7. Chapter 7

1 0 0
                                    

Phòng nhỏ cứ như vậy lẻ loi mà đứng sừng sững ở vàng nhạt mặt cỏ trung gian. Ở rét lạnh cùng đóng băng nhiệt độ không khí trung chậm rãi khô héo. Gió thổi tới ngón tay dùng cứng rắn móng tay xẹt qua phòng nhỏ uốn lượn một bên, có khi giống hoa thảo giống nhau hung mãnh mà gãi nó, có khi lại hung mãnh mà xé rách Morwen gắt gao cột vào cái rui thượng bè gỗ.

Nhà tranh trên đỉnh không có rõ ràng động, nhưng có thể thấy được có chút rời rạc vụn gỗ, là ngón tay thành công nhổ. Nàng kia đáng thương phòng nhỏ. Nga, có khi, nàng thực thích nó. Nó là hình tròn, dùng cửa gỗ đóng lại, không có khóa —— dù sao cũng không có gì nhưng trộm. Tiếp theo đống phòng ở là Hiram cùng hắn thê tử phòng ở, bọn họ đồng ruộng lớn lên lại đại lại no đủ. Bọn họ dựa trong sông cặn cùng cứt ngựa nuôi sống. Đây là thiên sứ ban cho bọn họ duy nhất lễ vật. Thổ địa như thế phì nhiêu, hoa màu mọc quá thừa. Ít nhất nếu một người ở tại bờ sông phụ cận nói. Bởi vậy, đối bất luận cái gì ăn trộm tới nói, Hiram phòng ở đều sẽ càng có lợi nhưng đồ. Nếu hắn đầu óc thanh tỉnh nói. Ngoài ra, Hiram có ba bốn con ngựa là chính mình —— bất luận cái gì ăn trộm đều tình nguyện ở trên người chúng nó hạ chú, cũng không muốn ở nàng kia đáng thương phòng ở trên dưới chú.

Morwen ngoài ruộng mọc đầy khoai tây, khoai tây thân cây khô héo, thoạt nhìn vàng và giòn, bởi vì rét lạnh thời tiết cùng mặt trời chói chang nướng nướng mà khô héo. Nàng thật cao hứng khoai tây còn không có nảy mầm, mùa hè đã đủ nhiệt, bởi vì khoai tây nở hoa ý nghĩa có độc. Hơn nữa thu hoạch sẽ hư thối

Nàng yêu cầu đào ra kim hoàng sắc rau dưa, cũng đem nó gửi trên mặt đất hầm. Này sẽ là một cái nhàm chán mùa đông —— nhưng ít ra là một cái có khoai tây nhàm chán mùa đông. Cỡ nào vui sướng ý tưởng, nàng cười cười, dọc theo tuyến đường chính thượng đường nhỏ đi trở về gia.

Có một đoạn thời gian, Perelleth nhìn chằm chằm nàng đồng ruộng, nàng gia, nơi đó vách tường là dùng bùn đất cùng cục đá xây thành, nàng hy vọng chính mình có thể tới dã ngoại đi, hoặc là cùng Baron cùng nhau ngồi ở Imladris.

Trừ bỏ nơi này, địa phương khác đều có thể.

Trong lòng nàng, nàng ly tiểu gia càng ngày càng gần, phải làm sự tình càng ngày càng nhiều. Nhưng cứ việc nàng muốn đi địa phương khác, nhưng Baron đã không còn nữa, hắn sẽ không tới ăn nấm khoai tây hầm đồ ăn hoặc thu hoạch bí đỏ. Hiện tại có càng nhiều chuyện quan trọng muốn chú ý, mà không phải vô ý nghĩa u buồn cùng nặng nề ý tưởng. Nàng có cũng đủ thời gian ở mùa đông làm những việc này. Khi đó thật sự cái gì đều không có, chỉ còn lại có nàng, lò sưởi trong tường cùng những cái đó đáng chết khoai tây.

Dù sao nàng năm nay cũng không có gì bí đỏ —— bất quá nàng ở phòng sau phát hiện ba cái đại bí đỏ, mặt trên kết không ai loại trái cây, mà là từ ủ phân đôi mọc ra tới. Này đó lột da màu xanh lục trái cây thoạt nhìn vẫn cứ sinh cơ bừng bừng, thật là cái tiểu kỳ tích. Chúng nó được đến thực tốt đào tạo, cuối cùng ở mười tháng dưới ánh mặt trời thành thục. Nga, mười tháng ánh mặt trời thật ôn nhu. Nàng cười.

Chúng nó đã có thể thu hoạch, Morwen thật cao hứng, bởi vì này ý nghĩa nàng ẩm thực có một chút biến hóa, nàng thực thích ăn bí đỏ hầm đồ ăn hoặc ở hỏa thượng nướng bí đỏ.

(LOTR) DunadanethNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ