"Ngươi không sợ hãi thượng chiến trường sao?" Eowyn đem nàng tìm kiếm ánh mắt đầu hướng Morwen. Nàng tuyệt vọng mà nhìn chăm chú Morwen, phảng phất chỉ có Morwen tài có thể cởi bỏ nàng trong lòng bí ẩn, chỉ có nàng mới có thể giải quyết nàng vấn đề, cũng cho nàng quyết tâm. Chiến tranh không phải nữ nhân nên đi địa phương, Eowyn. Vài phút trước Eowyn nói như vậy quá, Morwen cùng Legolas, Aragon ngồi ở đống lửa bên, thủ hạ của hắn ở hắn bên người, Taron nằm ở nàng phía sau. Lặn lội đường xa sau, hắn rên rỉ ngã xuống, hiện tại nằm thẳng trên mặt đất, nhìn trên đỉnh đầu ngôi sao. Morwen dùng đao cùn nhận sát giày, cạo bùn đất cùng Orc nước tiểu. Giày tản ra tanh tưởi, nàng thanh đao tử sát ở Taron chân biên trên cỏ. Morwen giật mình mà ngẩng đầu, trên mặt chậm rãi lộ ra một tia mỉm cười.
"Ta thực sợ hãi. Bởi vì nếu ngươi không sợ hãi, liền không có gia đang chờ ngươi. Ngươi sợ hãi chỉ là ngươi khả năng sẽ mất đi đồ vật. Ngươi sinh mệnh, người nhà của ngươi, ngươi ái nhân, gia, bếp lò cùng tâm." Tóc vàng nữ thuẫn xinh đẹp gương mặt lộ ra một trương lệnh người không mau mặt nạ. Nàng nhận thức Rohan nữ thuẫn. Nàng cỡ nào hy vọng nhìn thấy càng nhiều nữ thuẫn, nhưng các nàng thời đại sớm đã qua đi, hiện tại ai Or gia tộc Eowyn là các nàng trong tộc cuối cùng một cái. Tóc vàng nữ nhân hung mãnh mà kiên định, nhưng mà nàng lại thân xuyên cây đay váy, làn da sạch sẽ, ngồi vây quanh ở một đống đống lửa bên, đống lửa bên mọi người đều đã từng lịch quá thoải mái thanh tân nhật tử.
"Ngươi không đồng ý chiến tranh là nhân loại chuyên chúc lĩnh vực sao?" Nàng muốn Morwen duy trì, nhưng Perelleth vô diễm trong ánh mắt toát ra tuyệt vọng. Morwen buông đao, cùng vị này nữ võ thần đối diện. "Ta cùng tà ác giao chiến nhiều năm, so ngươi tưởng tượng muốn nhiều đến nhiều," nàng sửa đúng nói, sắc bén đôi mắt mị lên, "—— ta hy vọng ta không cần. Ta tôn trọng ngươi đối này đó thổ địa phụng hiến, ngươi sẽ trở thành một người đồng dạng chuyên nghiệp binh lính —— nhưng ta kiên trì cho rằng không có người thích hợp chiến trường. Binh lính không phải trời sinh, bọn họ là ở tử vong cùng hư thối, đói khát cùng tầm tã mưa to thiết rèn hạ hình thành. Vì ngươi cùng này phiến thổ địa, ta hy vọng ngươi vĩnh viễn không cần cầm lấy kiếm. Mặc kệ ngươi có bao nhiêu tưởng." Ở kỷ đệ tam nguyên sơ nào đó thời điểm, Morwen trong lòng ngọn lửa đã trôi đi, đó là ở Annúminas tường thành ngoại thi thể hư thối huyệt động, trên đỉnh núi một cái tiểu nữ hài bị cắn thương trên mặt nơi nơi đều là thối rữa ôn dịch vết thương. Lão thử, miêu, lưu lạc cẩu cùng chim chóc gặm thực vừa mới chết đi thân thể. Nàng nhìn cái kia hố, trong mắt ngọn lửa biến mất. Nàng hy vọng không cần ở Eowyn trên người nhìn đến đồng dạng tình huống.
Nữ vương ngồi ở bếp lò bên, trong đại sảnh không có bậc lửa cây đuốc. Phòng âm u âm trầm, ánh mặt trời sớm đã vô pháp chiếu sáng lên phòng một bộ phận nhỏ. Hôm nay buổi sáng, Morwen giúp nàng mặc vào một kiện màu bạc tơ lụa trường bào, đây là nàng lên ngôi khi cung đình đại thần kim khố đưa tặng lễ vật. Trường bào hoá trang sức khổng tước cùng đến từ Belfalas cảng tiểu trân châu, là từ Eriador bôn ba mà đến. Nữ vương đi lại khi, tiểu trân châu sẽ vui sướng mà leng keng rung động, dưới ánh nắng hoặc tinh quang chiếu rọi xuống, sẽ lấp lánh sáng lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
(LOTR) Dunadaneth
FanfictionKhái quát: Morwen tuổi già mà cô độc, nàng đế giày quá mỏng, nàng hai chân nhân lưu lạc mà mỏi mệt bất kham. Nàng là phàm nhân nữ tử cùng bất hủ tinh linh hài tử, là truyền thuyết cùng cổ xưa di vật người thủ hộ. Nhiều năm qua, loại đồ vật này vẫn l...