Warning: R18 bawal sa mga bata please lang po muah.
_________________
Red Pov
"Yow nasan na sila sm at thea?" Tanong ng kakadating lang nasi andy.
"Baka late tara na inuman na." Sabi ko sabay taas ng beer tumabi naman ito sakin at inakbayan ako.
"Girl anong problema bakit ka ganyan hindi ako sanay?" Takang tanong niya inikutan ko siya ng mata kong sasabihin ko sakanya yung nangyari nong birthday ko baka ipagsabi niya sa iba, madulas bunganga nito e.
Hanggang ngayon nagtataka parin kami sa pagkawala ni belle na parang bula, nag-try kaming magtanong pero wala parin kaming mahanap ng impormasyon nong last na mag-bonding kami ay kasama niya si doc sarah matagal na yun pero hindi parin mawawala ang pag-alala namin, kahit nga magulang niya ay hindi namin mahanap.
"Hoyy anyari sayo sis?" Tanong sakin ni andy ngumiti ako ng pilit sakanya.
"Wala naalala ko lang si belle." Nagbago ang expression niya dahil sa sinabi ko.
"Oo nga ehh!! Tagal na nating hindi naka-bonding si bellat na yun." Nakangusong sabi niya.
"Hayaan nalang baka busy sa work alam mo naman ang isang yun workaholic." Angal ko sumang-ayon naman siya sa sinabi ko.
Nagkibit-balikat nalang ako habang nag-iinuman kami ni andy at biglang pumasok sa isip ko yung nangyari samin ni manong na yun.
Parang may kong anong init sa katawan ko ang nagising, nagpaalam muna ako kay andy na mag cr.
Pagewang-gewang akong naglakad papuntang banyo buti nalang at walang tao hallway baka madapa na naman ako.
Napatigil ako sa paglalakad ng may biglang humila sakin, napadaing naman ako ng tumama ako sa matigas ng bagay.
Yawa sakit parang semento.
"We need to talk!! Nandito kalang pala matagal na kitang hinahanap." Rinig kong bulong niya tumingala naman ako at fvck yung lalaki naka segs ko.
Pilit ko kinuha ko ang braso ko sa pagkakahawak niya pero mas malakas siya kaysa sakin.
"Ano ba manong bitawan muko and please lang kalimutan muna yung nangyari satin." Inis na sabi ko ihing-ihi nako kanina pa yung pantog ko parang bubulwak na.
"Why should i hindi ako pumapatol sa kapwa ko lalaki!!! And aala akong tiwala sayo!!" Striktong sabi niya hala si manong kong hindi kalang gwapo nako.
Ayy wow ako pa talaga ang may kasalanan?
I sighed because hindi talaga siya titigil. "Fine iihi lang muna ako okay." Mataray na sabi ko jusko naman.
Hindi na siya nag salita pa hinila nalang ako bigla sa restroom ng mga lalaki gusto ko sana dun sa babae pero mukang galit na itong kasama ko.
What if akitin ko nalang siya ulit?
Sakto dahil may dala akong condom incase of emergency.
Nagulat ako ng bigla niya akong hinila papasok sa isang cubicle manonood ata kong paano ako umihi.
Tinaasan ko siya ng kilay. "Labas ka bakit ka sumunod?" Bulong ko baka kasi may makarinig samin nakakahiya naman.
Nag cross arms siya habang blangko akong tinigtitignan. "Baka takasan muko and please umihi kana!! Wag kang mag-aalala straight ako." Ani niya tumango nalang ako at tumalikod sakanya.
Nang makaraos nako humarap ako sakanya at lalabas na sana ng pigilan niya ako. Tinignan ko siya pero naka pokerface lang si manong.
"Bakit po?" Inosenteng tanong ko.
Nakita ko ang paglunok niya habang nakatitig sa labi ko.
Unti-unting lumalapit ang mukha niya ako naman ay biglang nawala sa katawan ko ang alak, naramdaman ko nalang ang lamig ng semento sa likod ko.
Nacorner na niya ako, nagtama ang paningin namin nakita kong ilang ulit rin siyang lumunok.
Parang biglang uminit ang pakiramdam ko sa paraang pagtitig niya.
Naramdaman ko nalang ang labi niyang nakadikit sakin, napapikit ako dahil sa sarap ng labi niya.
Malambot at matamis para sakin.
Nagulat ako dahil sa sunod niyang ginawa pinatalikod niya ako sabay dikit ng ibaba niyang nakabukol na ngayon.
"You feel that!!" Nakakaakit na bulong niya sabay halik sa tingin ko.
"Uhmmm...ma-manong!!" Ungol ko ng ikiniskis niya ang bukol niya sa pwet ko, napakapit ako sa pader dahil sa ginawa niya.
"You want more?" Tanong niya tumango na lamang ako dahil sa init at pagnanasa na naramdaman ko.
Tumango ako dahil sa sinabi niya.
Magrereklamo na sana ako ng itinigil niya ang pagkiskis ng bukol niya pero bigla niya ako lng pinaharap sakanya at hinalikan ulit sa labi.
Napapikit ako at napahawak sa batok niya dahil nanghihina ang tuhod ko, pinasok niya ang dila sa bibig ko at para mag hinahanap ito kumawala ang ungol ko ng bigla niyang sinipsip ang dila ko na para bang lollipop.
"Hmmmm....ahhh." Bigla niyang kinagat ang ibabang labi ko unti-unti niyang ibinababa ang halik sa leeg ko sinipsip niya ito alam kong may maiiwan na marka yang ginagawa niya.
Patuloy lang siya sa paghalik sa leeg ko hinawakan ko naman ang Damit niya tsaka itinaas, naramdaman ko kaagad ang abs niyang matigas.
"Uhhhh...!!" Ungol niya ng haplusin ko ang tyan niyang matigas, bumalik ang halik niya sa labi ko na kaagad ko namang tinugunan.
Tumigil siya sa halikan namin at kaagad akong kinaladkad palabas ng bar.
_____________________