5. Chapter 5

1 0 0
                                    

Thái dương đã lạc sơn, Morwen thu thập hảo làm quần áo, trở lại phòng chuẩn bị tham gia đêm nay thịnh yến. Baron bồi nàng, hiện tại ngồi ở nàng trên giường, thoải mái mà dựa vào mép giường thượng, nhai từ Bruinen bên người tháo xuống thảo. Đương nhiên, hắn không cần thay quần áo, bởi vì nàng là cái tinh linh, luôn là trang điểm đến xinh xinh đẹp đẹp. Tóc của hắn vẫn cứ hoàn mỹ mà dán ở trên trán, dùng tay vuốt ve vài cái, hắn xuyên màu hạt dẻ trường bào thượng nếp uốn cùng dơ bẩn liền biến mất.

Có người dùng màu cam tuyến ở tay áo thượng thêu hoa, cũng ở tay áo thượng dệt lá cây cùng bụi gai đồ án, tay áo phía dưới là đồng dạng tươi đẹp màu cam áo sơ mi, cùng hắn tóc đen hợp lại càng tăng thêm sức mạnh. Morwen có thể nghe được sào huyệt phiêu đãng tiếng ca, bị gió thổi tiến nàng phòng, nhẹ nhàng mà an ủi nàng cảm quan, tựa như đêm hè trong mộng gió ấm. Cái này làm cho nàng khát vọng càng gần cảm giác, nàng vội vàng cởi áo trên cùng quần bó.

Màu lam lông dê váy liền áo không thấy, thay thế chính là màu nâu nhung thiên nga trường bào, tay áo cùng Baron giống nhau là màu cam. "Ta đem nó đưa cho ngươi." Lớn tuổi giả nói cười cười, Morwen lại nhắm lại miệng, bởi vì nàng đã tò mò cũng nghi ngờ quá Lindir tựa hồ không chỗ không ở đôi mắt cùng lỗ tai. Nếu hắn tặng cái này trường bào, đối nàng phẩm vị tới nói có điểm thật quá đáng. Có thể đem nàng ăn mặc như vậy hoàn mỹ, cho dù với hắn mà nói cũng là một kiện ghê gớm sự.

"Ngươi còn mang nó?" Baron mỉm cười nhìn Morwen trên cổ treo kia viên đá quý, màu bạc trăng non hình đá quý treo ở dây xích thượng. Nó lại lượng lại bạch, cơ hồ giống một khối ánh trăng thạch, nhưng đồng thời lại không giống.

Đương Isildur ở trên đường bị bán Orc giết chết khi, hắn trên đầu mang phương bắc ngôi sao, đương hắn rớt vào nước sâu trung khi, đã từng hết thảy đều biến mất, bởi vậy Elendil ngôi sao cũng đã biến mất. Nó là tây ngươi mã lâm tặng cho, nhiều năm qua vẫn luôn đeo, từ phụ thân truyền cho nhi tử, đương Elendil trở thành Arnor cùng Gondor chi vương cũng thống trị toàn bộ ai lợi a lâu ngày, hắn cũng mang nó. Có một ngày, đương hắn hướng Aglaril quỳ lạy khi, hắn vương miện rơi trên Amon Sûl bậc thang, bởi vì nàng ở thang lầu thượng ném một con da dép lê, hắn duỗi tay đem nó thả lại nàng mảnh khảnh trên chân. Đương hắn khom lưng khi, kia cái đơn giản bí bạc nhẫn rơi xuống, từ giữa vỡ ra một khối răng cưa trạng mảnh nhỏ, Elendil nhìn hắn thê tử, nàng vì chính mình sai lầm mà khóc thút thít, cảm thấy áy náy, hắn cười, cầm lấy bạc tinh, bạc tinh cái đáy thiếu điểm, hắn đem đoạn rớt mảnh nhỏ giao cho hắn quản gia, mệnh lệnh hắn dùng tinh linh tay vì Aglaril chế tạo đỉnh đầu vương miện, bởi vì kia viên bạc tinh ở vương hậu trước mặt nói lời nói cũng khom lưng. Quản gia đi, Gondolin thợ rèn vì mỹ lệ vương hậu chế tạo một quả tinh mỹ bí bạc nhẫn, đem đá quý được khảm ở nàng vương miện thượng, mang vương miện thẳng đến nàng ly thế kia một ngày.

Trước mắt, chúng nó tình huống vẫn không thể hiểu hết, bởi vì Elendil ngôi sao đã mất đi, mà Aglaril vương miện cũng đã biến mất.

"Ta vĩnh viễn sẽ không từ bỏ nó —— cho dù ở chỗ này, cho dù hiện tại." Morwen lẩm bẩm tự nói, vuốt ve Aglaril phó thác cho nàng đá quý, nàng kia ôn nhu ánh mắt, hắn chỉ thấy quá nàng vuốt ve quá một cây châm.

(LOTR) DunadanethNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ