⃣
*chapter 04*

Tana a maɓuyanta ne ta ji abu mai sanyi ya taɓa mata ƙafafu,daga ji abun mai girman gaske ne saboda sanyi da abun ya ke dashi da kuma nauyinsa, kamar daman jira ake sai ga walƙiya ta haskake ilahirin dajin kamar rana, karaf!  Idanun Hujayrah su ka yi arba da ƙasurgumin maciji baƙi siɗik! Sai faman huci ya ke yana fito da harshensa waje, ba tare da tsoro Hujayrah ta kafe macijin da dara-daran idanunta babu ko ƙyaftawa, kallan-kallo su ka shiga yi da macijin sai can ya sauka daga ƙafafunta sululu ya wuce abinsa, sauke ajiyar zuciya tayi a ranta tana ƙara godema kakarta domin da ba ɗan ta sha maganin maciji ba da wannan kumurcin macijin ya hallakata.Su Eze ne da mai gadi suke ta haske-haske tare da ƙara jaddada mata idan bata fito daga maɓuyarta ba har ta bari suka nemota da kansu to ta tabbata a yau ɗin nan za ta baƙunci lahira, su Eze sai ƙara kusanto inda ta ɓoye suke suna haska wurin duhu-duhun ciyayi ko a nan ta ɓoye.

Da wani irin ƙarfi mai gadi ya saƙi ƙara yana cewa

"Wayyo ƙafana maciji! Wayyo! Wayyo!"

Da sauri Eze ya dawo baya daman shi ne a gaba mai gadi na biye dashi, sosai hankalin Eze ya tashi ganin mai gadi kwance a ƙasa yana riƙe da ƙafa yana ihu, shi kuma macijin kamar walƙiya ya sulale yabar wurin. Da sauri Eze ya nufo inda mai gadi ya ke don ya taimaka masa,ciro belt ɗin wandonsa ya yi sai ya ɗaure saman cinyar mai gadi wanda ya ke kyautata zaton a ƙafarshi macijin ya sare shi, abu goma da ashirin,Eze ya rasa mai zai yi shin ya taimaki  mai gadi ne wanda ya ke cikin halin taimako ko kuma ya ci gaba da neman wannan yarinya saboda yasan waye mai gidansa mugu ne sosai don zai iya hallaka rayuwar shi akan cimma burinsa,waswasi ya ke akan ya taimaki mai gadi ko kuma ya ci gaba da neman yarinyar,wani ɓangare na zuciyarsa ta bashi zaɓin ya taimaki mai gadi in yaso daga baya ya dawo ya nemeta don yasan bazata taɓa fita daga dajin ba. Haka ya miƙar da mai gadi wanda sai lumshe idanu ya ke suka bar wajen sai ya wuce dashi zuwa gida. Sai a sannan ne Hujayrah ta saki ajiyar zuciya daman tana jin duk abinda suke cewa kasancewar suna kusa da inda ta ɓoye.

Bayan tafiyarsu bata taso daga maɓuyarta ba saboda Ruwan da ake mai ƙarfi ne, sai rawar sanyi ta ke tana riƙe da jakarta,wasu zafafan hawaye ne masu ɗumi suka gangaro bisa kuncinta a zuciyarta tana cewa 'Allah ka dubeni da idon Rahma ka kawomin ɗauki tare da sanyaya zuciyata daga ƙuncin da ta ke  ciki,mai nayi ma Baba Zakari da ya zaɓi Kaini ga halaka, a matsayinsa na ɗan uwan mahaifina uwa ɗaya uba ɗaya amma ya zaɓi cutar da rayuwata saboda son abinda duniya, in shaa Allah bazaka Taɓa ganin daidai a rayuwarka ba,muguntar da kaso kamin ta hanyar siyar dani da yardar Allah akan ƴaƴanka za ta koma, Allah sarki Abbuna... ' kuka ta saki mai ratsa jini da ɓargon duk wani mai sauraronta,sosai ta ke kuka tana tausayawa kanta akan halin da ta ke ciki duk yayan babanta ne ya ja mata,bata da mai lallashinta gashi ruwa yaƙi tsayawa sai tsawa da walƙiya ake da ya ke an shiga watan malka-malka. A haka ta ci gaba da ɓoyewa har ruwan ya yi sauƙi garin ya ɗan fara haske,miƙewa ta yi daga duƙyen da ta ke a hankali saboda ƙafarta tayi tsami sosai dalilin daɗewar da ta yi a duƙyen, jakarta ta sake gyara mata zama duk da a jiƙe ta ke,Allah yasa da hijab a jikinta ƙafarta ma da takalmi, fitowa tayi daga maɓuyanta, a hankali ta ke taka ƙafarta saboda tsamin da ta yi,abinka da mutumin ƙauye wanda ya taso a cikinsa musamman ma Hujayrah da ta saba shiga daji ita da Kakulle, duk wani sirri da abinda dazuzzuka suka ƙunsa kakarta ta sanar mata babu laifi tanada ɗan saninki akan daji da wasu sirrikan cikinsa . Sosai ta ke tafiya cikin daji babu alamun tsoro ko firgici a tattare da ita, garin sai ƙara haske ya ke tana ganin dajin dakyau a haka har ta fito daga dajin zuwa cikin wani layi, sabon layi  ne saboda akwai gine-ginan da ba a ƙarasa ba,wani tunani ne ya faɗo mata kar dai ace wannan ne layin da Alhaji Sambo Dala ya kawota,da sauri tacanja tafiyar ta zuwa ɗan sauri-sauri tsoran kar mugayan nan su fito nemanta su sameta a layin, daga sauri ta koma gudu, abinka da layinmasu kuɗi akwai wadataccen hasken solar wanda kusan kowani gida yanada guda ɗaya, titinsu lafiyayye ne ya sha kwalta, baka jin motsin komai a Layin sai kukan karnuka, sai gudu ta ke babu full stop har Allah ya bata ikon fita daga layin baki ɗaya lokacin masu tafiya sallar asuba suna fitowa daga gidajensu zuwa masallaci,tunda tabar layin sai ta canja salon tafiyar daga gudu zuwa tafiyar sauri,layin da ta shiga shima mai kyau ce kusan yana ɗan yanayi da ɗayam layin.

🌍BANI DA MADOGARA🌍Where stories live. Discover now