Phuwin không mang dáng vẻ như Pond tưởng tượng, em điềm đạm có chút nhẹ nhàng và rất lễ phép khi nhìn thấy anh, vẻ ngoài của chàng trai trẻ thư sinh hơn anh nghĩ, mặt cũng đẹp, da cũng trắng nhưng cơ bắp thì không đùa được.
- Rồi, rồi, hai đứa bây ngưng hóa đá được rồi đó. Vô phòng đi còn nói chuyện bộ bây sợ Phuwin làm gì bây hay gì? Louis vỗ vào đầu Pond và Dunk khi thấy hai người cứ đứng trố mắt bất động nhìn chàng trai trước mặt.
- À chào Phuwin, anh là Dunk thành viên tổ nghiên cứu số 3 còn thằng này là Pond bạn anh, thành viên tổ nghiên cứu số 4.
- Hai anh có gì muốn hỏi cứ hỏi đi ạ, nếu em biết em sẽ trả lời hết. Hơn ai hết Phuwin biết rõ tại sao mình ở đây và mình cần những gì.
- Em có thể kể sơ cho anh nghe về những gì em trải qua trong sở nghiên cứu Reborn không? Pond cất tiếng.
- Vâng ạ. Trí nhớ em cũng có hạn thôi nên những chuyện từ trước khi em 12 tuổi em hầu như không nhớ, em chỉ biết là mình sống cùng ba mẹ đến năm 9 tuổi thì bị người ta bắt đi. Sau này khi em 12 tuổi, em bắt đầu bị tiêm chích nhiều thuốc vào người, đôi khi em bị đau buốt toàn thân và người ta sẽ đưa em đi lọc máu. Dần về sau số lần tiêm thuốc dần tăng và em cũng lớn nhanh hơn các bạn về chiều cao và cân nặng, khi đạt đến chiều cao như hiện tại thì họ đưa em đi kiểm tra thế chất. Sáng họ lấy máu của em một lần sau đó tiêm thuốc, em thấy đau lắm em có cảm giác cơ thể như sắp nổ tung vậy. Khi cơn đau qua đi họ lại tiếp tục lấy máu của em để làm kiểm tra gì đó.
- Ngày nào cũng thế hả em? Dunk nhíu mày. Nhận được cái gật đầu của Phuwin Dunk thở dài, trời ạ sao mà thương chàng trai này thế. - Năm tao 12 tuổi tao còn đang ở nhà ăn bánh xem hoạt hình đó Joong.
Joong biết Dunk là người dễ xúc động, nhìn người yêu buồn anh cũng chỉ biết xoa đầu an ủi. Nhìn sang Pond, người lặng lẽ ngồi ghi chép lại những gì Phuwin nói nảy giờ, Joong đoán chắc mình không sai khi đã đề xuất Pond làm người giám sát Phuwin.
- Thế sau đó có biến chuyển gì mới không? Pond cất tiếng.
- Đến năm chúng em 17 tuổi thì mấy người đó nói sẽ đẩy nhanh quá trình nghiên cứu, kể từ lúc đó người nhân bản bắt đầu xảy ra biến dị. Em nghe nói quá trình từ lúc em còn nhỏ đến năm em 17 tuổi chỉ là thúc đẩy tốc độ phát triển của cơ thể đồng thời gia tăng sức mạnh của cơ bắp, khi mọi thứ đã hoàn thiện thì mới tiến đến những loại thuốc chức năng đặc biệt khác. Hiện tại em là vật thử nghiệm duy nhất tiếp nhận thành công 2 loại thuốc.
- 2 sao bắt giữ em ngần ấy năm chỉ thử được 2 thôi hả? Vậy em mất bao lâu để tiếp nhận thành công thuốc mới?
- Em cũng không rõ vì sao nhưng lúc bị tiêm thuốc cơ thể em không tiếp nhận được ạ. Những lần cơ thể xuất hiện đào thải em được đưa đi lọc máu và tạm nghỉ một thời gian ngắn sau đó tiếp tục tiêm thuốc. Em phải mất 1 năm rưỡi và loại thuốc sau đó là 2 năm rưỡi mới có thể hoàn toàn dung nạp được. Loại năng lực mà em thấy hữu dụng nhất chắc là kích thích tăng cơ bắp, em có thể gồng cứng các cơ việc đó giúp tăng sức mạnh cơ bắp lên gấp 10 lần so với người bình thường, ví dụ dễ cho hình dung thì nếu các anh chỉ cần đeo 1 cái còng vào tay tội phạm là có thể khống chế họ thì các anh phải đeo cho em tận 10 cái may ra em mới không giật đứt. Cơ chân em cũng khỏe nếu em muốn em có thể chạy với vận tốc ngang ngửa một con báo Gepa.
BẠN ĐANG ĐỌC
thế giới có anh và em - pondphuwin
Random"ngày tôi tìm thấy em thế giới sắp sụp đổ, nay thế giới yên bình rồi bao giờ em mới về với tôi?" Cp chính: PondPhuwin. Thể loại: viễn tưởng. Trái tim mình dễ vỡ nên truyện chắc chắn HE nhé, Happy Ending not HuHu Ending. Lưu ý: Toàn bộ nội dung và nh...