Chapter 5

58 2 0
                                    

*_The Amazing Pen_ ✍️..........*









   *🌍BANI DA MADOGARA🌍*
            (Sai Allah.......)



*Narrnarhh Bukar*
( *The Amazing Pen ✍️* )


*TASKIRA WRITER'S FORUM*
              ( *T.W.F* )

*Domin ci gaba da karanta ƙayataccen littafina sai kuyi following ɗina a ɗaya daga cikin wa'innan links ɗin, da littafina na farko mai suna NACINA YA JAWO MIN, Ina maraba lale marhabin da zuwanku,taku har kullum NARRNARHH BUKAR mai alƙalamin ban mamaki wato THE AMAZING PEN✍️*

*FOLLOW MY WHATSAPP CHANNEL*
https://whatsapp.com/channel/0029VaRTjCw8vd1HiLjaNK2y

*FOLLOW ME ON WATTPAD*
https://www.wattpad.com/user/AISHAABUBAKAR812?utm_source=android&utm_medium=link&utm_campaign=invitefriends

*FOLLOW ME ON AREWABOOK*
https://arewabooks.com/book?=6615ba31404e6e2687888ab9

*FOLLOW MY TELEGRAM CHANNEL*
https://t.me/+439Pdx2UbLZlOTNk

*FOLLOW ME ON FACEBOOK*
https://www.facebook.com/groups/1753362068489237/?ref=share_group_link

*BOOK* 1️⃣
*Chapter 05*

Da wani irin ƙarfi zuciyar Alhaji Sambo Dala ta bada Dummmmmm!!! Lokaci guda ƙwaƙwalwarsa ta tafi  wucin gadi na ƴan wasu sakanni,jiri na niyyar kai shi ƙasa amma ya dake,bibbiyu ya ke kallon kowa, cike da matuƙar tsoro da firgici ya duba Demon King da DODO ƘURNUSSA wanda ya ke a suffar maciji ya ce

"Zzzann nnemota! Na kawoo nnann amma karku taɓa ahalina"

"Da yafi maka kwanciyar hankali idan ka yi hakan ko kuma ka fuskanci mummunan hukunci akan ahalinka dama kai karan kanka Linkakuuu! "cewar Demon king cikin amon muryarsa mai firgitarwa

Jinjina kai Alhaji Sambo Dala ya yi ba tare da ya sake cewa komai ba,Miƙewa Demon king ya yi Zuwa tsakiyar ɗakin inda babban gunkin maciji yake macijin na biye dashi har tsakiyar ɗakin, ba a fi minti ɗaya da zuwansa tsakiyar ɗakin ba sai jerin mutane har su biyar da jajayan kaya fuskarsu a rufe suka shigo ɗakin a ta wani ƙofa, hannan kowanne riƙe da  ɓaƙar ƙwarya,a natse suke tahowa cikin ɗakin,sautin kukan mujiya na sake tashi da ƙarfi,har inda Demon king da macijin yake suka je, suna zuwa wurin suka sunkuyar da kansu suna miƙa gaisuwa,jinjina masu kai Demon king ya yi Sai suka nufi wani wuri a cikin ɗakin suka tsaya kasancewar ɗakin babba ne sosai, basu daɗe da zuwa ba sai ga wasu mutane da shigar ɓaƙaƙen kaya, ba a ganin fuskokinsu hannayansu ɗauke da plate, Sai a wannan karo naga abinda ke saman plate ɗin domin mutanen farko masu ƙwarya mutum baya iya ganin abinda suka ɗauko a cikin ƙwaryar saboda  zurfin ƙwaryar, da yake wannan plate ne sai idanuna suka yi arba da abinda yaso rikirkitamin ƙwaƙwalwa da lissafina sosai hankalina ya tashi ganin sassan jikin mutane musamman ma yara a saman plate din sai turiri suke da alamu anyi pepper soup ɗinsu ne,kamar yadda mutanen baya suka miƙa gaisuwa ga demon king haka suma suka yi tare da samun wuri suka tsaya.

Ɗaya bayan ɗaya, layi na bin layi su Alhaji Sambo Dala suke zuwa suna miƙa ƙoƙonsu ga wa'innan mutannan na farko suna zuba musu wani kalar ruwa ja sosai, duk wanda aka zuba ma ruwan sai ya amshi wani sashe na daga cikin jikin mutum wanda yake saman plate ya koma wurin tsayuwansa, haka kowa ya amsa Demon King aka kawo mishi nashi cikin babban ƙoƙo wanda yafi nasu girma da kyau, sai a sannan ne mutanen nan suka koma ciki ta inda suka fito. Demon king ya miƙa ƙoƙonsa sama suma suka miƙa nasu ƙoƙon sama suna wani surkullen daban ba wanda suka yi a farko ba, sannan kowanne a cikinsu ya kafa kai ya shanye wannan jan ruwan tas!, sai faman lashe baki suke, inda hankalina ya yi matuƙar tashi sosai shi ne ganin sassan jikin mutane suna ci suna santi kamar sun samu naman kaza. (My Esteem fans a gaskiya na kusa gudu da kayan ɗaukar rahotona, don bazan iya ganin ana cin naman mutum a gabana ba, Allah kasa mu dace😞😞😞)

🌍BANI DA MADOGARA🌍Where stories live. Discover now