1. Chapter 1

4 1 0
                                    

Mỗi cái chuyện xưa đều có một cái mở đầu.

"Halbarad." Nàng ở trong rừng rậm kêu to, nhánh cây buông xuống ở nàng trên mặt, phảng phất nhánh cây chặn nàng lộ, làm nàng nhìn không thấy đồ vật, cái này làm cho nàng thực vui vẻ. Nàng mắng, nôn nóng, muốn biết vì cái gì nàng nghe không đến hắn hương vị, bởi vì bọn họ mấy cái cuối tuần đều không có tắm rửa, trên người hắn tản ra gay mũi hương vị. Khí vị như thế nùng liệt, thế cho nên nàng có thể dễ dàng mà đem hắn cùng mặt khác nam tính phân chia ra.

Vài thiên nàng đều ngồi ở lùm cây, ăn quả mọng, một ít trần bánh mì cùng thịt khô. Này đó đều là bọn họ lần trước đi một cái trấn nhỏ khi bắt được, cái kia trấn nhỏ tên, hoặc là càng xác thực mà nói là thôn trang tên, cũng không quan trọng.

Nhưng săn thú quá nguy hiểm, cuối cùng cũng không hề ý nghĩa, bởi vì bọn họ không thể bốc hỏa tai nguy hiểm. Sương khói sẽ bại lộ bọn họ vị trí, làm cho bọn họ đang ở săn thú bầy sói so hiện tại càng thêm mỏi mệt. Cứ việc như thế, nàng vẫn là rất tưởng ăn chút thịt nướng, cho dù là Taron nướng —— không bỏ muối, cũng không có gì ái cùng kỹ xảo. Tưởng tượng đến này, nàng miệng liền chảy nước miếng. Nàng đã không có bất luận cái gì hương vị.

Phảng phất Sauron tự mình ở Shire bên ngoài toàn bộ rừng rậm hòa điền dã trên không đầu hạ một tầng sáng lên sương mù, vẫn luôn kéo dài đến phương nam. Nàng có thể nghe được bầy sói thanh âm —— bọn họ chưa bao giờ đi xa, hơn nữa thanh âm rất lớn, bọn họ bởi vì bất luận cái gì hình thức bí mật mà cảm thấy bất an, nhưng xuất phát từ nào đó không thể tưởng tượng nguyên nhân, bọn họ vô pháp bắt lấy bọn họ.

Cái thứ hai làm nàng ( cùng với nàng đội trưởng ) cảm thấy bất an sự tình là, này đàn Orc cũng không có cướp bóc cùng mưu sát, mà là phóng hỏa đốt cháy, sải bước xuyên qua này phiến thổ địa, không có lưu lại một tia thống khổ, đây là Orc vẫn thường cách làm. Bọn họ ở Orc mặt sau mấy dặm Anh chỗ phát hiện đốt trọi thi thể đều hoàn hảo không tổn hao gì, mà Orc thông thường đối bất luận cái gì thịt đều đặc biệt cảm thấy hứng thú, đặc biệt là thịt người. Vì cái gì bọn họ không có chạm qua này đó thi thể, này cấp phương bắc du hiệp nhóm biên một cái lại một điều bí ẩn.

Nhưng thi thể rốt cuộc không nhiều lắm, nàng hoài nghi này đó thi thể có phải hay không thật sự đến từ Orc, vẫn là bởi vì nào đó bệnh tật, dẫn tới thôn trang bị vứt bỏ. Nàng đánh mất cái này ý niệm, bởi vì nếu là như thế này, nàng đã sớm nghe được về nó khe khẽ nói nhỏ, ở hậu viện, ở đi ngang qua người xa lạ trước mặt, ở tửu quán, ở Bree biên cảnh phụ cận. Không —— có thứ gì nghe lên thực tanh, nàng có thể cảm giác được nó ở nàng làn da hạ bò sát.

Nàng thủ lĩnh bởi vậy liên tiếp mấy đêm vô pháp đi vào giấc ngủ —— thẳng đến cuối cùng, hắn đem Taron cùng nàng từ Shire tây bộ biên giới lùm cây trung đào ra tới, bọn họ ở nơi đó canh gác, tránh né những cái đó Halflings người. Bọn họ dùng chính mình ngôn ngữ xưng chính mình vì Kuduk —— nhưng bởi vì bọn họ hình thể chỉ có người bình thường một nửa, cho nên nửa người người cái này xưng hô tựa hồ càng chuẩn xác. Này ít nhất phù hợp nàng phẩm vị, nhưng nàng cũng không phải cố ý vũ nhục bọn họ trung bất luận cái gì một cái.

(LOTR) DunadanethNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ