10. Chapter 10

1 0 0
                                    

Dùnedain người Morwen lâu dài mà tưởng niệm u ám rừng rậm Legolas. Nàng thậm chí càng lâu phát hiện hắn khí vị quanh quẩn ở nàng khung giường thượng, bao trùm nàng có được hết thảy, hắn vân tay khắc ở nàng sở hữu đồ đựng thượng. Nàng chưa từng có chú ý tới hắn ngủ ở bên người nàng thời điểm —— chưa từng có ngửi được hiện tại dính vào nàng trên giường vô pháp thanh trừ cây cối cùng rêu phong khí vị. Nhưng mà hiện tại, nó là nàng vĩnh viễn bạn lữ. Hảo đi, nàng không thể oán giận trên người hắn có xú vị.

Bọn họ từng ngủ trên cùng cái giường, hiện tại xem ra như thế thân mật, như thế quấy nhiễu, như thế lỗi thời, nhưng ở lúc ấy xem ra lại là nhất tự nhiên hành động. Nếu là Taron hoặc Kiran, như vậy cùng bất luận cái gì nam nhân khác, bất luận kẻ nào, trừ bỏ hắn, đều sẽ như thế, bởi vì Kiran là như thế thoải mái mà chết ở nàng trên giường. Nhưng là, nga, nhưng là, cái kia đáng chết tinh linh. Cái này làm cho nàng tính tình táo bạo, tâm thần không yên, nàng vĩnh không ngừng nghỉ suy nghĩ giống u linh giống nhau quay chung quanh Legolas uyển chuyển nhẹ nhàng thân ảnh.

Hiram ở một năm trung ban ngày dài nhất một ngày qua đi không lâu liền qua đời, lưu lại Halvon tới đón thế phụ thân vĩ đại sự nghiệp, nhưng này cũng không có khởi đến cái gì trợ giúp tác dụng. Noora cùng Rawel đấu tranh, cùng với thôn dân chi gian vĩnh không ngừng nghỉ khắc khẩu, đều không có làm nàng thả lỏng lại. Tranh chấp tiêu điểm là hai cái nhà xác thổ địa, hoặc là nửa đầu ngưu, một con dê, hoặc là người nào đó cẩu ở nơi nào kéo phân. Cái này làm cho nàng sinh hoạt trở nên bi thảm, mọi người sinh hoạt cũng trở nên càng thêm bi thảm. Nàng không có quyền lợi đối chuyện này như thế người bảo thủ. Đặc biệt là đương nàng khinh bỉ căn nguyên giấu ở Legolas không ở thời điểm. Nga, nàng là cỡ nào may mắn, giấc ngủ là một loại hàng xa xỉ, cơ hồ không phải nhu yếu phẩm.

Nàng ngay từ đầu cho rằng nàng đã thói quen hắn. Nàng vô pháp đi vào giấc ngủ, bởi vì bên người nàng vững vàng tiếng hít thở đình chỉ, hơn nữa không có bị thay thế. Ở nàng mai táng Kiran sau mấy chu, nàng cũng từng có quá loại cảm giác này. Này cũng không xa lạ. Nhưng cùng Kiran bất đồng, nàng phi thường rõ ràng Legolas còn sống, hắn ở chỗ nào đó, ở nào đó bình nguyên thượng, hoặc là dựa vào mỗ cây thượng, nhìn chăm chú thế giới này.

Ở lúc ban đầu mấy cái cuối tuần, nàng nguyện ý vì một con cẩu trả giá hết thảy. Sau lại, nàng trách cứ trầm mặc, nhật tử luôn là hư không, trừ bỏ hoa màu cùng khoai tây, hoặc là sản cao dương ở ngoài không có mặt khác nói chuyện. Sau đó nàng thừa nhận này có thể là hắn nấu nướng, cuối cùng, ở bầu trời đêm cùng ngôi sao dưới áp lực, nàng hàm chứa nước mắt, mang theo một cái cô độc nữ nhân tuyệt vọng, thừa nhận hắn chỉnh thể thượng khuyết thiếu cái gì.

Nhưng nàng là ai, dám thỉnh cầu bầu trời đêm tiếp thu nàng sám hối? Nhiệm vụ này khả năng đã làm hắn trả giá sinh mệnh đại giới. Mà nàng không biết. Hắn hay không còn ở trong rừng cây bồi hồi, vẫn là nằm ở ven đường mương máng hư thối. Nàng cũng vĩnh viễn sẽ không biết, bởi vì nếu hắn đã chết, Aragon vận mệnh cũng chú định. Khi đó không có người sẽ về nhà, nàng đem lẻ loi một mình —— nàng vẫn luôn là, cũng đem vĩnh viễn là.

Theo mùa đông đã đến, nàng so dĩ vãng bất luận cái gì thời điểm đều càng cao hứng mà cuộn tròn ở trong phòng nhỏ, ở cao cao cọc gỗ nóc nhà hạ, ăn hắn để lại cho nàng yêm cá, đắm chìm ở chính mình thống khổ bên trong. Legolas nhất định là thông qua nào đó tà ác quỷ kế đã biết Aragon ngày hôm sau sẽ gõ nàng môn. Ngày đó buổi tối, hắn ướp nàng cuối cùng một con tiên cá. Ở nàng thỉnh cầu hắn đồng ý phía trước.

(LOTR) DunadanethNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ