Chapter 13

7 1 0
                                    

Red Pov

Nagising ako dahil sa tumatama yung sikat ng araw sa mukha ko. Tinignan ko ang katabi ko pero wala na siya dahan-dahan ako tumayo kahit inaantok pa ako, dumiretso kaagad ako sa cr niya para maghilamos.

Bumaba nako at nadatnan ko pa sa kusina si Zack na nagluluto, hindi niya ata napansin ang presensya ko pinagmasdan ko lang siya naka topless pa nga at kitang-kita ko dito ang benda niyang mukang kakalinis lang.

He have nice body and mukang hobby niya ang pag work-out dahil halata sa muscles niya, kahit ilang beses ko pa siyang nakitang topless sa harap ko hindi ako magsasawa.

"Stop staring baby.." Nagulat ako ng nasa harapan ko na pala siya at subrang lapit ng mukha namin sa isa't-isa, tinignan ko lang siya ng masama pero tinawanan niya lang ako.

"Let's eat!! Btw good morning baby." Bati niya sabay halik sakin at tinalikuran ako.

Hindi ako makagalaw dahil sa ginawa niya, at the same time biglang kumabog dibdib ko. Tahimik nalang akong umupo ayaw kong magsalita dahil grabe yung kabog ng dibdib ko baka mautal lang ako.

"Are you okay?" Tumingin naman ako sakanya dahil sa tanong niya bakas sa mukha niya ang pag-aalala.

"Wa-wala." Sabi ko sabay iwas ng tingin ilang araw narin akong ganito, kinakabahan ako kapag malapit siya, kahit nga mahahawakan ko lang siya ay subrang bilis ng tibok ng puso ko.

Ngumisi lang siya at kumain ulit, ng matapos kami ay ako na yung naghugas ng mga pinagkainan namin nakakahiya naman sakanya, siya na nga yung nagluto siya pa yung pahuhugasin ko ng plato.

Habang sinasabon ko yung mga plato ay naramdaman kong may pumulupot na mga braso sa baywang ko, hinayaan ko nalang dahil gusto ko rin naman. Sininghot-singhot pa niya ang leeg ko kahit hindi pa ako nakakaligo minsan ang weird niya sabi niya noon straight siya ngayon kong makadikit sakin parang ayaw niya ng lumayo.

"Hindi ako matatapos dito kong ganyan ka." Sabi ko tumawa lang ito at ibinaon ang mukha sa leeg ko.

"I want to be with you all day." Parang batang sabi niya natawa nalang ako ganito ba siya kapag may sugat o kaya kapag may sakit?

"Alam mo zack hindi nako nakakauwi sa bahay dahil sayo."

"You don't need to go home baby!! I'm here ohh your home na." Gusto kong tumawa ng malakas dahil sa ka corny ng banat niya.

"Your banat is so very mais Mr. Zachary Sean Aguilar." Asar ko sakanya.

"Wow huh!!"

"Oo kaya lumayo ka sakin dahil tatapusin ko pa itong hinuhugasan ko."

Padabog naman niya akong binitawan, tinigil ko muna ang paghuhugas ko at nilingon ko si zack nakatalikod ito sakin habang naglalakad palabas ng kusina.

Napailing nalang ako mukang maging isip bata na yung pasyente ko. Pinagpatuloy ko lang yung paghuhugas ko ng natapos nako ay kaagad akong pumunta sa sala mukang nandun siya dahil naririnig ko ang ingay ng tv.

Tumabi ako sakanya pero hindi niya ako sinulyapan, nakasalubong ang kilay nito at naka cross arms pa ang sungit naman ng amo ko na to.

"Sir." Tawag ko sakanya pero hindi niya ako kinibo.

"Zack."

"Daddy zack." Malambing na tawag ko sakanya sabay sundot ng pisngi niya, namula naman ang tinga niya halata kasi ang puti niya.

"What the heck baby!! Galit ako." Tampong sabi niya tumawa ako tsaka niyakap siya, isinandal ko naman ang katawa ko sa dibdib niya.

Tumingala ako para tignan siya pero nakasalubong parin ang kilay niya bumuntong hininga naman ako.

"Alam mo kapag ganyan ka!! Uuwi nalang ako." Sabi ko tatayo na sana ako ng bigla niya akong hinigit sa braso kaya napaupo ulit ako, nagkatitigan kaming dalawa napapikit ako dahil sa init ng haplos ng kanya kamay.

"Stay here!! Wag mo akong iwan." Malambing na sabi niya napapikit naman ako dahil sa inis pabago-bago kasi yung mood niya.

"Sabihin mo nga sakin zack ano ba talaga ang kailangan mo? Bakit mo ito ginagawa?" Iritang sabi ko.

"Fine ayaw kong lumalayo ka sakin dahil mahal kita." Nagulat ako dahil sa sinabi siya hindi ako makagalaw sa kinauupuan ko dahil double na yung tibok ng puso ko para akong hinahabol dahil sa bilis nito.

"Wh-what?" Hinawakan niya ako sa pisngi tsaka hinalikan ako sa noo.

"Yes, red, I love you, I know it's too fast for me to confess to you, I'm still thinking about admitting to you that I love you because I'm afraid that you might laugh at me, noong unang may nangyari satin ay sinabi ko sayo na straight ako pero habang tumatagal ay napapatunayan ko sa sarili ko na para talaga ako sa kapwa ko lalaki, para ako sayo." Seryusong sabi niya first time kong maranasan yung ganito na may umamin sakin, noon ay ako yung humahabol sa lalaki.

I felt that my tears were falling. "Thank you!! I love you too zack." Sabi ko habang nakatingin sa mata niya ngumiti ito sakin at hinalikan ako sa labi sabay yakap.

"Thank you baby!! I'm so very happy today because you're here beside me." Bakas sa boses niya ang saya, natawa na lamang ako habang tumutulo ang luha ko.
___________________

My Strict CEO Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon