Chapter 5

9 1 0
                                    

Zachary Pov

"What the hell i told you na hanapin mo ang lalaking yun." Malamig na sabi ko sa inutusan kong tao.

1 week after nong nangyari samin, I'm actually fvcking straight but nakipag-talik ako sa lalaki oo mali ako dahil pinatulan ko siya but he force me to have sex with him and i'm 1 week tigang that time kaya pinatulan ko na, i'm not homophobic i support LGBTQ hindi lang ako makatulog ng maayos dahil iniwan lang ako basta-basta ng nakatalik ko, i hired private stripper ang kinukuha ko malaki rin yung binabayad ko sakanila, pero yung makipagtalik sa lalaki sakanya ko lang naranasan yun at wala pa akong protection na ginamit nong may nangyari samin.

I'm not judgemental but hindi natin sigurado kong malinis ba siya or hindi i remembered na masaktan siya nong pinasok ko pero wala pa rin akong tiwala.

I massage my forehead, I'm stress with my dad and this guy na pinahahanap ko.

"Sorry boss." Nakayukong sabi niya, i grab my gun in table and pointed on him.

"Bob i give you 1 week kapag hindi mupa mahahanap yung lalaking yan butas ang noo mo." I seriously said at him.

"Yes sir." Magalang na sabi niya. Kaagad din siyang lumabas sa office ko. He's my bodyguard/secretary and private investigator, i don't want to hire someone wala akong tiwala at matagal na sakin na nagtra-trabaho si bob, he's older than me i guess his age is 40 year's old, I'm not sure.

Umupo ako sa swivel chair napapikit ako at napahilot sa sintido dahil sa inis.

I'm just strict but i'm not heartless and hindi ako kagaya ng ibang tao na masama because i have my own orphanage, lahat ng mga sinasaktan at mga batang walang magulang or iniwan ng magulang ay kinupkop namin yung iba tinutulungan namin sa pag-aaral.

Ohh btw I'm Zachary Sean Aguilar 33 year's old, I'm the owner of Aguilar farm, and i have my own company. Pinamana sakin ni daddy ang company niya nong nag-ritero siya, hindi niya na makukuha sakin kasi nakapangalan na sakin ang company at ako na yung CEO dito, tuso si daddy kaya maaga palang ay pino-prosseso kuna yung company para sakin ipangalan, actually at the age of 20 ay nasa akin na yung company at hindi alam ni daddy yun.

Napatingin ako sa documents na nasa ibabaw ng lamesa ko.

Kinuha ko ang isang bagay na importante sakin, napatitig ako dito he's gay bigla akong nakaramdam ng init dahil naalala kuna naman ang tagpo naming dalawa sa condo ko.

Ohh fvck i need a cold water my d*ck are hard.

Tumayo ako at pumasok sa cr ko dito sa office, i stripped tsaka binukasan ang shower napapikit ako dahil hindi kaya ng malamig na tubig ang init sa katawan ko.

Ibinaba ko ang kaliwang kamay ko sa tarugo kong nakatayo pa rin ngayon.

I stroke up and down pumasok na naman sa isip ko yung nangyari samin. Hindi ko namalayan na subrang bilis na pala yung pagtaas baba ng kamay ko.

"Ahhhhh......." Ungol ko ng malabasan ako, i looked at my d*ck tumutulo padin ngayon ang katas ko.

Nang okay na ay kaagad akong naligo at nag bihis wala pa naman akong meeting kaya magpapahinga muna ako dito sa office ko.

This is sh*t i know na lalaki ang nakatalik ko pero, kailangan ko parin siya nakausap ng maayos at mukang tinataguan niya ako.

Ayaw kong madungisan ang pangalan ko dahil sa kalukuhan na ginawa ko. Ayaw ko rin na malaman ng ama ko yung nangyari.

Yes my dad is heartless man and he's against in lgbtq nasaksihan ko si daddy kong paano niya pinapahiya sa maraming tao ang lgbtq, at hindi ako sang-ayon dun minsan kuna naranasan ang pagiging walang puso niya, kong hindi dahil sa kagaguhan ni daddy ay kasama pa namin ngayon si mommy, iniwan niya ako kay daddy at sumama siya sa lalaking mahal niya, i know hindi ko mapipigilan si mommy but almost 18 year's nong iniwan niya ako sa puder ng tatay ko nangako siyang babalikan niya ako tsaka kukunin but umasa lang ako ilang ulit ko din siyang hinanap pero nawalan ako ng pag-asa, kahit nagtatanong nako at nag hire ng private investigator para mahanap lang ang nanay ko hindi kupa rin siya nakita, kaya minsan pumapasok lang sa isip kuna hindi ata ako mahal ni mommy dahil kong mahal niya ako ay kinuha na niya ako kay daddy at kailangan ko rin ng yakap ng isang nanay.

Weird no hindi kami close ni daddy kaya ang layo ng loob ko sakanya, thanks to bob he the one who help me when my dad physically and emotionally hurt me.

Nawala ang pagmumuni-muni ko ng biglang tumunog ang cellphone ko kaya kaagad kong kinuha yun tsaka tinignan kong sino ang tumatawag.

Dad calling.....

"Yes?" Malamig na sabi ko.

"You need to meet the daughter of Mr and Mrs Montero zach." Sabi ni daddy sa kabilang linya, napakunot noo naman ako dahil sa sinabi niya.

"What you know naman na ayaw ko diba?" Iritang sabi ko.

"Zack wag kang uuwi dito sa bahay kapag hindi mo sinipot ang anak ng Montero." Sabi ni daddy sabay baba ng tawag.

I sigh because of his said, ilang ulit kong sinasabi sakanya na ayaw ko sa babae na yun.

1 week na din akong tigang.

____________________

My Strict CEO Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon