Red Pov
Magkahawak kamay kaming pumasok sa condo niya, pagkatapos ng duty ko ay sinundo niya ako tapos dumiretso kami dito, wala namang taong gumagala kapag madaling araw kaya okay lang sa amin na ganito, alam ko rin naman na takot pa siyang ipublic tong relasyon namin dahil sa mga taong mapanghusga.
"Baby... Next week pupunta akong singapore bibisitahin ko yung isang branch ng mall ko doon, me and my dad have a meeting with investor so baka 3 weeks ako dun." Sabi niya habang pinagluluto ako ng pagkain.
"Hmmm....okay basta walang chiks dun." Asar ko sakanya tumingin naman ito sakin ng nakasalubong ang kilay natawa naman ako mukang nainis ang isang strict na CEO.
"No!! I'm loyal to you baby." Parang batang sabi niya tumango nalang ako, binigay niya na sakin ang pagkain ko at inumpisahan ko ng kainin, habang siya ay nasa lababo at naghuhugas ng mga pinaglutuan niya.
Hinayaan ko nalang siya habang ako naman ay masaganang kumakain, inilapag niyang ang isang basong tubig sa harap ko tsaka tumabi sakin.
"Naging clingy kana ngayon zack." Asar ko sakanya habang numunguya, kasi naman nakapulupot yung braso niya sa baywang ko tapos panay pa amoy sakin, galing kaya ako sa hospital at hindi pa ako nakakapagbihis.
"Ayaw mo ba?"
"Gusto naninibago lang."
"Hmm.....i want to cuddle you in bed without any clothes!! And you're the top of me while playing with my buddy." Humarap ako sakanya at nakangising ito habang sinasabi niya iyun, inirapan ko nalang siya.
"Stop zack ikaw ang maglaro ng putotoy mo!!" Sabi ko tinawanan niya lang ako, padabog ko inalis ang pagkakahawak niya sabay tayo, tapos nakong kumain at itong katabi ko puro kabastusan ang nasa isip.
Pumunta nalang ako sa sala at iniwan siyang naghuhugas ng pinagkainan ko, hihintayin ko nalang siya matapos.
Humiga muna ako dahil inaantok na talaga ako.
"You should go to the bed baby." Bulong sakin ni zack napamulat ako ng mata at nagkatitigan pa kami ng ilang minuto.
Nakatulog na pala ako kakahintay sakanya, binuhat niya ako papunta sa kwarto niya kumuha din siya ng pamalit ko tsaka towel na basa.
"Alam kong pagod kana!! Ako na ang magbibihis sayo baby." Sabi niya habang pinupunasan ang mga braso ko, hindi nako nagreklamo pa dahil inaantok na talaga ako, humiga nalang ako tsaka pumikit siya na ang bahala na magpabihis sakin.
Nagising ako dahil sa lakas ng kulog at kidlat, umaga na pala nagunat muna ako bago bumangon.
Mukang nakaalis na si zack kahit umuulan, 9:00am na ng umaga ilang oras lang yung tulog ko. Napagdesisyunan kong bumaba nalang para magluto ng almusal ko.
Nadatnan ko ang manliligaw kong kaharap ang laptop at nakasalubong ang kilay, akala ko ba may trabaho to?
"Good morning love!!" Bati ko tumingin naman ito sakin at pilit na ngumiti. Lumapit ako sakanya at hinalikan siya sa labi hinaplos ko pa ng bahagya ang pisngi niya.
"Morning too." Malumanay na sabi niya, umikot ako para makaupo mamaya nalang ako kakain.
"May problema ba? Akala ko ba maaga kang aalis?" Umiling lang ito at ibinaba ang laptop sabay yakap sakin.
"Wala at ayaw kitang iwan na mag-isa dito alam ko naman na pagod at antok ka walang magluluto sayo." Sabi niya natawa nalang ako at niyakap siya ng mahigpit, ganito pala ka sweet ang isang Aguilar.
"Hmmm... Thank you love." Tinulak ko siya ng bigla na naman niyang sinipsip ang leeg ko. "Ano ba zack akala ko ba yakap lang."
"Mamimiss kita." Malambing na sabi niya hinaplos ko naman ang buhok niya, humiga ito sa hita ko.
"Bakit saan kaba pupunta at mamimiss mo ako?"
"I have to advance my meeting in Singapore bukas na ang schedule." Sabi niya nalungkot naman ako akala ko kasi next week pa yun.
"Okay." Maikling sagot ko wala nakong magagawa dahil mas gusto ko nalang na unahin niya muna ang bussines niya kaysa sakin alam kong importante sakanya yun, he held my hand and kiss ngumiti ito sakin.
"I know you're sad baby but tatapusin ko lang yun okay tapos bonding tayo kapag naka-uwi nako." Masayang sabi niya tumango nalang ako at ibinaba ko yung ulo ko para halikan siya sa labi sana ng smack kaso, itong boyfriend ko ay hinawakan ako sa batok at mas lalo niya pangnilaliman ang halikan namin.
Tinutudyo niya ang kanyang dila para pumasok, kaagad ko namang binuka ang bibig ko para makapasok ang dila niya.
"Hmmm.... Ahhh." Napaungol ako dahil bigla niyang hinuli ang dila ko tsaka sinipsip ito.
Dahan-dahan ko namang binaba ang kamay ko papunta sa gitna niya, napahiwalay siya sa halikan namin kaya nagtataka akong tumingin sakanya.
I see the lust and love in his eyes napalunok ito, hinawakan niya ang kamay kong nasa gitna niya at inalis, napanguso ako dahil sa ginawa niya gusto ko kasing hawakan yun.
"Should we stop this baby baka maangkin kita bigla at hindi kana makakapagtrabaho mamaya." Nakangising sabi niya sabay halik sa pisngi ko umupo ito at hinawakan ako sa kamay. "Kumain kana tara ipagluluto kita."
Tumango ako sabay kaming pumunta sa kusina at ipinagluto niya nga ako.
_________________