Đây là nàng lần đầu tiên cưỡi ngựa lao tới chiến trường, đã sợ hãi lại mừng rỡ như điên. Nàng một bên cưỡi Arvedui, một bên trầm tư nói, nguyện các nam nhân có thể nói lời nói. Arvedui thực nôn nóng, bởi vì hắn rất ít tham gia chiến đấu, hơn nữa là một con trinh sát mã —— nhưng nàng sẽ không kỵ mặt khác mã, bởi vậy hắn cũng sẽ bồi nàng cùng nhau bước lên lần này mạo hiểm.
Legolas đứng ở bên người nàng, bắt lấy dây cương, trên mặt lộ ra một tia sầu lo. Morwen cúi đầu nhìn trong chốc lát, tim đập gia tốc. Hắn dùng tay bắt lấy nàng cẳng chân, hướng nàng cáo biệt, Morwen cong lưng, đem một bàn tay đặt ở trên vai hắn. Các nam nhân có thể nói chuyện phiếm, có thể nói chuyện phiếm, nàng cần gì phải để ý đâu?
Sau đó hắn buông ra nàng dây cương, thật cẩn thận mà triều ngồi trên lưng ngựa người lùn đi đến, khóe miệng lộ ra một mạt trí thức. Kia chỉ lạnh băng cứng rắn tay chặt chẽ mà bắt được nàng tâm, uy hiếp không bao giờ buông tay. Nó vô tình mà lại không thỏa hiệp, nàng trên trán hơi mỏng mồ hôi là không thể phủ nhận dấu hiệu. Morwen cùng nàng thủ lĩnh —— nàng quốc vương —— bốn mắt nhìn nhau, hắn cao cao mà ngồi ở tuấn mã thượng, như thế trang nghiêm mà bình tĩnh, hắn trong ánh mắt lập loè đồng dạng sợ hãi, đồng dạng lo lắng, lo lắng hôm nay sẽ là hắn cuối cùng một ngày, lo lắng hôm nay sẽ là cùng hắn cùng nhau chiến đấu người cuối cùng một ngày. Nàng có thể cảm giác được đồng dạng sợ hãi từ nàng bối thượng chảy qua. Sau đó nàng cảm giác được Halbarad gió nhẹ ở bên người nàng. Nó tựa như vào đông gió lốc trung chỗ tránh nạn —— chỉ là tạm thời, nhưng tạm thời lệnh người an tâm.
Hắn căng thẳng thân mình, tay cầm chuôi kiếm, hai mắt nhìn chằm chằm nơi xa mạc lan nông cửa thành. Nàng chỉ có thể suy đoán nó ở nơi nào, Osgiliath dâng lên sương khói che khuất nàng tầm mắt. Bọn họ hôm nay sẽ không cưỡi ngựa đi chiến đấu, mà là rời đi Minas Tirith hai ngày sau, ở Osgiliath mặt sau, đầm lầy phía trước. Morwen không xác định nàng hay không còn tưởng rời đi thành phố này, này khối màu trắng đá cẩm thạch cùng cục đá. Hiện tại nàng đã tìm được rồi một cái nhỏ lại Annúminas, một cái nhỏ lại quê nhà, nhưng trên tường một cái ấn ký nhắc tới Arnor cùng Elendil cổ xưa gia tộc, nhưng nó liền ở nơi đó, là một đoạn ký ức.
"Chúng ta còn sẽ tái kiến cái này địa phương sao?" Nàng nghi hoặc mà xoay người trở lại nàng đồng bạn bên người, rời đi này tòa màu trắng lâu đài, thoát khỏi những cái đó nhìn trộm ánh mắt.
*-*-*
Hắn tay chặt chẽ bắt lấy cổ tay của nàng, giống một cái hấp hối người giống nhau gắt gao nắm lấy, kiên định mà tuyệt vọng. Nàng có thể rõ ràng mà nhìn đến hắn xương cốt. Bao trùm ở màu trắng trên xương cốt màu hồng phấn cảm giác như là xâm phạm riêng tư. Bất luận kẻ nào đều không nên biết người khác xương cốt nhan sắc. Vân tay sẽ ở nàng làn da thượng lưu lại mấy ngày, lưu lại xấu xí màu tím, màu vàng cùng liệt màu xanh lục. Đương máu tươi từ hắn dạ dày chảy ra khi, nàng dùng chính mình thể trọng ngăn chặn nó, hắn dạ dày bị cường Orc rỉ sắt lưỡi dao xé mở.
Nhưng huyết không ngừng chảy ra, hơn nữa thâm sắc chính là mật.
"M-Mor." Hắn nhân đau đớn mà thở dốc đồng phát ra tê tê thanh, ý đồ cuộn tròn lên, nhưng làm không được. Đây là nàng gặp qua nhiều lần bụng trúng đạn khi phản xạ động tác. Giống con nhím giống nhau lăn lộn, chỉ là hắn bối thượng không có bất luận cái gì kim tiêm tới bảo hộ hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(LOTR) Dunadaneth
FanfictionKhái quát: Morwen tuổi già mà cô độc, nàng đế giày quá mỏng, nàng hai chân nhân lưu lạc mà mỏi mệt bất kham. Nàng là phàm nhân nữ tử cùng bất hủ tinh linh hài tử, là truyền thuyết cùng cổ xưa di vật người thủ hộ. Nhiều năm qua, loại đồ vật này vẫn l...