4. Chapter 4

1 0 0
                                    

Ngày hôm sau, từng sợi ánh sáng đánh thức Morwen. Nàng cuộn tròn thành một đoàn nằm ở trên cái giường nhỏ, mơ thấy Annúminas màu bạc bầy cá. Nàng trong lòng dâng lên một tia bi thương cùng u buồn, nàng dựa vào giường bối bản thượng, ôm hai chân, nhắm mắt lại, hưởng thụ đàn cá ở nàng trong cơ thể quấy cảm giác. Nàng không hề tưởng niệm, đem một sợi tóc đặt ở nhĩ sau, một lần nữa mở to mắt.

Ngày hôm qua nàng đi Bruinen, hướng Vairë xin giúp đỡ. Hy vọng nàng có thể lý giải cũng giảm bớt Aragorn trên vai gánh nặng. Nhưng nàng không có đáp lại, Morwen lo lắng Vairë đã từng ở Middle Earth thế giới sở có được hết thảy, đều cùng Barrow-Downs có quan hệ.

Cổ xưa dân gian truyền thuyết xưng, Vairë yêu thích nhân loại phần mộ. Nàng là thế giới bện giả, bắt giữ sở hữu đã phát sinh cùng khả năng phát sinh sự tình. Nàng thích bảo tồn hoàn hảo người chết gương mặt, bởi vì như vậy nàng liền không cần nóng lòng đưa bọn họ gương mặt miêu tả ra tới treo ở Mandos trong đại sảnh.

Morwen từ trên giường bò dậy, ở treo ở cạnh cửa trước gương sửa sang lại một chút chính mình bím tóc. Chúng nó thoạt nhìn lộn xộn, một chút cũng không chỉnh tề. Nàng thở dài, cởi bỏ phát kẹp, đem đầu tóc chải vuốt hảo, tóc rũ ở trước ngực, không chỉnh tề, có khi còn có chứa vi diệu cuốn khúc. Nàng không có quên Halbarad tối hôm qua nói, bởi vậy đem đầu tóc biên thật sự nghiêm túc. Trên đỉnh đầu biên hai điều bím tóc, phân phùng chỗ tả hữu hai sườn các biên một cái, huyệt Thái Dương hai sườn các biên một cái. Sau đó, nàng chọn một cái mềm mại quần bó cùng một kiện màu xanh lục thúc eo áo ngoài, bên ngoài lại bộ một kiện lông dê áo ngoài.

Nàng các đồng bạn còn không có bắt đầu hành động, vì thế nàng cầm hàng dệt kim, dọc theo sớm hành lang, hướng hoang vắng thư viện đi đến. Nga, nàng có thể tưởng tượng sớm như vậy thời điểm đại đa số tinh linh sẽ đi nơi nào —— ân, đối bọn họ tới nói, thời gian cũng không sớm. Bất quá này cũng không quan trọng. Bọn họ trung đại đa số người ở sáng sớm đệ nhất lũ ánh sáng khi liền tỉnh, nóng bỏng mà nhìn thái dương dâng lên, hiện tại khẳng định đắm chìm trong ấm áp dưới ánh mặt trời. Giống miêu giống nhau, nàng cười.

Imladris thư viện rất cao, bên trong chất đầy thư tịch, bản thảo cùng quyển trục. Trang sách rơi rụng đầy đất, không kiêng nể gì mà trên mặt đất lăn lộn, phảng phất chúng nó cùng trang sách không có bất luận cái gì khác nhau, mặt trên tràn ngập bản thảo, phảng phất chúng nó cùng trang sách giống nhau có quyền ở nơi đó. Hảo đi, từ ở nào đó ý nghĩa nói, chúng nó xác thật có quyền lợi.

Nàng giày đạp lên cục đá trên sàn nhà, không có phát ra bất luận cái gì thanh âm. Cục đá trên sàn nhà có khắc nhiều tuổi nhất đằng cách Wahl phù văn. Này tòa thư viện cũng không phải từ Peredhel Elrond kiến tạo, mà là từ Noldor tinh linh [1] Elrond kiến tạo, hắn trên thế giới này sinh sống ba cái nhiều thế kỷ. Thư viện cuối cùng mấy bài, ly môn rất xa địa phương, có một cái khảm ở trên tường tiểu cái giá. Màu xanh lục [2] thư đôi ở nơi đó, gáy sách đối với Morwen, kim sắc chữ cái mơ hồ có thể thấy được. Đây là nàng bút tích —— còn có một chút là Lord Elrond. Nhưng đại bộ phận là dùng nàng lông chim viết. Nàng đem hàng dệt kim đặt ở trên giá, làm ngón tay ở mềm mại thuộc da thượng hoạt động, thuộc da không phải bóng loáng, mà là nhung mặt cách. Sau đó nàng nắm lên cuối cùng một loạt, mở ra, tìm kiếm trang sau chỗ trống trang. Bên cạnh phóng một khối mực nước, còn có một cọng lông vũ. Nàng kiểm tra rồi một chút, cảm thấy đủ sắc bén, liền đem lông chim bút đặt ở sách mới trang thượng.

(LOTR) DunadanethNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ