Red Pov
Nagising ako dahil sa sakit ng katawan at ng pwet ko para akong pinalo.
May kumilos sa likod ko dun ko lang naalala ang lahat na nangyari kagabi lagot. Tumingin naman ako sa paligid at dumapo ang tingin ko sa brasong nakapulot sakin.
Dahan-dahan kong inalis ito sa baywang ko, tumingin ako sa lalaking nakakakuha ng perlas ko, mangiyak-ngiyak ko siyang pinagmasdan ang gwapo niya pala talaga.
Bahala na nagbihis nako at dahan-dahang lumabas sa condo niya, bahala siya jan.
Fvck and run ang ginawa ko sakanya sana naman ay makalimutan niya ang nangyari samin.
Sumakay ako sa taxi at nagtataka naman ang driver na tumingin sakin kaya tinaasan ko ng kilay si manong.
Judger siguro to hindi naman ako mag 1,2,3 sakanya may pera kaya ako.
"Sir anong klase lamok ang kumagat sayo pulang-pula ahh?" Asar na tanong niya sakin, nagtataka naman akong nakatingin sakanya.
"Sir tignan mo muna kaya sa salamin yung leeg mo." Natatawang sabi niya sabay abot ng salamin sakin, hindi ako nagdalawang-isip na tignan ang leeg ko at shuta parang malaking lamok nga yung kumagat sakin.
Hindi ako makapagsalita dahil sa kahihiyan kay manong driver ibinalik ko sakanya ang salamin.
"Ku-kuya alis napo." Nahihiyang sabi ko narinig kupa ying tawa niya.
Patago ko namang inayos ang damit ko para matakpan ang chikinining ginawa ni manong sakin.
Pagsulyap-sulyap si manong sakin.
"Sir napasarap ata kayo sa ng babae mo!!" Sabi niya kaya pakiramdam ko lalo akong namula.
Baka pagnalaman mong lalaki ang gumawa sakin nito manong, mangisay ka nalang jan bigla.
And yuck pass sa petchay no dun nalang ako sa anaconda ni manong kagabi.
Wait bakit nasama si manong umiling-iling ako at napahawak sa ulo ko.
"Ahhh o-opo." Utal na sagot ko hindi na nagsalita pa yung driver at patuloy lang sa pag-drive buti naman.
Nang nakarating ako sa bahay ay kaagad akong bumayad at bumaba, pumasok nako sa loob at bumungad sakin sina daddy at mommy na kumakain ng breakfast.
"Bakit ngayon kalang?" Tanong ni daddy nagbeso muna ako sakanila.
"Good morning daddy/mommy birthday ko kaya sympre nag enjoy lang po ako." Sabi ko sakanila mukang sumang-ayon naman sila sa sinabi ko.
"Sos itong anak ko talaga kailan kapa kaya makakahanap ng lalaking para sayo?" Sabi ni mommy habang inaasikaso si daddy.
Ngumiti ako sakanya at hinalikan siya sa noo.
"Mom depende dalaga niyo kaya ako." Sabi ko sabay flip ng hair kuno.
Natawa naman ang magulang ko sakin, yes tanggap nila ako kong ano man yung kasarian ko because hindi naman homophobic si daddy at mommy yung tatay lang talaga ni ate ella ang homophobic pero ngayon hindi na, tanggap niya na yung lgbtq buti naman at baka ibitin ko siya patiwarik joke lang ayaw kong masamapal ni mommy no.
"Wait lang parents maliligo lang muna ang maganda niyo anak iloveyou po." Paalam ko hindi kuna narinig ang sinabi nila kaagad akong tumalikod at pumunta sa kwarto ko.
Hindi nalang muna ako papasok gusto kong magpahinga masakit parin hanggang ngayon ang katawan ko.
Bumabad muna ako ng ilang minuto sa bathtub para makapagrelax.
Sana hindi na mag-cross ang landas namin ni manong na yun kahit gwapo pa siya.
Tumayo nako at naligo ulit para maging fresh si bakla, napatingin naman ako sa leeg kuna puro chikinini buti nalang at hindi kita ng magulang ko ang ginawa ni manong sa leeg ko baka pagalitan pako, at ipahanap ang lalaking yun.
Lumabas nako ng cr at kinuha ko muna ang cellphone kuna naka-charge at binuksan bumungad sakin ang chat ng kaibigan ko.
Altheapandak:
Hoyy nasan kana hinahanap ka nila tita hindi ka daw umuwi?? Reply kaagad pin*tay kana ba?
Advance r.i.p red mahal ka namin😭😭
Siraulong pandak to kaya palaging stress ang asawa niya dahil sa kalukuhan.
Paps Sm:
Wer ar u red? U nor yur dad end mom hanap-hanap day to yu kagabi?
Ito rin minsan lang nga mag chat sakin hindi kupa maintindihan yung chat niya.
Andybulldog:
Hey baks? Nakadali ka ata hindi ka daw naka-uwi? And please ingat ka yung petchay mo baka mabutas hahahaha ninang kami hah lab u ingat ka m*matay kana sana advance.
Ayaw kuna sarap nilang itakwil bilang kaibigan ang sakit nila sa ulo promise ako lang ata matino samin.
Nagbihis nako at bumaba na dahil yung mga bulati ko naghihingi na ng pagkain.
Nadatnan ko yung magulang kuna naglalambingan sa sala, ito yung gusto ko sakanila loyal sa isa't-isa alam niyo bang first love ni mommy si daddy, hindi ko rin nakita si kuya at ate dito baka nag trabaho at may mga jowa na rin sila lampas na yung edad sa calendar pero jowa palang sila, pero hindi ko alam naka plano na ata ang kasal siguro si kuya ang una dahil siya ang panganay.
Yes tatlo kaming magkakapatid ako yung bunso, si kuya Ethan yung panganay si ate Aimee 4 year's ang agwat ng edad nila.
Hindi kuna inistorbo yung magulang dumiretso nalang ako sa kusina at nag timpla ng gatas, pero mas masarap yung gatas ni manong joke lang baka madapa pa yun.
Napailing nalang ako sabi ko kakalimutan kuna siya pero hindi mawala-wala sa isip ko yung nangyari samin at ang maamo niyang mukha, ang mapupulang labi tsaka yung anaconda niyang mahaba.
_______________________