Pond tỉnh dậy cũng đã gần trưa bé con trong vòng tay anh vẫn còn đang say giấc, chốc chốc lại dụi vào lòng Pond như em mèo nũng nịu đòi được vuốt ve. Cố gắng nhẹ nhàng hết mức có thể, Pond rời giường làm vệ sinh cá nhân rồi cấp tốc chuẩn bị bữa sáng cho Phuwin phục hồi sức khoẻ sau "trận chiến" đêm qua.
- Trời đất ơi.
Pond vỗ trán mình cái bép khi thấy tủ lạnh trống trơn kèm lời nhắn yêu thương trên miếng giấy note được Joong để lại.
"Tao thấy miếng thịt ngon quá nên làm bữa sáng cho Dunk ăn rồi. Tiện tay xin luôn con cá ba sa nhá! Yêu bạn 😚"
- Mẹ nó, mua có tý thịt với con cá định nướng cho Phuwin ăn vậy mà bị cái lũ giặc nó lấy mất mẹ rồi. Tổ cha chúng mày chừa được mỗi 2 quả trứng không đủ nhét kẽ răng.
Thôi thì đành chấp nhận số phận nghiệt ngã có bạn tồi thế này thì biết phải làm sao. Pond lặng lẽ lấy hai quả trứng làm ốp la, trong lòng lên sẵn kế hoạch đột nhập nhà Joong bứng cái tủ lạnh đi để trả thù.
Phuwin là em bé háu ăn nhưng cơ thể em lại không dễ như vậy, em hay bị ngộ độc thực phẩm, cơ địa hệ tiêu hoá cũng khá là yếu, nấu nướng mà không kỹ em bị đau bụng ngay dù cho lúc ăn trông có ngon lành cỡ nào. Đĩa ốp la nằm ngay ngắn trên bàn nóng hổi thơm lừng mùi thức ăn vừa chín, Pond rửa tay rồi bưng thẳng lên phòng gọi em bé dậy ăn.
- Phuwin ơi, Phuwin à. Dậy ăn sáng nào.
Em nhíu mày khẽ cựa mình, mèo con còn muốn ngủ chẳng thích dậy chút nào. Pond cười dịu dàng cuối xuống hôn má Phuwin, bộ dạng cưng chiều em đến sắp hư luôn rồi.
- Dậy đi anh làm đồ ăn sáng rồi nè.
- Ưm... Chất giọng ngáy ngủ đáng yêu không lẫn đi đâu được, em nhăn mặt kéo chăn trùm kín đầu.
- Hư quá, bé yêu không dậy là anh phạt đấy nhé!
Pond vỗ vỗ cục bông trước mặt, anh chết cười với cái điệu ngáy ngủ này mất thôi. Nhìn sang đĩa ốp la còn đang bốc khói, em mà còn không dậy thì nó nguội mất.
- Không dậy là bị phạt thật đấy nhé! 1... 2... 3...
Không có động tĩnh, Pond giật cái chăn ra hai tay cố định đầu Phuwin lại, anh cuối người hôn khắp mặt em đã thế còn tiện mồm cạp má bánh bao được anh dày công nuôi cho phúng phính. Phuwin tỉnh hẳn, em phải vỗ vai anh bôm bốp một lúc lâu thì Pond mới tha cho. Đôi lông mày cau lại, vẻ mặt em đầy thái độ lườm anh.
- Pond chơi dơ. Mặt em còn chưa rửa nữa, anh vừa hôn vừa cạp bây giờ nó đã dơ còn dính nước miếng.
- Ai bảo kêu hoài không dậy.
- Ủa chứ tại ai? La muốn khàn cả giọng, bảo một hai lần thôi mà anh cứ...làm... hết cả hai hộp... bao.
Định bụng là trách móc anh một trận nhưng càng nói âm lượng của em càng giảm, mặt cũng đỏ rần phải quay sang hướng khác. Pond thấy hết, anh cười đã tươi giờ còn tươi hơn. Nhìn cái nét mặt rạng rỡ, đầy thoả mãn của anh là biết hôm qua anh đã có bữa ăn khuya ngon đến mức nào, phải gọi là trên cả tuyệt vời. Tối hôm qua bạo đến đâu thì giờ mèo nhỏ lại e thẹn đến đó làm Pond không nhịn được mà muốn chọc ghẹo em một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
thế giới có anh và em - pondphuwin
Random"ngày tôi tìm thấy em thế giới sắp sụp đổ, nay thế giới yên bình rồi bao giờ em mới về với tôi?" Cp chính: PondPhuwin. Thể loại: viễn tưởng. Trái tim mình dễ vỡ nên truyện chắc chắn HE nhé, Happy Ending not HuHu Ending. Lưu ý: Toàn bộ nội dung và nh...