"Lady Morwen! Lady Morwen!" Một cái Halflings từ chỗ ngoặt chỗ vọt lại đây, hắn chân to ở lạnh băng trên sàn nhà phát ra nhanh chóng mà bén nhọn tiết tấu, sau đó hoạt đến nàng trước mặt ngừng lại. Đây là Peregrin Tuck, nàng phát hiện chính mình đang nghe tiếng thứ hai tiếng bước chân, thanh âm có điểm trọng, có điểm không xong —— nhưng không có. Đương nhiên, không có, nàng trách cứ chính mình. Cái này Halflings một nửa kia đang ở viện điều dưỡng ngủ say.
"Morwen," Aragon trầm thấp thanh âm đem nàng từ chuồng ngựa trong lúc ngủ mơ bừng tỉnh. Con lừa đá một chút cái rương phần sau, sau đó du hiệp mở cửa, bắt tay đặt ở này thất lòng mang bất mãn tuấn mã trên người. Nhưng hắn lực chú ý tập trung ở trên người nàng. Nàng gãi gãi đầu, từ nàng hòa tan bím tóc rút ra một cọng rơm. Nàng vỗ vỗ nó —— kia khối thuộc da không thấy, vì thế nàng dùng tay ở rơm rạ si. "Morwen," hắn nặng nề mà thở ra một hơi, lúc này đây nàng nheo lại đôi mắt cẩn thận mà nhìn hắn. Ở dâng lên ánh sáng hạ, hắn quá sáng. "Athelas," là hắn tiếp theo cái từ, sau đó nàng minh bạch hắn chính thật sâu mà bắt lấy không khí, hắn không chỉ có muốn ổn định con lừa, còn muốn ổn định chính mình. "Ta," hắn lại lần nữa tạm dừng, hít sâu một hơi, nàng đứng lên, từ bỏ sưu tầm.
"Làm sao vậy?" Nàng thống khổ mà triều hắn mại một bước, đương nàng dẫm đến móng tay bị xé rách chân khi, nàng lùi bước. "Hô hấp," nàng nhắc nhở hắn, nhíu mày. Hôm nay thời tiết thực hảo, cơ hồ không có vân, hơn nữa ở màu lam nhạt không trung làm nổi bật hạ, đám mây trắng tinh sáng ngời. Nàng bắt lấy một bức tường, dần dần tăng lớn đối chân áp lực, thẳng đến nàng có thể chịu đựng đau đớn hoàn toàn đứng lên.
"Ta yêu cầu," hắn vẫn cứ hít sâu, hiện tại bắt lấy thân thể hắn, "Athelas". Nàng có thể giúp nàng, nàng vừa nghĩ, một bên từ đai lưng thượng rút ra một cái cái túi nhỏ, nàng cần thiết cởi bỏ nó, sau đó đem túi da hoàn từ phía trên trượt xuống dưới, đưa cho Aragon. Nàng dùng đôi tay bắt lấy đai lưng hai đoan, để tránh buông ra treo ở đai lưng thượng mặt khác bộ phận, sau đó hít sâu một hơi, duỗi thân một chút cột sống. Aragon xông ra ngoài, nàng bước nhanh đi theo phía sau hắn, sau đó phát ra một tiếng thống khổ tê tê thanh, sau đó chậm rãi đuổi theo hắn biến mất thân ảnh.
Nàng bụng thầm thì kêu, nàng muốn biết các đồng bạn ở nơi nào. Nàng yêu cầu một đốn phong phú bữa sáng, nhưng từ thành lũy trung những người đó bi thương biểu tình tới xem, nàng biết này chỉ là một giấc mộng. Một bên tình nguyện. Một cái mã phu nói cho nàng cái kia tản ra tanh tưởi nam nhân biến mất địa phương, may mắn chính là, đó là nàng cũng đủ quen thuộc địa phương.
Sau một lát, nàng đứng ở viện điều dưỡng ngoại, làm ánh mặt trời khẽ vuốt nàng tái nhợt khuôn mặt. Thực mau lại muốn tới mùa hè, nàng có thể ngửi được trong không khí mùa hè, cảm nhận được ánh mặt trời ôn nhu mà vuốt ve nàng làn da. Minas Tirith mùa hè nhất định thực lãnh khốc, bởi vì hiện tại là ba tháng, ánh mặt trời đã ấm áp mà nhu hòa. Một cái hầu gái vòng qua chỗ ngoặt, biến mất ở lối vào, dưới nách kẹp một rổ cây đay bố. Morwen đi theo nàng đi vào, lại lần nữa bị bị thương binh lính tiếng rên rỉ bao phủ. Nàng ức chế trụ hít sâu xúc động, đem rơi rụng tóc vòng trên vai, thật cẩn thận mà xuyên qua vũng máu cùng giường bệnh chiến trường. Chiến đấu vĩnh viễn sẽ không kết thúc, nàng thống khổ mà nghĩ, đi qua một cái mù Rothschild nhân thân biên. Không phải Orc —— hắn đã không có tròng mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
(LOTR) Dunadaneth
FanfictionKhái quát: Morwen tuổi già mà cô độc, nàng đế giày quá mỏng, nàng hai chân nhân lưu lạc mà mỏi mệt bất kham. Nàng là phàm nhân nữ tử cùng bất hủ tinh linh hài tử, là truyền thuyết cùng cổ xưa di vật người thủ hộ. Nhiều năm qua, loại đồ vật này vẫn l...