2. Chapter 2

1 0 0
                                    

Taron trọng quyền ầm ầm đánh trúng Morwen bả vai, nếu nàng không phải có tinh linh xương cốt, nàng khẳng định hắn sẽ đem nàng bả vai đánh thành toái khối. Nàng ngơ ngác mà nhìn hắn, đối hắn phát ra tê tê thanh, sau đó lại lần nữa ngừng thở, bị này một kích ép tới không thở nổi. Có trong chốc lát, nàng tưởng, nếu bụng bị hung hăng mà chém thương, nàng sẽ cảm giác hảo chút sao? Nhưng sau lại nàng quyết định không làm như vậy, bởi vì Taron dù sao cũng là phàm nhân, này sẽ thương tổn hắn, mà không phải làm nàng vừa lòng. Nàng ở trong lòng vỗ vỗ chính mình bả vai, hy vọng đem Taron trên mặt cười nhạo tươi cười hủy diệt. Isilan nặng nề mà đánh trúng hắn cái ót, mang theo giảo hoạt tươi cười cùng bệnh trạng thỏa mãn cảm trách cứ hắn. Morwen lỗ tai bị này một kích chấn đến ầm ầm vang lên, cứ việc nàng không có bị đánh. Halbarad từ chỗ ngoặt chỗ xông tới, trầm trọng mà ngẩng đầu mà bước, tay đặt ở trên chuôi kiếm.

Morwen không biết hắn vì cái gì mang nó, bởi vì đó là Imladris, hắn không cần nó. Ngoài ra, ở khách nhân trong nhà mang theo vũ khí là không lễ phép. Thậm chí gần như thô lỗ. Nhưng bọn hắn là du hiệp, cơ hồ không có lễ phép ý thức, nàng mảnh khảnh trên môi lộ ra một tia ướt át tươi cười.

"Aragon tới —— cùng hắn ở bên nhau còn có 3 cái Halflings cùng Lord Glorfindel." Hắn vội vàng đi qua, ba người theo sát sau đó, cứ việc mọi người có thể nhìn đến Isilan trầm mặc đôi mắt mặt sau tiểu máy móc ở vận chuyển, Taron cùng Morwen trao đổi thật dài ánh mắt. Nhưng bọn hắn hai cũng không biết cái này câu đố đáp án, cái này câu đố lấy Halflings phương thức nói ra. Hai người bọn họ đều đoán không được bọn họ rời đi Shire làm cái gì.

Elrond đại nhân đại sảnh cùng hắn tư nhân thư phòng trước, Elrohir cùng Elladan đứng ở nơi đó, bọn họ ngẩng đầu ưỡn ngực, người mặc áo bào ngắn. Elrohir vẫn nửa người ăn mặc áo giáp. Bọn họ hướng nghĩa huynh gật gật đầu, nhưng ngay cả Taron đều có thể cảm giác được bọn họ thân thể gân bắp thịt khẩn trương, tùy thời khả năng đứt gãy.

Glorfindel đại nhân dựa vào bên cạnh trên tường, thoạt nhìn nhẹ nhàng nhiều, cứ việc hắn kia xinh đẹp lông mày thượng bao phủ một đoàn mây đen. Morwen thật lâu mà nhìn chăm chú vào hắn, có điểm quá cảm thấy hứng thú, bởi vì nàng lại lần nữa chú ý tới hắn kia trương kiêu ngạo mặt cùng lấp lánh sáng lên tóc ưu nhã cùng hoàn mỹ, ở sáng sớm kim sắc dưới ánh mặt trời lấp lánh sáng lên. Nàng trước kia xem qua hắn rất nhiều lần, biết sở hữu những việc này —— nhưng nàng chưa bao giờ chán ghét quá. Mấy ngày qua, nàng nhìn đến đều là nam nhân, nam nhân, càng nhiều nam nhân cùng ngẫu nhiên xuất hiện nữ nhân mỏi mệt mặt. Đương nàng đi ở Imladris tinh linh trung gian khi, nàng không cấm bị bọn họ linh hoạt kỳ ảo mỹ lệ hấp dẫn.

Lord Glorfindel nghiêm túc mà nhìn nàng, nghiêng đầu, nàng chú ý tới nàng trợn tròn mắt, chạy nhanh tránh ở Taron rộng lớn bả vai mặt sau. Nàng không quá hiểu biết hắn —— cũng không quá hiểu biết bất luận cái gì tinh linh, bởi vì bọn họ thường xuyên khinh thường nàng đồng bạn, nàng không quá thưởng thức bọn họ ngạo mạn —— trên thực tế, bất luận cái gì nam tính ngạo mạn. Bởi vì đặc biệt là nam nhân, bọn họ ở nữ tính trước mặt sẽ trở nên ngạo mạn cùng chua lòm.

Elrohir hàm răng cơ hồ đều rớt hết, hắn cắn chặt răng, nhìn chằm chằm Morwen, nhưng ánh mắt lại xuyên qua nàng —— tâm tư của hắn nghĩ đến mặt khác sự tình, rời xa hiện thực. Elrohir có phương cằm cùng cao cao xương gò má, một đầu tóc đen, bóng loáng đến giống thượng quá sáp dây cung, còn có một đôi mắt đen. Hảo đi, nàng không biết nó hay không giống thượng quá sáp dây cung giống nhau bóng loáng, nhưng thoạt nhìn khẳng định là cái dạng này, nàng thật muốn đem nàng đau nhức tay vùi vào nó bên trong —— đau nhức là bởi vì nàng hoài niệm tinh linh tóc mềm mại, hơn nữa đã thật lâu không có sờ qua chúng nó. Baron đối này cũng không thập phần thưởng thức. Cột vào trên người hắn kim sắc ngực giáp ở hắn nhợt nhạt hô hấp hạ di động, này thuyết minh hắn thực nôn nóng.

(LOTR) DunadanethNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ