Thâm trầm ban ngày một mảnh yên tĩnh. Bình nguyên thượng không có truyền đến quỷ mị nói nhỏ, cũng không có như vậy bình tĩnh. Hắn cũng không có nghe được phía dưới nước sông róc rách nước chảy thanh. Này rất kỳ quái, kỳ quái kỳ quái. Phảng phất thiên nhiên đã thần phục với những cái đó xuyên qua đồng ruộng, mang khăn trùm đầu, tránh ở hắn sưu tầm ánh mắt ở ngoài sinh vật —— nhưng chúng nó xác thật không phải ảo giác, cũng không phải mọi người ở trên mảnh đất này khả năng gặp được u linh, mà là nhân loại. Morwen nằm ở phòng nhỏ trên giường, ngủ thật sự hương, phảng phất nàng là một cái ăn no sữa cùng ái trẻ con. Từ Aragon ở rạng sáng đem nàng ôm hồi phòng nhỏ tới nay, nàng liền không có động quá. Khi đó sắc trời đã tối, cuối cùng hán tử say cũng đều về nhà.
Strider ngồi ở lò sưởi trong tường bên ghế dài thượng, bọc thảm, hắn quá mệt mỏi, vô pháp đốt lửa chống đỡ rét lạnh. Legolas lại ở lò sưởi trong tường trước ngồi thật lâu. Hắn nhìn cái kia rỗng ruột đống đất, xám xịt, bị nhiều lần sử dụng sau thiêu đến hôi phi yên diệt. Hắn nhìn đến hắn bằng hữu ở phát run cùng nhúc nhích, hắn sờ sờ hắn nhiệt tình mà quấn lấy thảm ngón tay, phát hiện chúng nó đông cứng. Legolas nắm hắn ngón tay, ấm áp trong chốc lát, thẳng đến rét lạnh đâm vào hắn làn da, làm hắn không cấm phát run. Nhưng hắn không nghĩ chạm vào nơi đó bị chém thành vỏ trạng cây cối. Cứ việc hắn đã sớm tiếp nhận rồi loại này sự tất yếu, nhưng hắn vẫn cứ không đành lòng tự mình bậc lửa chúng nó. Này trong đó có nhất định xác định tính, đây là hắn tạm thời không nghĩ lựa chọn đồ vật.
Đương thái dương dâng lên, bên ngoài không khí so trong nhà ấm áp khi, hắn đem cửa mở ra. Kia phiến môn không xứng tên của nó, chẳng qua là một khối thô bạo mà đóng vào đầu gỗ. Nhưng nó cùng đại đa số môn giống nhau, cho nên vì tránh cho dùng từ không lo, hắn đành phải tạm chấp nhận dùng.
Legolas ở cửa ngồi xuống sau không lâu, này đó thân ảnh liền xuất hiện, bọn họ dọc theo bờ sông lấy đen nhánh nện bước hành tẩu. Có chút là hài tử, giấu ở màu sắc rực rỡ áo choàng phía dưới, so đại nhân tiểu đến nhiều. Có chút là lão nhân, ở bùn đất thượng thét chói tai, thong thả mà mãnh liệt, phảng phất bất luận cái gì một trận gió đều có thể đem bọn họ thổi đảo, làm cho bọn họ nằm ở ẩm ướt phần mộ. Nhưng bọn hắn không có một cái té ngã, cho dù bọn họ bị phóng sai vị trí nham thạch cùng rễ cây vướng ngã, này đó rễ cây quá nhỏ, bọn họ già cả đôi mắt vô pháp thấy. Thực mau, bọn họ lại từ Legolas trong tầm nhìn biến mất, càng nhiều người chiếm cứ bọn họ tiền bối vị trí, dọc theo cô độc bờ sông tiến lên. Nhân loại có một loại kỳ quái năng lực, có thể ở đông đảo người trung một chỗ. Đây là hoàn toàn vô pháp lý giải. Ở rừng rậm xa nhất góc, khoảng cách gần nhất điểm định cư có mấy dặm cách xa, Legolas chưa bao giờ cảm thấy cô độc. Luôn là cùng với thảo nhi sinh trưởng rất nhỏ thanh âm, vươn tới, hữu hảo mà xoát hắn trần trụi lòng bàn chân. Từng nhìn đến ngão răng động vật ở sàn sạt rung động lùm cây hạ an tĩnh mà sinh hoạt, có khi bị màu xanh lục, xích màu nâu hoặc màu đỏ lá rụng che khuất tầm mắt, nhưng hắn vẫn là rất tò mò, muốn biết là ai quấy rầy chúng nó bảo trì yên lặng.
Không, Legolas cũng không hiểu được cô độc.
Hắn tối hôm qua một đêm chưa ngủ, men say nặng nề mà đè ở hắn dạ dày. Nhưng ta cùng hắn đau lòng tâm tình so sánh với không đáng kể chút nào, hắn khát vọng ba trăm dặm cách ở ngoài sự vật, phổi không khí bị bài trừ tới, vô pháp hô hấp, càng không cần phải nói nghỉ ngơi. Hắn khả năng không biết cô độc là cái gì tư vị, nhưng hắn phi thường hiểu biết nhớ nhà chi tình. Hắn cảm thấy chính mình tựa như một cái chết đuối tinh linh, bị vô tận sóng biển hít thở không thông, lại lần nữa bị xông lên ngạn, bị hắn vô pháp lý giải lực lượng kéo vào trong nước. Nhưng mà, hắn khát vọng cái loại này lực lượng, cái loại này thiên nhiên —— chúng thần ban cho. Mọi người có thể gieo trồng cây cối, thiêu hủy thổ địa, di động bùn đất, cục đá cùng gạch, nhưng thay đổi dòng nước phương hướng là hoàn toàn bất đồng sự tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
(LOTR) Dunadaneth
FanfictionKhái quát: Morwen tuổi già mà cô độc, nàng đế giày quá mỏng, nàng hai chân nhân lưu lạc mà mỏi mệt bất kham. Nàng là phàm nhân nữ tử cùng bất hủ tinh linh hài tử, là truyền thuyết cùng cổ xưa di vật người thủ hộ. Nhiều năm qua, loại đồ vật này vẫn l...