16. Chapter 16

1 0 0
                                    

Taron trên tay dính đầy máu tươi cùng lông chim, lúc này truyền lệnh quan hô. "Lothiriel Lady! Cấp Lothiriel Lady nhường đường", đối với một vị nữ sĩ tới nói, đây là một thanh âm vang lên lượng tiếng la, Morwen xoay người rời đi nàng đồng bạn, nhìn hắn tàn sát bữa tối, nhìn cưỡi ở trên ngựa đen nữ nhân. Kia con ngựa rất lớn, so nàng tưởng tượng còn muốn đại, ngồi trên lưng ngựa chính là một vị 30 tuổi nữ nhân, sắc mặt so Morwen lớn hơn không được bao nhiêu. Númenoran người màu xám đôi mắt quay đầu lại nhìn nàng, bọn họ mang theo không chút nào che giấu lòng hiếu kỳ tiếp đón nàng. Sau đó nàng đi qua, Morwen chỉ có thể nhìn nàng xuyên qua doanh địa bóng dáng. Truyền lệnh quan lại lần nữa hô, đương sóc gan ở hắn đầu ngón tay hạ bạo liệt khi, Taron mắng lên.

"Đáng chết Taron," nàng tê tê mà nói, từ hắn ngón tay thượng kéo xuống điểu, tận khả năng lau thịt thượng mật. Nàng dùng cái chai còn thừa chất lỏng súc rửa điểu, cẩn thận kiểm tra. "Hẳn là không thành vấn đề," nàng lẩm bẩm, đem điểu đệ còn cấp Taron. Taron khẩn trương mà nhìn nàng một cái, sau đó đem điểu nội tạng đào ra tới.

"Moore, ngươi tâm tình thật không tốt," hắn một bên nói, một bên đem chim tùng kê xuyến ở hai căn gậy gộc thượng, đặt ở hỏa thượng. "Hảo đi, ta già rồi, mệt mỏi, ta có quyền làm một cái tính tình táo bạo lão gia hỏa," sau đó nàng từ bọn họ kia một tiểu đàn du hiệp trung bị đuổi ra tới, đi đến trên đường, nàng chân đem nàng đưa tới chuồng ngựa cùng Arvedui nơi đó. Ít nhất hắn không nói gì —— nàng có lẽ có thể gần gũi mà nhìn xem kia con ngựa cùng Lady Lothiriel sứ giả.

Một loại lãnh khốc lãnh khốc cảm buông xuống đến nàng trong đầu —— này rất giống Arthedain. Từng hàng rậm rạp lều trại rất giống nàng kia lệnh người khó có thể quên được u linh, nam nhân tanh tưởi rất giống nàng lần đầu tiên triệu hoán vũ khí, mà những cái đó nhìn chăm chú nàng làn da, tràn ngập trần trụi dục vọng. Nàng dùng thiết quyền bình ổn khủng hoảng, tiếp tục lên đường. Chiến tranh cũng không có thay đổi nó xấu xí diện mạo. Nàng nhìn chăm chú một cái hốc mắt trang máy đo lường nam nhân —— hắn lộ ra răng lệch đối nàng mỉm cười, Perelleth cơ hồ đắm chìm suy nghĩ muốn đem mỗi một viên hàm răng đều xoá sạch dục vọng trung. Nhưng theo sau nàng đi qua, hắn rời đi nàng tầm mắt, mà xuống một viên đã xuất hiện.

Sau đó, một đạo bóng ma kéo mà đến, một bàn tay đáp ở nàng trên vai, Morwen xoay người lại, tay nàng đã từ giày lấy ra một phen tiểu chủy thủ, lúc này nàng chú ý tới màu bạc tóc nhanh chóng di động, một bàn tay bắt lấy cổ tay của nàng, đem chủy thủ nắm ở cách hắn cổ tĩnh mạch chỉ một tấc Anh địa phương. Có trong chốc lát, Legolas chỉ là nhìn nàng, hắn tay chậm rãi buông ra, đương Morwen lưỡi dao chạm được hắn trắng nõn làn da khi, nàng trấn định hỏng mất.

Nàng chân tay vụng về mà buông chủy thủ, rũ xuống ánh mắt, run rẩy ngón tay thật sâu mà khảm nhập nàng mỏi mệt xương cốt. "Tha thứ ta," nàng dùng mỏng manh sức lực lẩm bẩm nói, cảm giác được hắn ngón tay thon dài nhẹ nhàng mà nắm lấy tay nàng chỉ. "Đến đây đi, Dúnadaneth," hắn bình tĩnh mà lôi kéo nàng, thẳng đến lều trại thành ở bọn họ phía sau chỉ còn lại có mỏng manh thanh âm, rừng sâu yên tĩnh hiện ra ở bọn họ trước mặt. Nhưng mà, nàng nghe, nơi đó không hề yên tĩnh. Nàng kinh ngạc mà ngẩng đầu nhìn Legolas, "Các con vật, bọn họ đã trở lại!" Nàng quên mất bi thương, bởi vì hắn cho nàng mỉm cười làm nàng ấm đến trong xương cốt.

(LOTR) DunadanethNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ