Hắn bị nhẹ nhàng đánh thức, phảng phất bị bên người một bãi nhợt nhạt dòng nước đánh thức. Một con mọc đầy vết chai tay đặt ở hắn ngực, đầu ngón tay nhẹ vỗ về hắn da thịt, tràn ngập ái mộ. Môi dán ở trên má hắn, hắn đôi mắt rốt cuộc ngắm nhìn. Hắn quay đầu, nhìn bên người Morwen. Nàng lại hôn bờ môi của hắn, đem thảm kéo lại đây, đem chân đặt tới hắn cái mông thượng. Nàng tóc giống một sợi hỗn độn mành giống nhau rũ ở nàng chung quanh, hắn bắt tay chôn ở tóc, dùng ôn nhu ngón tay chải vuốt. Nàng cười, lại hôn hắn miệng, sau đó chuyển qua trên cổ hắn, liếm nơi đó mẫn cảm da thịt. Hắn cả người run lên, càng khẩn mà bắt lấy nàng tóc, dẫn tới nàng lại nở nụ cười, bất quá lần này nàng thở hồng hộc.
"Ta chưa từng có loại cảm giác này," đương nàng mút vào hắn cằm phía dưới làn da khi, hắn lẩm bẩm tự nói. Từ trong miệng hắn phát ra mềm nhẹ thở dốc đối Morwen tới nói giống như là âm nhạc. Nàng ở bên tai hắn thấp giọng nói: "Ngươi rốt cuộc là có ý tứ gì?" Hắn nói tràn ngập vui đùa, đậu đến nàng vui vẻ không thôi. Nàng nhân cơ hội liếm lỗ tai hắn, dẫn tới hắn rên rỉ một tiếng. "Như vậy," hắn thở hổn hển, bắt lấy nàng eo, đem nàng ôm vào trong ngực. Hắn vẫn cứ có điểm không thuần thục, hắn tay quá dùng sức mà ấn ở nàng thân thể thượng, nàng thoáng thả lỏng một chút. Nhưng này hết thảy đều càng ngọt ngào, bởi vì hắn ngồi dậy, dùng đồng dạng ngọt ngào hôn ấn ở nàng thân thể thượng. Hắn học được thực mau, hắn đối nàng kỹ xảo cùng hắn dùng cung giống nhau xảo diệu, cứ việc nàng biết, này đem cung hoa thời gian luôn là so nàng hoa thời gian nhiều.
Nhưng hiện tại bất đồng, những ngày ấy đã qua đi, hiện tại, duy nhất quan trọng là bờ môi của hắn dán ở trên người nàng.
*-*-*
Hắn đem nàng tóc biên thành một cái thật dày vương miện, mang lên đỉnh đầu. "Ta có thể chứ?" Hắn từ nàng tủ quần áo lấy ra một khối thâm tử sắc khăn che mặt cùng phát kẹp, giơ lên nàng trước mặt. Nàng thuận theo về phía hắn cúi đầu, hắn mảnh khảnh ngón tay đem bố phiến cố định hảo, tiểu tâm mà đem nó vây quanh ở nàng trên vai, vuốt phẳng nếp uốn. Nàng giơ lên tay, cảm thụ được khăn che mặt hình dáng. Nó cơ hồ không thể che khuất vương miện, nhưng có thể che khuất nàng cái ót, hắn đem nó đừng lên đỉnh đầu thượng, tựa như nàng đem khăn che mặt đừng ở chân chính vàng bạc vương miện phía dưới giống nhau. "Hôm nay con đường của ngươi thông hướng phương nào?" Hắn hỏi, thành kính mà phủng nàng mặt. Nàng thắng, nàng nghĩ, cong lưng, tiếp thu hắn âu yếm.
"Rawel đi đường không xong, nàng cần phải có người chỉ đạo, mà ta lại không cách nào làm được. Ta thực xin lỗi," nàng nhìn hắn rơi rụng tóc, hoài kính sợ chi tâm đem tay chôn ở hắn mềm mại sợi tóc trung. "Ngươi tưởng biên bím tóc sao?" Hắn đề nghị, nàng cười, "Ta tưởng biên, nhưng ta lo lắng tay của ta không bằng ngươi linh hoạt, ngươi đến trước dạy ta, chúng ta hiện tại không có thời gian."
"Hảo đi," hắn mỉm cười ý bảo đi tới cửa ghế dài bên. "Cùng ta nói một chút Rawel sự," Morwen nhất thời lâm vào trầm tư, sau đó những lời này đem nàng từ trầm tư trung kéo ra tới, nàng trực tiếp lắc lắc đầu, phảng phất muốn thanh tỉnh một chút đầu óc.
"Nàng quá ngu ngốc, cho nên ta mới kéo lâu như vậy. Ta tưởng sớm một chút trở về, sớm đến nhiều. Hảo đi," nàng xấu hổ mà đối hắn cười cười, "Ta tưởng ở hoàn toàn định cư Minas Tirith phía trước nhìn nhìn lại này đó thổ địa. Ta cũng muốn thu thập một ít vật phẩm, lần này tân lữ trình trung mang theo chúng nó. Baron rời đi này đó thổ địa phía trước tặng cho ta một kiện quần áo, hiện tại ta sẽ không còn được gặp lại hắn, ta thật sự không thể chịu đựng được vĩnh viễn cùng nó chia lìa," nàng kinh ngạc cảm thán với chính mình nghe đến mấy cái này lời nói khi cảm thấy bình tĩnh. "Ta sẽ ở hôn lễ ngày đó mặc vào nó," nhưng nàng chân mày cau lại, ánh mắt trở nên càng ám. "Nhưng Rawel mới là ta lữ hành chân chính khởi nguyên, cũng là ta lữ hành nguyên nhân. Halbarad," nàng tạm dừng một chút, đem một bàn tay đặt ở Legolas đầu gối, tìm kiếm hắn ấm áp an ủi, say mê với như thế tự do cùng vô duyên vô cớ mà chạm đến hắn vui sướng bên trong. "Hắn là người tốt, nhưng đó là không đúng," nàng bổ sung nói, Legolas lắc lắc đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
(LOTR) Dunadaneth
FanfictionKhái quát: Morwen tuổi già mà cô độc, nàng đế giày quá mỏng, nàng hai chân nhân lưu lạc mà mỏi mệt bất kham. Nàng là phàm nhân nữ tử cùng bất hủ tinh linh hài tử, là truyền thuyết cùng cổ xưa di vật người thủ hộ. Nhiều năm qua, loại đồ vật này vẫn l...