Warning: R18 ;)
A/S: Ayaw kuna sanang maglagay ng warning alam kong babasahin niyo pa rin pero sympre inocente tayo lalagyan ko nalang love lots muah :-*
__________________Red Pov
Naramdaman ko ang lambot ng kinahihigaan ko kaagad ako bumangon at nakita ko ang isang lalaki na nakatalikod sakin at shuta topless dala siguro ng alak or sa malandi lang ako bigla ako nakaramdam ng init.
Tumayo ako at pumunta sa likod ng lalaking to medyo may tama pa ako ng alak.
"Manong." Tawag ko sa lalaking nakatalikod sakin fvck ang sarap niya kahit likod palang ang nakikita ko.
Humarap ito sakin at yawa ang gwapo, brown eyes, kissable lips and fvck this may abs siya sis sarap himasin mataas pa siya kaysa sakin 5'9 lang ako siya ata mga 6'4. Malaki din ang katawan putok ang muscle.
"You should sleep don't worry i won't hurt you." He said i don't listen to him, hindi ko alam may sariling utal ata ang kamay kuna unti-unti ko siyang hinawakan, akala ko nong ay sisitahin or magagalit siya sakin pero wala akong narinig na salita galing sakanya.
Nagkatitigan lang kami, i saw his eye's full of lust rinig ko rin ang paglunok niya.
"Don't." Nagulat ako ng bigla niya akong hinawakan sa kamay para patigilin bakit ngayon pa.
"Why?" Curious na tanong ko. Nandito nato bakit pipigilan niya pa.
"I'm straight and please can you distance you self." Malamig na utos niya sakin ayaw kuno pakawalan paba kita.
Straight siya wee?? Sure naba? Parang hindi naman.
"Fine just this one please favor it's my birthday today before matapos tong araw." I pause for what i said to him nakamasid lang siya sakin. "Can you give me a birthday sex." Sabi ko nandito nato panindigan mo ito red tatanda nalang ata ako na walang dilig ang petchay ko di joke lang.
Lumayo siya sakin na parang nandidiri kapal muks kasi ako kaya hayaan niyo nako ohh.
"No I'm straight and please you Mr. Whatever you are pasalamat ka nga dinala pa kita dito sa condo ko tapos yan pa yung sasabihin mo sakin." Galit na sabi niya napayuko nalang ako baka lang naman ehh.
Napahiya ako dun pero kasalanan ko naman kong bakit siya magagalit ikaw ba naman hihingian ng favor na makipag segs.
"I'm sorry." Nahihiyang sabi ko narinig ko naman ang pagbuntong hininga niya.
"Gusto muba talaga?" Napatingin ako sakanya dahil sa tanong niya.
Bakas sa mukha niya ang pagkairita at para may pinipigilan namumula na rin yung buong mukha niya dahil siguro sa galit.
"Oum." Ehh sa gusto ko e desperado nako no 26 nako pero wala pang dilig jusko.
"Sit may kukunin lang ako." Sabi niya tumango naman ako at sinundan nalang siya ng tingin palabas ng kwarto niya.
Umupo ako at hinintay siyang makabalik may dala-dala siyang isang basong tubig at gamot gagawin namin jan.
"Here drink that, i already drink the one capsule." Sabi niya sabay bigay sakin ng gamot, napalunok nalang ako ng laway dahil sa nabasa kong pangalan ng gamot.
Yawa viagra to a.
"Drink!!" Mariing utos niya bawal ng magback-out red bahala na.
Binuksan ko ito at ininom.
Magtatanong pa sana ako ng sinunggaban niya ako ng halik. Napakapit naman ako sa batok niya.
Wala pa nga'ng epekto, sakin ang gamot.
Unti-unti rin ako nakaramdam ng init sa katawan hindi nako nagdalawang isip na halikan siya pabalik. Ang galing niyang humalik expert siguro to or maraming nakahalikan.
Nalasahan kuna rin yung laway niya manamis-namis.
Ipinasok niya ang dila sa loob ng bunganga kuna parang may hinahanap, kaagad niyang hinuli ang dila ko sabay sipsip.
Napaungol nalang ako dahil sa sarap.
"Uhmmm......"
"Fvck hmmm..." Ungol niya namalayan ko nalang nakalapat na ang likod ko sa kama at nasa ibaba kuna siya. Humiwalay muna siya sakin at tinignan ako humihingal akong napatingin sakanya.
"Enough for this foreplay." His husky said ang sexy niya.
Nagulat ako sa ginawa niya ikaw ba naman punitin ang damit mo ng walang paalam.
"Bakit mo pinunit?" Tanong ko ngumisi lang siya sakin.
"I give you a tshirt tomorrow." Sabi niya tumango nalang ako wala nakong choice punit na yung damit ko.
Dumagan ulit niya sakin kaya naramdaman ko ang init ng katawan niya at ang umbok niya.
"Remove your pants?" Utos niya lumunok naman ako bago tumango.
Hinalikan niya ako ulit habang ako naman ay unti-unti kong kinakalas ang belt ko. Siya na mismo ang nag baba ng pantalon ko at tinapon kong saan ngayon ay naka-brief nalang ako at halata na rin yung umbok ko.
"So nice." Sininghot-singhot niya ang leeg kuna para bang isang aso.
"Hmmm....ahhh" Ungol ko ng sipsipin niya ang leeg ko yawa ang sarap.
Namalayan kuna lang hubad nako at siya at nakapantalon pa unfair.
"Are you sure you want this?" Tanong niya habang hinalik-halikan niya ang leeg ko.
Bahagya akong tumango ang init na kasi.
"Ahhhh...Daddy mo-more please." Pakiusap ko dahil sa ginagawa niya.
Bumalik ang halik niya sa labi kuna kaagad kong tinugon
Humiwalay muna siya tsaka tumayo at hinubad ang pants niya kasama ang boxer, napanganga ako dahil sa laki mataba at mahaba niyang anaconda.
_____________________