12. Chapter 12

1 0 0
                                    

 "Chúng ta sẽ cùng phụ nữ cùng hài tử cùng đi," Halbarad đối Aragon nói, Aragon tựa hồ đối cái này an bài thực vừa lòng. "Thực hảo, ta sẽ cùng Gimli cùng Legolas cùng nhau cưỡi ngựa đi trước, Halflings đem từ ngươi bảo hộ." Hắn bắt lấy nam nhân bả vai, thống khổ mà đối hắn cười cười: "Chỉ cần bảo đảm bọn họ sẽ không lại lần nữa biến mất không còn thấy bóng dáng tăm hơi." Cái này chê cười quá không xong, thậm chí liền nửa nói giỡn cười đều làm không được. Hắn hướng ha nuôi đức hạ đạt mệnh lệnh, người này cưỡi con ngựa trắng cùng Legolas trao đổi vị trí, trên mặt mang theo mỏi mệt tươi cười tiễn đi hắn thủ lĩnh. Hắn bão kinh phong sương làn da quá khô ráo, hơn nữa sẽ bong ra từng màng. Có lẽ mạc xăm mình thượng có dư thừa động vật mỡ, bong ra từng màng làn da nhất định rất đau, hắn từ nàng nơi đó biết, tổn hại làn da thực dễ dàng biến thành thối rữa miệng vết thương.

Nienna sẽ không thích như vậy, hắn biết cũng sợ hãi hắn đồng bạn xấu tính. Một phương diện, nàng tình nguyện chạy trốn mau cũng không muốn lạc hậu, về phương diện khác, nàng cùng Isilan có khắc khẩu, nhưng nếu Halbarad nhúng tay bọn họ sự, hắn sẽ đã chịu nguyền rủa. Có càng tốt phương pháp có thể cho hắn mất đi tinh hoàn. Ngoài ra, hắn yêu cầu đi tiểu cùng ị phân. Hắn thở dài đi tìm Morwen cho nàng hạ mệnh lệnh. Bán tinh linh sẽ giống thường lui tới giống nhau kiên nhẫn mà tiếp thu chúng nó, sau đó hoàn mỹ mà chấp hành chúng nó —— hảo đi, hắn cho rằng đây là sống cả đời chỗ tốt, ở nào đó thời điểm đạt được bình tĩnh, hoặc là điên cuồng, hắn trầm tư, cứ việc hắn còn không có gặp được một cái chân chính điên cuồng tinh linh.

Cứ việc hắn có khi cảm thấy nàng điên rồi, nhưng nàng lại hoàn toàn tương phản, nhưng đối Morwen suy nghĩ đã cũng đủ nhiều, hắn lắc lắc đầu, nhìn quanh đại sảnh. Taron từ nhập khẩu phụ cận nào đó trong động bò ra tới, xoa xoa đôi mắt, đuổi đi buồn ngủ. "Triệu tập du hiệp, chúng ta có mệnh lệnh," Halbarad đối hắn bằng hữu thấp giọng nói, sau đó cùng một ít Rothschild người cùng nhau dựa tường đi tiểu. Bọn họ nhanh chóng trao đổi một chút ánh mắt, sau đó hắn liền rải xong rồi.

Morwen đã ăn bữa sáng, hắn cùng quốc vương chất nữ, vị kia trát phấn thành màu trắng nữ nhân ngồi ở cùng nhau. Nàng kêu Elowyn , hoặc là nói là tên này. Hắn biết đến cũng rất nhiều, nhưng hắn cũng không để ý, bởi vì hắn chỉ uống lên kia một tiểu phân nhão dính dính cháo. Hắn tưởng niệm thiên sứ. Thậm chí tưởng niệm Morwen không xong nấu nướng kỹ xảo.

"Aragon đã tùy quốc vương cưỡi ngựa chạy tới tiền tuyến, ra lệnh cho ta nhóm hỗ trợ thu thập hành trang, đem nhân dân đưa về Edoras." Tóc đen nữ tử gật gật đầu, cùng Rothschild người nhanh chóng nhìn nhau liếc mắt một cái. "Nhóm người thứ nhất rời đi hải ngươi mỗ thâm cốc. Halbarad mang theo Lionel cùng Nienna ở tiền tuyến hỗ trợ. Quốc vương để lại đại bộ phận binh lính, nhưng bọn hắn vẫn cứ sức cùng lực kiệt, yêu cầu trợ giúp bọn họ chiến hữu phản hồi Edoras." Rothschild người bổ sung nói: "Ta sẽ lưu lại chiếu cố cuối cùng một nhóm người, Lady Morwen, ngươi sẽ cùng trung gian người cùng đi sao?"

Nàng gật gật đầu: "Ta sẽ mang lên Isilan, còn lại người đem phân tán ở lữ đồ trung, ta tin tưởng Lady Eowyn sẽ làm nàng mấy cái thúc thúc người ở lữ đồ kết thúc khi chiếu cố bọn họ, cho nên nói cho bọn họ đem bọn họ phân tán đến các nơi." Halbarad gật gật đầu, ăn ngấu nghiến mà ăn xong hắn kia nhão dính dính bữa sáng. "Trời ạ, ta muốn ăn thịt cùng trứng gà," hắn oán giận nói, sau đó cùng Morwen cùng nhau rời đi đại sảnh. Hắn cơ hồ dính vào nàng giày thượng. Bọn họ gặp qua ngày lành. "Này sẽ là dài dòng một ngày, Halbarad," nàng nói, nhìn sáng sớm thanh triệt trời xanh. Hắn gật gật đầu, bọn họ từng người đi chính mình địa phương, Halbarad thoáng chạy một chút, đuổi theo di động đám người. Bọn họ xe ngựa cùng tài vật, bọn họ lão nhân cùng người trẻ tuổi, oa oa treo ở dơ hề hề bọn nhỏ trong tay, khăn lông khóa lại nữ nhân trên vai, ôm trong nhà thành viên mới, bụng phình phình, trên mặt mang theo vẻ mặt thống khổ. Chống quải trượng nam nhân cùng lôi kéo xe nam nhân, một ít lão nhân ở trên đường đi được quá chậm, bị mọi người siêu việt, nhưng bọn hắn còn tại gian nan mà bò lên trên chênh vênh triền núi. Morwen nhìn này đáng thương xà, muốn biết nàng khi nào bắt đầu xem đến như vậy rõ ràng, cũng bắt đầu chú ý tới Halbarad khí vị nhàn nhạt dấu vết. Trên thực tế, rất nhiều khí vị đều vứt đi không được, chỉ có nam nhân kia khí vị là cường liệt nhất cùng nhất thói quen. Nhưng nam hài xạ hương vị không chịu khống chế mà ập vào trước mặt, nàng hy vọng cái kia nam hài có thể phát hiện tắm gội đặc tính.

(LOTR) DunadanethNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ